Việc hot cho dân ngoại ngữ nè .

giaotiepforum

Thành viên
Tham gia
19/1/2011
Bài viết
4
Hi hi,Tình hình là mình đang làm cho công ty về quảng bá web mình làm nhiệm vụ giao tiếp khách hàng nhưng hiện tại làm thêm nhiều quá,mà giờ công ty đang giao cho mình công việc post bài duy trì hiện diện của nick mình trên một số forum nhất định bằng tiếng anh à nha ..Mỗi bài mình giả 1000 đ luôn..(giữ chỗ làm chính mà ) .

Theo mình tính toán thì chỉ cần các bạn bỏ ra 1h đồng hồ là có được khoảng gần trăm ngàn ( tất nhiên với điều kiện tiếng anh phải khá chút,kiểu như tiếng việt spam nói chuyện linh tinh ấy mà ),.

Bạn nào hứng thứ liên hệ với mình qua mail: chinhphucgiacmo@gmail.com nhá .

ps: Việc cũng đơn giản nhưng đòi hỏi khả năng giao tiếp tiếng anh khá,bạn có biết lập nick ko nhỉ ? bạn có thể thử vào một diễn đàn mình gởi rồi thử post bài cho mình coi nha: điều kiện bài viết ko cần quan tâm ngắn hay dài,bạn nói gì cũng được nhưng đơn giản là phải được tồn tại,ko bị mod hay addmin xóa là Ok : link này bạn :
https://www.geteasypeasy.com
Tạo được rồi các bạn gửi link bải viết cho mình qua web mail nhá. Chú ý chút : chỗ mình cũng đang cần người tiếng pháp nữa,nếu bạn nào có khả năng thì cũng thử xem,mình liên hệ dùm cho .
 
Ế, cái này tuyển được người rồi ạ? E lên web đó thầy 1 ng cứ spam hoài??? Thế là tuyển xong r nhở?
 
Đún là hiện tại mình tuyển được được rồi , Nhưng công ty đợt tới có thể tuyển thêm nên có gì các bạn có thể mail để khi nào có mình liên hệ lại nha .
 
×
Quay lại
Top