Viết nội dung profile: hãy nói chúng tôi khác biệt

bangtangialanh

Thành viên
Tham gia
24/3/2016
Bài viết
0
Tổng quan về một doanh nghiệp được thể hiện thiết kế logo gói gọn qua profile hay còn gọi là hồ sơ năng lực doanh nghiệp. Viết nội dung profile không chỉ đơn giản là giới thiệu về doanh nghiệp mà hơn thế nữa, đó là kể câu chuyện về doanh nghiệp.
Một câu chuyện ấn tượng sẽ lấy được lòng tin từ khách hàng
profile-IBS-02.png

Viết profile chính là để tạo ấn tượng tốt, xây dựng niềm tin của khách hàng vào năng lực của doanh nghiệp. Tại sao nói viết profile không chỉ đơn giản là giới thiệu về doanh nghiệp? Có thể hình dung rằng, thiết kế profile chuyên nghiệp một doanh nghiệp đứng trước khách hàng cũng giống như một người đi xin việc trước mặt nhà tuyển dụng. Muốn tạo ấn tượng mạnh không phải chỉ giới thiệu: tôi là ai, tôi có thể làm được những gì mà phải kể được câu chuyện của riêng mình, cá tính và khác biệt. Tương tự, muốn thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, thì phải kể được câu chuyện của doanh nghiệp. Một câu chuyện ấn tượng, hấp dẫn và truyền cảm hứng sẽ tăng sức thuyết phục, tạo dựng niềm tin cho khách hàng.
Hãy nói chúng tôi khác biệt!
Giữa hàng trăm, hàng nghìn đối thủ cạnh tranh, Xây dựng thương hiệu làm thế nào để thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường? Làm thế nào để khách hàng nhớ đến? Câu trả lời chính là sự khác biệt.
Khi viết nội dung profile doanh nghiệp, hãy lặp đi lặp lại câu hỏi: Chúng ta có gì nổi bật? Chúng ta có được điều gì mà những thương hiệu khác không có? Thật không dễ dàng để trả lời cho câu hỏi này. Thực tế thì có rất nhiều doanh nghiệp vẫn mãi loay hoay tìm chỗ đứng nhưng vẫn không xác định được sự khác biệt và nổi bật của mình.
Nói tóm lại, viết nội dung profile là công việc vô cùng quan trọng, thiet ke logo quyết định đến hình ảnh của doanh nghiệp. Nếu không thể hiện được sự chuyên nghiệp, khác biệt và nổi bật thì sẽ khó mà cạnh tranh với các đối thủ khác.
 
×
Quay lại
Top