Vì sao phải chú trọng dùng dầu ngô tới người bệnh tim mạch?

nguyenbeoit

Thành viên
Tham gia
11/5/2012
Bài viết
2
Vì sao phải chú trọng dùng dầu ngô tới người bệnh tim mạch?

Dầu ngô là 1 trong cái dầu thực vật đặc trưng tốt đến sức khỏe, đặc trưng tới các người bị bệnh tim mạch. Vậy để giảng giải vì sao coi trọng sử dụng dầu ngô tới người bệnh tim mạch, Victoria Oil chúng tôi sẽ phân phối thông báo tới bạn - dầu ăn nào tốt nhập khẩu

vi-sao-nen-su-dung-dau-ngo-cho-nguoi-benh-tim-mach.jpg


Dầu ngô là 1 trong những thực phẩm giàu phytosterol nhất, gần đây những nhà khoa học Mỹ mới tìm ra bằng chứng cho thấy, thành phần Phytosteeol của dầu ngô có khả năng ngăn phòng ngừa sự hấp thu cholesterol ở ruột, nhờ đó khiến giảm lượng cholesterol trong máu. Điều này củng cố thêm quan điểm cho rằng, rau quả và những thực phẩm mang nguyên do từ thục vật là những đồ ăn tốt nhất đến sức khỏe.Tất cả các chiếc rau và sản phẩm trong khoảng rau đều đựng những hóa chất tên phytosterol. Chất này với khả năng ngăn ko cho ruột hấp thu cholesterol, cho nên giảm được lượng cholesterol xấu (LDL) trong máu, giảm nguy cơ bị bệnh tim.

Đa dạng nghiên cứu đã cho thấy, lượng to phytosterol có thể ảnh hưởng đáng nhắc đến nồng độ cholesterol của th.ân thể. các món phết bánh mỳ giảm cholesterol. (cholesterol-lowering spread) sở hữu được tác dụng này là nhờ chứa phổ thông Phytosterol.Tuy nhiên người ta còn chưa biết rõ, liệu lượng phylesterol nhỏ còn đó trùng hợp trong những thực phẩm như dầu ngô sở hữu đem đến hiệu quả tương tự ko.

Có thể bạn quan tâm: dầu oliu nhập khẩu

Lực lượng nghiên cứu của bác sĩ Richard Ostlund, Trường y thuộc đại học Washington ở St.Louis (Mỹ), đã tiến hành nghiên cứu trên 25 người. Họ được ăn hai món: bánh pudding đựng 35mg cholesterol và 30-35g dầu ngô. 1 số cả nhà cái dầu ngô đã bị lấy mất Phytosterol, nhóm còn lại sử dụng dầu ngô thông thường. Kết quả cho thấy, ở hàng ngũ sử dụng dầu ngô ko chứa phylesterol, sự thu nạp cholesterol tăng đến 38%, điều này mang nghĩa là mang thêm rộng rãi cholesterol được đưa đến tĩnh mạch của họ. khi mà đó hàm lượng cholesterol máu của đội ngũ sử dụng dầu ngô thường nhật giảm 12%.

Trong khoảng nghiên cứu trên, chúng ta có thể trả lời được tại sao chú ý sử dụng dầu ngô đến người bệnh tim mạch

Tìm hiểu thêm về thông tin: công ty dầu ăn OiliO Liên hệ với Victoria Oil - 0466.663.666, sở hữu thương hiệu dầu ăn OiliO – dầu ăn số một châu Âu, chúng tôi cam kết sẽ mang đến tới cái dầu ngô tốt nhất. Là dầu ngôn được tinh chế thuần chất 100% mang khoa học tiên tiến, đương đại bậc nhất châu âu. bên cạnh đó, Victoria Oil còn sản xuất nhiều cái dầu ăn chất lượng khác: Dầu đậu nành , dầu hạt cải, dầu hướng dương, dầu Oliu… để cho anh chị em những chọn lựa phù hợp mang sức khỏe của bản thân và gia đình.
 
×
Quay lại
Top