Việt Mỹ hỗ trợ đào tạo bán vé máy bay trực tuyến

phongveduyduc

Banned
Tham gia
14/7/2015
Bài viết
0
Nhằm tạo điều kiện cho mọi khách hàng có thể dễ dàng kinh doanh bán vé máy bay khi không có kinh nghiệm chưa biết đến lĩnh vực bán vé máy bay có thể dễ dàng kinh doanh đặt hiệu quả cao, Việt Mỹ hỗ trợ đào tạo bán vé máy bay trực tuyến hoàn toàn miễn phí khi đăng ký làm đại lý bán vé máy bay tại Việt Mỹ.
Vi%E1%BB%87t-M%E1%BB%B9-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-%C4%91%C3%A0o-t%E1%BA%A1o-b%C3%A1n-v%C3%A9-m%C3%A1y-bay-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn.jpg


Bạn yêu thích kinh doanh bán vé máy bay nhưng chưa có kinh nghiệm không biết có thể làm đại lý bán vé máy bay không thì đừng quá lo lắng hãy để đại lý Việt Mỹ giúp bạn với những thủ tục thật đơn giản. Với đội ngũ booker chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc mà bạn cần.

Tổng đài tư vấn: 0908 090 156(Ms. Loan).

Việt Mỹ hỗ trợ đào tạo bán vé máy bay trực tuyến.

Việt Mỹ là Đại lý vé máy bay giá rẻ cấp 1, tự hào là thương hiệu chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Phòng vé Việt Mỹ.

Cùng với sự phát triển của ngành vé máy bay giá rẻ, Việt Mỹ hỗ trợ đào tạo bán vé máy bay trực tuyến trên toàn quốc. Dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần có công cụ làm việc trực truyến, Việt Mỹ hỗ trợ đào tạo bán vé máy bay cho bạn. Cam kết lâu dài, lợi nhuận cao, được đào tạo kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ bán vé máy bay miễn phí.

Quyền lợi khi hợp tác cùng Việt Mỹ kinh doanh bán vé máy bay:

–Cộng tác viên được cung cấp code book trực tiếp trên website book vé dành cho đại lý của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways

– Không phải ký quỹ

– Không cần thời gian cố định, giờ nào cũng có thể đặt được vé cho khách.

– Hỗ trợ từ 7h30 sáng đến 23h00

Với nhiều chính xách và sự hỗ trợ tận tình 24/7 từ Phòng vé Việt Mỹ thì dù bạn là ai không cần phải có kinh nghiệm cũng có thể làm cộng tác viên bán vé máy bay cùngViệt Mỹ. Chỉ cần bạn yêu thích kinh doanh và làm việc thật chăm chỉ thì lợi nhuận luôn cao và hoa hồng trực tiếp trên từng vé.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác bền lâu từ quý đại lý và mong quá trình hợp tác diễn ra tốt đẹp.

Mọi thông tin chi tiết Tuyển cộng tác viên bán vé máy bay tại Hải Phòng quý khách xin liên hệ Việt Mỹ:


Số dt: 0908 090 156 (Ms Loan)
 
×
Quay lại
Top