Viết nội dung profile không thể thiếu trong định vị thương hiệu

bangtangialanh

Thành viên
Tham gia
24/3/2016
Bài viết
0
Trong một thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, thiết kế logo thương hiệu nếu không định vị thương hiệu một cách rõ ràng, sẽ rất khó tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Một trong những bước quan trọng của quá trình định vị thương hiệu là thiết kế profile, viết nội dung profile.
profile-vnpcb-02.png

Tại sao viết nội dung profile lại quan trọng?
Khi giới thiệu hình ảnh công ty đến khách hàng, có thể nói profile chính là mô tả đầy đủ và ấn tượng về doanh nghiệp, cung cấp cái nhìn tổng quan nhất cho khách hàng về sản phẩm, giá trị, mục tiêu cốt lõi mà doanh nghiệp hướng tới. Profile phải ấn tượng và có sức thuyết phục cao thì khách hàng mới có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty.
Những điều cần nhớ khi viết nội dung profile
- Hiểu rõ về doanh nghiệp của mình: Yếu tố đầu tiên và cơ bản nhất khi định vị thương hiệu, kể cả định vị thương hiệu cá nhân cách xây dựng thương hiệu cũng như định vị thương hiệu doanh nghiệp thì việc hiểu rõ mình, xác định mình là ai chính là điều quan trọng nhất.
- Đối tượng khách hàng là ai? Cần xác định được đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến, từ đó mới có thể viết được nội dung hấp dẫn và ấn tượng, phù hợp với đối tượng, tăng sức thuyết phục.
- Doanh nghiệp của bạn có thể mang lại gì cho khách hàng? Khách hàng khi tìm hiểu về doanh nghiệp chắn hẳn đều muốn biết được,công ty thiết kế profile chuyên nghiệp sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp đó có thể đem lại giá trị hoặc đáp ứng được yếu cầu gì của mình. Cho nên, nội dung profile thiết kế bao bì phải truyền tải được thông điệp đầy đủ mà ngắn gọn, lời lẽ súc tích, cô đọng, thể hiện giá trị cốt lõi và sứ mệnh.
Ngôn từ trau chuốt và tỉ mỉ, thiết kế bao bì chuyên nghiệp viết nội dung profile là để giới thiệu về doanh nghiệp, nhưng cũng đừng quên hướng tới khách hàng. Có như vậy mới thực sự thuyết phục và có được lòng tin từ khách hàng.
 
×
Quay lại
Top