Vì sao tỏ tình... chưa thành công?

quynhthu

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/6/2010
Bài viết
590



Nếu như bạn đang ôm một núi thắc mắc rằng vì sao cô ấy có vẻ có cảm tình với mình, nhưng lại băn khoăn và im lặng trước một lời tỏ tình từ bạn, thì có thể là vì những lý do dưới đây.Yêu tự do hơn… yêu bạn


Bạn có đang kiểm soát cô nàng theo kiểu mỗi giờ lại í ới gọi hỏi người ta đang làm gì, “vô tình” xuất hiện ở khắp mọi nơi cùng nhau, thuộc tất cả mọi lịch trình lẫn thời khóa biểu, thì đừng hỏi tại sao cô ấy e dè khi bạn tỏ tình nhé! Bạn còn biết cách nào để giữ chân nhau ngoài những việc kiểu… xiềng xích như thế không?


Đừng nghĩ rằng nhắn tin liên tục mới là quan tâm và gặp nhau 24/7 mới là yêu đúng nghĩa. Hãy để tình yêu tự do như cánh diều, chỉ cần bạn nắm lấy đầu dây thật chặt là được rồi mà, phải không?


Cô nàng quá bận rộn


Một số cô nàng cá tính mạnh yêu công việc hơn chuyện tìm một ai đó để hẹn hò. Nên dĩ nhiên khi bạn quyết định sẽ yêu nàng, thì đồng nghĩa là bạn đã chuẩn bị tinh thần với việc những cuộc nói chuyện bị điện thoại cắt ngang, những buổi hẹn toàn thấy nàng dán mắt vào bản báo cáo và thỉnh thoảng bạn ấm ức vì cuối tuần bị bỏ ở nhà do nàng bận tham gia vài khóa học gì đó. Và lý do nàng chưa nhận lời có thể là vì cô ấy chưa đủ sẵn sàng và chưa có thời gian cho một mối quan hệ đòi hỏi phải vun vén nhiều hơn.


Nhưng khi đã xác định mình biết-trước-rằng-mọi-thứ-phải-như-thế, thì tuyệt đối đừng có nhăn nhó bảo cô ấy phải chọn lựa, với những cô gái có tính cách mạnh như thế thì có thể lựa chọn của nàng không phải là… bạn đâu.


Hãy tìm cách để thoả hiệp tình yêu, sống cùng công việc, kiên nhẫn làm một trợ thủ của cô ấy trong công việc, giúp nàng một tay hoàn thành bài thuyết trình, đón cô ấy sau buổi làm thêm về muộn và để người ta dựa vào khi gặp khó khăn. Vậy đấy, chia sẻ thời gian cùng nhau cũng là tuyệt rồi nhỉ?


120415DStotinh01_d43d8.jpg




Bạn chưa hoàn hảo như cô ấy muốn


Dẫu cho bạn luôn mang hoa hồng mỗi khi đến nhà nàng chơi, luôn nhắn tin và nói những điều ngọt ngào trước khi ngủ, cũng như sẵn sàng thề hứa tình yêu vĩnh cửu chỉ để nàng vui lòng, thì việc làm hài lòng một cô gái dường như vẫn là một thách thức khó vượt qua.


Do các cô nàng thường không có điểm dừng trong việc lên danh sách hoàn hảo cho các chàng trai, nên nếu như bạn cố gò mình để hóa thân thành một hot boy như phim ảnh nào đó thì cũng công cốc thôi, chẳng bao giờ bạn làm hài lòng cô ấy nếu như bạn không được là chính mình cả.


Sao không thử cố gắng dành thời gian xem cô ấy trông đợi điều gì từ mình để từ đó có đích để nhắm cho chính xác hả con trai?


Ám ảnh từ tình yêu tan vỡ


Đôi khi người ta lặng đi vì nhìn thấy những kỉ vật tình xưa, hay vô tình đi ngang một quán ăn ngày cũ nhiều kỉ niệm? Thậm chí có những ngày bạn tuyệt vọng vô cùng vì dường như không thể chen chân vượt qua cái bóng của người cũ?


Có thể cô ấy đã từng bị tổn thương, bị lừa dối hoặc bị bỏ rơi dẫn tới mất niềm tin vào tình cảm. Nhưng dẫu bạn có lên tiếng phủ quyết tình cũ hay chứng tỏ mình là tốt hơn cũng vô ích thôi, quá khứ có một chỗ đứng vững chãi của quá khứ rồi.


Lời khuyên cho bạn khi yêu một người vẫn chưa quên tình cũ là… cứ thư thả chút đi, đừng cố khiến cô ấy nhận lời để rồi nhận ra mình chỉ là người thay thế. Mà như thế thì có vui gì đâu.


Chỉ cần bạn đủ kiên nhẫn và chân thành ở cạnh bên, sẽ đến lúc cô ấy hiểu được lòng bạn mà.


Đường đi đến trái tim một ai đó có thể lắm gian nan, nhưng nếu yêu thương thật lòng tại sao bạn không thử, đúng không?

Nguồn kenh14.vn

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top