Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không?

meelody

Banned
Tham gia
13/4/2012
Bài viết
0
Hỏi: Thưa bác sĩ! Vào tháng 1 vừa qua em đi khám thì các bác sĩ nói em bị viêm âm đạo. Sau đó điều trị không hết, vào tháng 3 em chuyển sang khám và điều trị tại bệnh viện tư nhân. Các bác sĩ nói rằng em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, cần phải áp lạnh. Nhưng tháng sau khi em lên tái khám thì các bác sĩ nói rằng em đang có thai. Do không đủ điều kiện để sinh em bé, nên em đã phá thai. Các bác sĩ dặn dò sau khi có kinh lại thì tiếp tục lên viện điều trị viêm lộ tuyến. Nhưng hôm vừa rồi, em đã quan hệ t.ình d.ục với chồng. Em thấy đau rát. Các bác sĩ cho em hỏi là viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không? Và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung trong bao lâu ạ? Em nghe nói nếu để lâu thì sẽ bị viêm lên buồng trứng. Cho em hỏi trong bao lâu thì sẽ viêm lên buồng trứng ạ? Em xin cảm ơn.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không?

Trả lời: Lộ tuyến là một tổn thương lành tính ở cổ tử cung, do các tế bào tuyến trong ống cổ tử cung phát triển lan ra phía ngoài. Các tế bào tuyến có chức năng tiết dịch nên người bị lộ tuyến thường có nhiều chất dịch ở âm đạo hơn bình thường và do đó dễ bị viêm âm đạo do vi khuẩn.

Đối với trường hợp của bạn, khi đang điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung không nên “quan hệ” vợ chồng. Trường hợp viêm âm đạo kết hợp với viêm lộ tuyến cổ tử cung, nếu chỉ đặt thuốc hoặc tiêm, uống thuốc thì trước mắt chỉ chữa được viêm nhiễm. Muốn điều trị lộ tuyến cổ tử cung thì phải dùng các biện pháp diệt tuyến như đốt điện, áp lạnh… Nếu lộ tuyến không được điều trị khỏi thì viêm nhiễm lại dễ tái phát. Tuỳ theo thương tổn mà thời gian điều trị khác nhau, thông thường 3 tháng vì sau áp lạnh còn chờ bong vảy lên sẹo, ổn định lớp thượng bì mới. Nếu không kiêng được thì không bao giờ lành được vì d.ương v.ật luôn cọ sát thúc đụng vùng cổ tử cung, có khi gây loét rộng hơn.

Bạn cần cẩn thận điều trị theo chỉ định của bác sĩ.
 
Đôt phá trong điêu tri viêm nhiêm phu khoa, và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa bào chế thành công Nữ Vương[SUP]new[/SUP], mang đến một giải pháp an toàn và hiệu quả giúp chị em phụ nữ chấm dứt hoàn toàn nỗi lo đối với các bệnh phụ khoa. Nữ Vương [SUP]new[/SUP] là sự kết hợp hoàn hảo giữa Đông và Tây Y đem lại hiệu quả điều trị đáng kinh ngạc chỉ sau 3-6 tháng sử dụng mà không cần đến các biện pháp diêt tuyến, sử dụng kháng sinh.Sau khoảng 02 đến 04 tuần uống Nữ Vương [SUP]new[/SUP], các biểu hiện như ra khí hư nhiều, khí hư có màu, có mùi, ngứa ngáy sẽ giảm hẳn. Nhưng để lành hẳn tổn thương cổ tử cung, cần phải sử dụng sản phẩm liên tục từ 3 đến 6 tháng. Vì vậy, bệnh nhân cần phải kiên trì và tuân thủ đúng phác đồ điều trị để đạt kết quả tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top