Vietnam Airlines và Vietjet bước vào cuộc đua vé rẻ

manhnd2302

Thành viên
Tham gia
9/1/2018
Bài viết
0
Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật, hai ông lớn hàng không Vietnam Airlines và VietJet Air đang bước vào “cuộc đua” đầy cam go với những tấm vé máy bay siêu rẻ trên hành trình bay Hà Nội đi Quy Nhơn. Người hưởng lợi ở cuộc đua này là ai? Chính là bạn chứ chẳng phải ai khác đâu nhé. Hãy cùng lao vào cuộc đua và book ngay những tấm vé giá rẻ thôi nào.

ve-di-quy-nhon-re.jpg


Book nhanh kẻo hết vé rẻ đi Quy Nhơn

Tháng 3 là thời điểm khá lý tưởng để thực hiện 1 chuyến du lịch Quy Nhơn. Vì sao ư? Vì đang có bạt ngàn những tấm vé giá tốt trên hành trình đặt vé máy bay đi Quy Nhơn.

Đơn cử khởi hành từ Hà Nội, nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi hãy book ngay vé máy bay VietJet Air. Theo cập nhật từ lbay.vn hàng loạt những tấm vé giá tốt đang được mở bán từ hãng hàng không nào. Chỉ với 399.000đ bạn sẽ là chủ nhân của những tấm vé siêu rẻ ấy. Tuy nhiên khảo sát vé rẻ theo tháng thì loạt vé này chủ yếu áp dụng cho các chuyến bay chủ nhật và những ngày đầu tuần của tháng 3.

Còn nếu bạn là khách hàng trung thành của Vietnam Airlines thì hàng loạt mức giá tốt của hãng này đang được mở bán. Giá vé dao động từ 599.000đ trở lên. Nếu đem so sánh với giá vé của chính hành trình này ở các thời điểm khác bạn sẽ thấy mức giá này là quá tuyệt.

Sẽ rất nhanh những tấm vé máy bay giá rẻ được book hết. Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội cùng lbay.vn săn vé nhé.

Theo kinh nghiệm du lịch, để có thể tận hưởng được hết những cảnh đẹp trên bạn nên đến Quy Nhơn vào mùa nắng, tức vào khoảng tháng 3 đến tháng 9. Khoảng thời gian này nơi đây tương đối khô ráo và không quá nóng, thích hợp để du khách đi tham quan thắng cảnh và tham gia các hoạt động giải trí trên biển.

kham-pha-canh-dep-quy-nhon.jpg


Có quá nhiều điểm du lịch đẹp ở Quy Nhơn

Bạn sẽ đi đâu ư? Có quá nhiều những điểm du lịch hấp dẫn ở địa danh du lịch này. bãi biển “Vầng trăng khuyết”, eo gió, bãi Kỳ Co, Cù Lao Xanh, hòn Khô… là những điểm du lịch tuyệt vời đấy nhé.

Nằm trên địa bàn xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, Eo Gió là một địa danh du lịch mới mà du khách khi đến thành phố biển miền Trung này đều muốn ghé tham quan.

Bạn cũng có thể ghé thăm Kỳ Co. Nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng chừng 25km, bãi Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý mang một vẻ đẹp hoang sơ mà ít người biết đến. Đây được xem là “đệ nhất thiên đường” của Nhơn Lý bởi bãi tắm Kỳ Co là bãi ngang, có diện tích hơn 1km² với bờ biển nông, lặng sóng. Bãi tắm là sự phối hợp tuyệt vời giữa nước biển trong xanh, gành đá núi kỳ vĩ và bãi cát vàng nguyên sơ.

kham-pha-canh-dep-quy-nhon-2.jpg


Không khó để tìm được 1 góc như vậy ở Quy Nhơn

Cũng đừng quên ghé thăm Cù Lao Xanh nhé. Đây là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng vùng đất này. Vào lúc hoàng hôn, du khách sẽ được ngắm khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những chiếc thuyền con dập dềnh trên sóng biển, tìm hiểu cuộc sống dung dị của người dân làng chài trong khung cảnh yên bình.

Với các bạn trẻ đừng bỏ qua Khu du lịch dã ngoại Trung Lương nhé. Đây sẽ là thiên đường du lịch với các hoạt động du lịch vô cùng hấp dẫn đó.

Theo https://lbay.vn
 
×
Quay lại
Top