Việc làm tại nhà, mọi lúc mọi nơi - Kiếm tiền cùng Sohabook

sohabook

Thành viên
Tham gia
5/5/2012
Bài viết
0
Nhóm phát triển Thư viện điện tử SOHAOBOK xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn tới tất cả bạn đọc và cộng tác viên!

Trang thư viện điện tử www.sohabook.com là trang chia sẻ tài liệu học tập, luận văn, đồ án, tiểu luận, ebook với kho dữ liệu cực lớn tại Việt Nam.
SohaBook.com cho phép thành viên upload tài liệu đính kèm và được định giá trị tài liệu của mình. Đơn vị tiền tệ trên Sohabook gọi là XU (tỷ lệ tiền vnđ/xu sẽ được thông báo cụ thể tới các thành viên và trong bảng giá nạp Xu).
Theo đó, khi thành viên đăng tải tài liệu của mình lên diễn đàn, và tự quy định mức phí cho tài liệu đó. Nếu thành viên để trống ô "Giá" hoặc giá trị bằng 0 thì hệ thống sẽ mặc định tài liệu đó là miễn phí.
Khi có thành viên mua tài liệu thì số XU sẽ tự động trừ trong tài khoản của người mua, sau đó số XU tương đương sẽ được cộng thêm vào chủ thể của tài liệu đó,.
Tỷ lệ mà Sohabook chia sẻ cho bạn là 70%. Ví dụ Tài liệu của bạn 1000 XU, mỗi lượt người mua bạn sẽ được 700 XU (Xấp xỉ 30.000 đồng), số Xu bạn sẽ nhận được tự động vào tài khoản khi có người mua tài liệu của bạn.
XU sẽ được quy đổi thành tiền mặt theo đúng tỷ lệ tương ứng vào cuối mỗi tháng và thanh toán cho các thành viên Upload vào đầu tháng sau.


Yêu cầu đối với các tài liệu upload:
- Không được upload các tài liệu có tiêu đề trùng lặp 100% với các tài liệu đã có (không được phép tự thêm số hay lý tự để làm khác tiêu đề vốn có của tên đề tài)
- Không được upload các tài liệu mang nội dung An ninh, Quốc phòng, tài liệu quân sự, bí mật quốc gia, các tài liệu về chính chị, văn hóa nhạy cảm làm ảnh hưởng tới quốc gia và văn hóa dân tôc.

Khi Upload tài liệu, bạn phải điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu trên form Upload:
- Thể loại: Chọn tài liệu của bạn thuộc phân loại nào: Luận Văn, Đề tài, Báo cáo
- Chủ đề: Nhập nội dung sao cho thật dễ hiểu và dễ tìm kiếm.
- Giá: Bạn tự định giá cho tài liệu của mình, nếu bỏ trống hoặc bằng 0 thì sẽ là tài liệu miễn phí.

Nào hãy tham gia kiếm tiền cùng SOHABOOK.COM!


Liên hệ email sohabook@gmail.com để đăng ký tham gia và được hỗ trợ.
 
Hì,......
Mình thấy thời sinh viên thật vô tư và thoải mái.
Còn bây giờ mình đang cần có việc làm để kiếm thêm thu nhập.
Các Bạn giới thiệu giúp mình nhé!
 
Các bạn quan tâm qua sohabook.com hoặc liên hệ qua mail nhé!
Đây là hình thức có làm thì có ăn, ko như các bạn ham hố vào bán hàng đa cấp rồi tiền mất tật mang.
 
Đã có vài bạn tham gia cũng bắt đầu có tí tiền tiêu. Các bạn tham gia cho đông đảo nhé, càng đông thì cơ hội lại càng dễ kiếm.
 
×
Quay lại
Top