Video một cô gái bị ma nhập (Clip Kinh Dị)

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Da cô gái tái nhợt lại, mắt cô mở to nhìn trừng trừng, giọng hằn học, tức giận và tỏ ra rất đau khổ.
thumb160x120.jpg
hình ảnh dc chụp từ clip (ảnh cacabala00.)
Không biết rõ độ chính xác của đoạn video này đến đâu, vì nó chưa được kiểm chứng bởi các chuyên gia. Chỉ biết rằng, đoạn video này do một thành viên của một website chuyên sưu tập những câu chuyện về ma, quỷ gửi lên. Đoạn video ghi lại hiện tượng một cô gái sống tại Brunei bị cho là ma nhập. Nhưng vì cô gái nói bằng tiếng địa phương nên không ai hiểu rõ cô đang nói gì. Để ý kỹ, sẽ thấy mặt cô gái tái nhợt lại, mắt cô mở to nhìn trừng trừng, điều kỳ lạ là cô gái cũng không hề chớp mắt một lần nào, giọng cô hằn học, tức giận và tỏ ra rất đau khổ. Bên cạnh cô gái là một vị mục sư, ông đang cố gắng yêu cầu và thuyết phục con ma ra khỏi cơ thể cô gái.



Sưu Tầm
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hồi trường mình tập quân sự ở Vĩnh Phúc cũng có 1 bạn bị ma nhập. Đưa về nhà mấy hôm thấy đỡ lại lên, lên được 2 3 hôm lại phải về. Giờ thì nghỉ học luôn r, tội nghiệp. Các thầy trấn an là bạn ý yếu bóng vía. Thế sao giờ lại nghỉ học luôn :-? (phòng bạn ý là S3.507). Nghe nói cái khu H mới đập còn nhiều truyền thuyết ma nhập nữa cơ trực nhà ăn ở đối diện đấy sợ lắm (hôm đầu thôi, mấy lần sau bt). Có lần đi trực đêm về, có bạn bên khoa kinh tế ngồi trực tầng mà mặc bộ đỏ, trùm chăn ngồi kiểu ngồi thiền làm t sợ chết khiếp
 
Những ai yếu bóng vía phải cẩn thận, không thôi lại bị ma nhập thì khổ, thế giới đó không ai hiểu hết được
 
ủa có chớp mắt mà, sao bạn nói là ko chớp mắt lần nào?:KSV@13:
 
ko chớp mắt đó bạn chỉ vì mắt cô ta mở to nhìn ai đó (lúc sau nhìn vào máy quay :( ) nhưng khi bạn nhìn vậy cứ tưởng là chớp mắt đó :)
 
Cái này lâu roài. Với lại nếu thik thì cái này đóng vẫn được. Với kỹ thuật tiên tiến ngày nay gia gì mà người ta không làm được chứ. Cái giọng thì ai giả cũng được hết mà.
 
Thật sự không tin những gì về thế giới tâm linh:KSV@09:
 
đôi khi nhìn video thì ko sợ. nhưng nếu giả sử như đang chứng kiến cảnh này trước mặt thì ôi thôi, chắc tim nhảy cấp 7cấp 8 có khi nhảy ra khỏi ngực luôn ko chừng. hihihi
 
×
Quay lại
Top