Việc làm thêm tự do thời gian cho mọi người

greenteavina

Thành viên
Tham gia
10/2/2012
Bài viết
0
XIN VIỆC KHÓ KHĂN - SAO BẠN KHÔNG TỰ KIẾM TIỀN THEO CÁCH CỦA BẠN ?​

**** Bạn có dùng điện thoại không? những người bạn quen có dùng điện thoại không? Bạn có biết ai chơi gameonline và cần nạp thẻ không?
Nếu cả 3 câu trả lời đều là không thì bạn khó làm được việc này rồi, trong trường hợp ngược lại, bạn có cơ hội giúp những người thân của mình xài điện thoại giá rẻ và làm tăng túi tiền của chính mình.

*** Bạn cần có một chiếc điện thoại di động, và kích hoạt chiếc sim bạn đang dùng thành sim đa năng, có thể bắn tiền cho tất cả các mạng điện thoại, có thể nạp tiền vào tài khoản game online. Tất nhiên chúng ta có thể tự nạp tiền cho chính mình, chúng ta mua thêm tài khoản và được cộng thêm ngay lập tức 7%, 8%, 9% vào tài khoản.

Có thể 7% là không nhiều và lợi nhuận từ việc bán thẻ này chưa thỏa mãn bạn, đừng lo!

Bạn sẽ được hưởng hoa hồng giới thiệu. Ngoài ra, khi những người vào sau chúng ta nạp tiền vào tk sim đa năng thì chúng ta sẽ hưởng thêm % hoa hồng doanh số cho mình, hoa hồng duy trì hệ thống.... Đây là khoản thu nhập ổn định và không nhỏ cho bạn đâu nhé !


*** MỘT ĐỀU RẤT QUAN TRỌNG ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO BẠN LÀ KÝ HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ

*** Liệu có khi nào người ta ngừng dùng điện thoại không nhỉ, hay là nó đang ngày càng phát triển? 3G, các dịch vụ giá trị gia tăng đều tiêu tốn tiền từ tài khoản của thuê bao di động và họ cần nạp tiền.

*** Nếu bạn nhận thấy đây là cơ hội cho mình kiếm tiền thì hãy ghé qua web của công ty tìm hiểu, tìm hiểu rồi mà MUỐN KINH DOANH KIẾM THÊM thì liên hệ đại lý khu vực theo số 0943.88.10.66 - 0948 970 966 ( Ms Trà )

YM: greenteavina@yahoo.com.vn
Gmail: esim.tuvan@gmail.com
Wedsite : www.esim.com.vn

Địa chỉ VP Cty TNHH TMDV Hoàng Kim Tháp : số 3 Bùi Đình Túy , p26, quận Bình Thạnh

Chúc bạn thành công !
 
×
Quay lại
Top