Vì sao nên kiếm tiền tại nhà với affiliate marketing

nguyenanhtu98

Thành viên
Tham gia
10/11/2018
Bài viết
0
Mình có viết 1 bài hơi kĩ giải thích tiếp thị liên kết là gì và cách làm affiliate marketing hoàn hảo (bạn có thể Nhận định thêm), ở dưới đây mình sẽ kể sơ qua 1 cách đơn giản.

Affiliate marketing hay còn được gọi là “tiếp thị liên kết” là mô phỏng kiếm tiền online mà các bạn sẽ đi PR giùm sản phẩm cho các tổ chức (có thể cá nhân) để có được tiền hoả hồng.

pasN45h4GrWhUZd6YHH3Gx4HmgYmLuWkWz1s4Fp2UGi9L2AYAIgFpmYjy7utereSBy5yivwD1qkOTfagNg_YYuAhtcn53Z8J0gUSPCGN3JSD_nKaEipke8uxBwuAwI9GmC-4vf45


Tóm lại, affiliate marketing là phương thức bạn đăng ký với 1 trang web nào ấy, với mong ước bán giúp sản phẩm cho họ và nhận được huê hồng.

hai. Affiliate Network là gì ?
tỉ dụ ở Việt Nam, các bạn muốn làm affiliate với Lazada (họ có chương trình affiliate tương tự như Amazon), nhưng các bạn sẽ lo âu :

  • Liệu Lazada có chân thực về hoa hồng được ghi nhận hay không ?

  • Họ có trả huê hồng đúng hứa hay ko ?

  • những Báo cáo, Con số của họ có chuẩn xác hay chưa ?

  • …..
Thì chính xác là bạn đang cần 1 bên thứ ba trung gian và đảm bảo cho các bạn khi làm affiliate marketing với Lazada hay bất cứ đơn vị nào phát triển mô phỏng tiếp thị kết liên.

đấy là lý do tại sao affiliate network ra đời

Có tức thị bạn chỉ cần đăng ký làm affiliate với affiliate network, sau khi được phê duyệt, các bạn có thể đăng nhập vào network và thấy ở đây có rất nhiều sản phẩm từ không ít nhà lăng xê khác nhau. Tùy thuộc vào năng lực, thị hiếu, kinh nghiệm của các bạn mà bạn có thể chọn truyền bá bất cứ sản phẩm nào, và bạn cũng sẽ được affiliate network cung cấp cho 1 đường dẫn biệt lập.

phần đông những dữ liệu, hoa hồng, trả tiền,…từ đa dạng chiến dịch của các bạn sẽ xuất hiện trên giao diện của affiliate network luôn chứ ko cần phải đăng nhập rộng rãi account nếu như các bạn làm riêng lẻ.

3. một số affiliate network uy tín có thể khởi đầu.
Affiliate network có muôn vàn, tuy thế cũng như nhiều lĩnh vực khác không hề network nào cũng dễ sử dụng, uy tín, và phù hợp với người Việt Nam. nếu các bạn tự test, tự mò sẽ mất thời kì tương đối lâu để trông thấy nên làm network nào thì phù hợp.

bạn là người xuất hành sau, Vì thế cách nhanh nhất đấy là xem các người đi trước đang làm với network nào thì bạn có thể tiếp cận và làm theo, chứ ko phải đi mày mò nữa. 1 số network mà mình cộng với cực nhiều người khác đã làm trong 1 thời kì dài qua đấy là :

  • Ở Việt Nam : Accesstrade là sự chọn lựa số 1, mình có riêng hẳn 1 group trao đổi kiếm tiền với Accesstrade

  • Ở nước ngoài : Amazon, Commission Junction, Shareasale, Clickbank, Jvzoo,….
tỉ dụ thành quả của mình khi làm ở Jvzoo bằng phương thức kiếm tiền với Product Launch

yaMShvqY7NI5PhvmbzMbg7m1iKaxqxPg48B6dotwj2wYWH6KTl1O3mRmUn-jRpp9xPD6O5wNRit3fWgZ93FwMahsmy4HKEAh4NutV9hdludPmGZJyOUo7tqKyPVHckoH_cF9PaP2


4. Affiliate Marketing theo mô phỏng CPA
Như bạn đã thấy, affiliate marketing một là cách thức kiếm tiền trên mạng mà không cần có sản phẩm, ko cần quan tâm tới việc bàn giao và hỗ trợ khách hàng.

Đây là 1 cách bắt đầu hoàn hảo cho những người mới thao tác chân vào lĩnh vực tiếp thị. bạn chỉ cần marketing để đạt được huê hồng và không cần bận tâm tới nhiều công đoạn quan trọng khác như nguồn hàng, kho hàng, chuyên chở, nhân sự, giao hàng, hỗ trợ,…

Hơn nữa có các chương trình tiếp thị kết liên ko cố định quý khách phải sắm hàng qua link của bạn thì các bạn mới nhận được huê hồng (Cost Per Sale – CPS) mà lúc bạn giúp nhà lăng xê mang đến thông báo của khách hàng tiềm năng là các bạn cũng đã đem tới hoả hồng (Cost Per Lead – CPL)

thí dụ 1 ai đó nhấn vào link affiliate của các bạn, điền form có sẵn của nhà quảng bá (Ví dụ 1 form nhận giải đáp, form đăng ký tài khoản,…) như vậy thôi là các bạn đã đem tới hoa hồng.

Tuy huê hồng không được cao như CPS, nhưng CPL lại khá tiện dụng để đem lại huê hồng, trong khi khách hàng không cần thanh toán bất cứ khoản giá cả nào, chuyển đổi rất dễ xảy ra.

5. Chuẩn bị những gì để kiếm tiền với affiliate marketing ?
Affiliate marketing là 1 hình thức kiếm tiền mà mình nghĩ là không khó và cũng ko dễ.

ko khó chỗ đấy là các bạn có thể tiếp cận với hình thức này khá nhanh, và như mình đề cập những giai đoạn bán hàng đã được rút gọn, việc của các bạn đơn thuần là truyền bá sản phẩm để có khách hàng tậu qua link của các bạn.

ko dễ ở chỗ là bạn không biết PR làm sao để có hiệu quả, mục tiêu của các bạn không phải dừng ở chỗ chỉ bán được hoa hồng vài chục nghìn 1 ngày, mà phải là vài ngàn, vài chục ngàn đô la Mỹ mỗi tháng. Và cũng cực nhiều người chẳng thể kiếm nổi 1 đồng với affiliate marketing chỉ vì thiếu hai thứ :

  • Tư duy

  • kĩ năng
Ngoài việc phải có yêu thích ra, chủ chốt nhất là các bạn phải có thái độ làm việc trang nghiêm, đây không chỉ là hình thức giúp bạn kiếm vài đồng lẻ để tiêu vặt mà nó có thể giúp các bạn có 1 thu nhập khủng thụ động hàng tháng.

Ngoài ra các bạn cần phải nhẫn nại vì như mình đã đề cập từ đầu, đây không phải là 1 hình thức ăn xổi. Mình nhớ không nhầm thì phải mất tời 6 tháng mình mới có các thu nhập trong khoảng affiliate vì thời gian đầu mình làm rất ít những hướng dẫn chất lượng, khác với bây giờ bạn có thể tìm thấy không ít hướng dẫn trên mạng, hoặc những khóa học, cùng đồng giúp các bạn tiến bộ rất nhanh, và rút ngắn thời gian để thành công gấp đa dạng lần.

tỉ dụ như ở Thế Khương MMO Team của mình , mình có hướng dẫn không ít về mảng affiliate marketing trong khoảng A-Z, đơn thuần đến phức tạp, cung cấp dụng cụ, chế độ tương trợ và cộng đồng bàn luận sẽ giúp bạn tiến bộ từng ngày

6. quy trình sơ bộ để kiếm tiền với Affiliate Marketing
bạn cần học các gì thì các bạn bắt đầu tìm kiếm thứ đấy và thực hành theo sự Phân tích của bạn. Nhưng mình biết người mới có rất nhiều bỡ ngỡ cũng như chơi biết là cái gì nên học, cái gì ko cần. Vậy mình sẽ nêu ra các bước sơ bộ kiếm tiền với affiliate như sau :

  • Chọn affiliate network & đăng ký : Hãy đọc lại mục affiliate network phía trên, mình có gợi ý cực nhiều network uy tín cho các bạn tham khảo.

  • Chọn sản phẩm và lấy link lăng xê : Dựa theo điểm tốt, thị hiếu của các bạn, các bạn hãy chọn 1 hoặc phổ quát sản phẩm, tuy vậy các bạn phải biết tiềm năng nếu bạn PR sản phẩm đó cũng như chất lượng của sản phẩm

  • phân tích hướng quảng cáo : bạn xem xét với sản phẩm của các bạn chọn, có thể lăng xê theo cách nào, làm SEO hay chạy quảng bá, hay làm phễu marketing, hay phối hợp phổ thông cách quảng cáo

  • thiết kế website với WordPress : Đây là việc mà bất cứ ai cũng có thể xem hướng dẫn trên mạng & làm được nên đừng kể với mình là bạn không biết làm website

  • Viết nội dung PR (content ) : các bạn cần có nội dung hay để có thể thuyết phục quý khách mua hàng hoặc những nội dung liên quan đến sản phẩm để điều hướng khách hàng nhấn vào affiliate link. Việc này bạn phải làm thường xuyên
Kết luận.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nghĩ đến được công việc kiếm tiền tại nhà với affiliate marketing tiếp thị liên kết và tiềm năng của nó, đây quả thật là 1 sự lựa chọn sáng tạo và nếu như đi đúng hướng, các bạn sẽ mau chóng có kết quả.

giả dụ các bạn ko hiểu bất cứ điều gì trong bài viết hãy comment dưới đây để được trả lời sớm nhất có thể nhé .

Chúc bạn thành công.
 
×
Quay lại
Top