Viêm đường tiết niệu có dẫn tới bị vô sinh không?

yolo1411

Thành viên
Tham gia
11/8/2015
Bài viết
2
Viêm đường tiết niệu là một dạng bệnh lý viêm nhiễm thường xảy ra ở đường tiết niệu. Do đường tiết niệu chị em có cấu trúc đặt biệt, tương đối ngắn và thẳng khiến tỷ lệ chị em phụ nữ bị viêm đường tiết niệu nhiều hơn nam giới.

Khi vi khuẩn xâm nhập theo đường tiết niệu, từ tiết niệu lên đến buồng trứng, gây viêm nhiễm và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Do viêm đường tiết niệu có thể dẫn tới các biến chứng nặng nề nên cần điều trị bệnh triệt để. Bởi khi bị nhiễm khuẩn, vi khuẩn sẽ xâm nhập rất nhanh gây hiện tượng vô sinh – hiếm muộn ở phụ nữ.

Để ngăn chặn các biến chứng và gây vô sinh ở phụ nữ, trước tiên bạn cần đến ngay các cơ sở y tế – bệnh viện để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, theo dõi và có hướng điều trị tích cực. Ngoài ra, một nguyên nhân nữa gây mãn tính đó là sử dụng nhờn thuốc gây tình trạng bệnh nặng lên ảnh hưởng không ít đến sức khỏe, để tránh tình trạng này người bệnh nên bổ sung các kháng sinh thực vật chiết xuất từ thảo dược có trong thiên nhiên như Cao hoàng bá, Cao trinh nữ hoàng cung, Cao diếp cá, Dây kí ninh, Cao khổ sâm và chiết xuất từ các tế bào vi khuẩn có lợi Immune Gmama… giúp kiểm soát điều trị bệnh viêm đường tiết niệu, ngăn ngừa những viêm nhiễm phụ khoa khác do viêm đường tiết niệu gây nên.

proxy


Bên cạnh đó, vệ sinh bên ngoài vô cùng quan trọng, nó giúp bạn điều trị từ trong ra ngoài ngăn ngừa tái nhiễm, bằng cách lựa chọn sản phẩm có chứa tinh chất thảo dược như dịch chiết cây mít, dịch chiết chè xanh, và đặc biệt chứa thành phần kháng khuẩn tiên tiến Nano bạc…giúp cho vùng âm đạo luôn sạch sẽ, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm, ngứa, virus.

Ngoài ra, bạn hãy tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, theo dõi và thăm khám lại để chắc chắn bệnh đã khỏi. Trong quá trình điều trị cần kiêng quan hệ t.ình d.ục, chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, uống nhiều nước và đi tiểu thường xuyên để loại bỏ vi khuẩn. Sau khi điều trị khỏi, vợ chồng bạn có thể tiến hành thụ thai và sinh con bình thường.

>> Bệnh phì đại tiền liệt tuyến nguy hiểm như thế nào?
 
×
Quay lại
Top