Vì sao nên dùng công nghệ phủ răng sứ nano 5S?

thucvu

Thành viên
Tham gia
6/11/2019
Bài viết
0
Vì sao nên dùng công nghệ phủ răng sứ nano 5S?
4-5 phút
nguồn : phủ răng sứ nano có tốt không


Vì sao nên dùng công nghệ phủ răng sứ nano 5S?

bạn đã nghe nói tới công nghệ phủ răng sứ nano 5S nhưng không biết nó là gì? bạn muốn thực hiện nó nhưng không biết quy trình như thế nào? Phủ sứ có khác biệt gì so với bọc răng sứ không? Nếu bạn có một trong những băn khoăn này, đừng bỏ lỡ các thông tin quan trọng trong bài viết dưới đây.

Phủ răng sứ là gì?
bọc răng sứ là như thế nào? Đây là thuật ngữ nói đến phương pháp phục hình răng bị vỡ, mẻ, sứt, xỉn màu,… mà không cần mài răng hoặc chỉ mài rất ít. Công nghệ phủ sứ không cần mài hiện đang được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Đặt nền móng và mở đầu cho xu thế này phải kể tới công nghệ bọc răng sứ Nano 5S của Nha Khoa Hữu Nghị Việt Đức 6 công nghệ Pháp từ những năm 2016, 2017 tới nay. Vậy công nghệ phủ sứ Nano 5S có điểm gì đặc biệt? Hãy theo dõi tiếp nội dung bên dưới để rõ câu trả lời!

Công nghệ phủ răng sứ Nano 5S có tốt không?
Hiện nay, trên thị trường có một số công nghệ phủ sứ khác như Ultra nano 3p (Invy ultra 3p),…. nhưng Nano 5S vẫn khẳng định được vị thế của mình với 6 ưu điểm nổi bật như sau:

bảo tồn răng thật tới 99,9%

Cảm biến thức ăn, khả năng ăn nhai giống 100% răng thật

Hình thể răng đẹp, sáng bóng tự nhiên như răng thật

Quy trình chuẩn Nano 5S tiết kiệm tới 90% thời gian phục hình so với công nghệ thông thường

Không gây đau nhức, ê buốt trong và sau khi phủ răng sứ

100% không gây hôi miệng

Với 6 ưu điểm tuyệt vời trên đây, công nghệ phủ răng sứ Nano 5S đã thuyết phục được hầu hết khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.

Có nên phủ răng sứ bằng công nghệ Nano 5S không?
Phủ răng sứ bằng công nghệ mới đã thuyết phục được mọi khách hàng, kể cả những người khó tính. Vậy, câu hỏi đặt ra: Có nên phủ sứ bằng công nghệ Nano 5S không? Những ưu điểm vượt trội dưới đây sẽ giúp bạn khẳng định chắc chắn câu trả lời:

Khắc phục mọi khiếm khuyết trên cung hàm: Phủ sứ Nano 5S có thể giải quyết triệt để, nhanh chóng mọi tổn thương của răng như: Răng sứt mẻ, răng gãy vỡ, răng bị nhiễm màu kháng sinh….

Răng có độ cứng chắc cao, khả năng đàn hồi tốt: So bọc răng sứ thì phủ răng sứ đem lại cho khách hàng khả năng đàn hồi tốt, độ cứng cao giúp khách hàng thoải mái ăn nhai mà không lo răng sứt mẻ hay nhạy cảm.

Hạn chế nhược điểm của phương pháp bọc răng sứ: Nếu như bọc răng sứ có thể gây cảm giác ê buốt, đau nhức, khó chịu cho khách hàng sau khi phục hình thì phủ sử Nano có thể loại trừ mọi biến chứng này.

Răng chuẩn khớp cắn, khôi phục khả năng ăn nhai tốt: Phủ sứ Nano 5S không chỉ khắc phục được những nhược điểm về cấu trúc răng mà còn bảo đảm khớp cắn chính xác, không bị lệch lạc, đem tới khả năng ăn nhai hoàn hảo.

Đem lại giá trị thẩm mỹ tối ưu: Phủ răng sứ đem tới cho bạn nụ cười toàn diện với màu sắc răng trắng sáng, khả năng chịu lực cao, giúp bạn “tỏa nắng” ở mọi góc nhìn.

Tính an toàn tuyệt đối: Vì không cần can thiệp mài răng nên phủ sứ Nano không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới tủy răng, giúp mô răng của bạn luôn được bảo vệ.

Với những ưu điểm tuyệt vời này, chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên phục hình răng thẩm mỹ bằng biện pháp Nano 5S nếu nằm trong diện phục hình. biện pháp này đảm bảo mọi yếu tố về tính thẩm mỹ, độ bền nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm vì không gây hại tới sức khỏe.

bài viết liên quan
bọc răng sứ cho răng sâu bao nhiêu tiền
bọc răng sứ kim loại thường có tốt không
bọc răng sứ giá bao nhiêuư
 
×
Quay lại
Top