Vì sao nên chọn du lịch Teambuilding Mũi Né 2N1Đ tại Soha Travel?

travelsoha

Thành viên
Tham gia
17/5/2017
Bài viết
1
Du lịch không chỉ là thời gian để thư giãn mà còn là nơi để gắn kết mọi người với nhau, với chương trình du lịch Teambuilding Phan Thiết - Mũi Né 2 ngày 1 đêm bạn được đắm chìm trong không gian vui chơi cùng đồng nghiệp cũng như những người bạn của mình.

Tạo sức mạnh với Tour Teambuilding Phan Thiết - Mũi Né vô cùng hấp dẫn

Đây là chương trình du lịch phù hợp với các Công ty, Doanh nghiệp, tổ chức,... để gắn kết mọi người với nhau bằng chương trình Teambuilding với nhiều trò chơi hấp dẫn cần sự đoàn kết của mọi người để tạo nên chiến thắng cuối cùng.

> Ngoài tổ chức tour du lịch thì Soha Travel còn cho thuê xe 45 chỗ cùng nhiều dòng xe khác.

Tour-Team-building-Soha-Travel-TH-True-Milk.jpg

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH – PHAN THIẾT – MŨI NÉ

Buổi sáng: Đúng giờ hẹn, xe và Hướng dẫn viên Soha Travel đến điểm hẹn để đón Đoàn. Sau khi di chuyển, Đoàn dừng tại trạm dừng chân để dùng bữa sáng, cũng như vệ sinh cá nhân.
Sau đó di chuyển đến Nhà hàng dùng bữa trưa, trên đường đi bạn được chơi các trò chơi thú vị trên xe với nhiều phần quà hấp dẫn.

Đến Khách sạn hoặc Resort, Đoàn nhận phòng, nghỉ ngơi. Sau đó tập trung ra bãi biển để chuẩn bị hòa mình vào các trò chơi Teambuilding gắn kết mọi người với nhau. Teambuilding không chỉ đưa mọi người gần nhau hơn mà Soha Travel còn chuẩn bị những phần quà hấp dẫn dành cho đội thắng cuộc.

Sau khi kết thúc tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né 2 ngày 1 đêm, Quý khách chuẩn bị vệ sinh cá nhân, sau đó tham dự chương trình Gala Dinner. Sau chương trình, Quý khách tự do về đêm.

Ngày 02: MŨI NÉ - ĐỒI CÁT BAY - TP. HỒ CHÍ MINH

Sáng sớm, xe đưa Quý khách đến Đồi cát bay, tại đây Quý khách tham gia chơi trượt cát, lưu giữ khoảnh khắc những hình ảnh tuyệt đẹp lúc bình minh.
Sau khi tham quan xong, Quý khách về khách sạn dùng bữa sáng. Sau bữa sáng, Quý khách là thủ tục trả phòng khách sạn.

Tour-du-lich-teambuilding-Soha-Travel.jpg

Xe đưa Đoàn về TP. Hồ Chí Minh, trên đường về Đoàn sẽ ghé Nhà hàng dùng bữa trưa. Sau bữa trưa, xe đưa Đoàn về lại TP. Hồ Chí Minh. Tour Teambuilding Phan Thiết - Mũi Né 2 ngày 1 đêm kết thúc. Soha TRavel chào tạm biệt và hẹn gặp lại Đoàn trong các địa điểm du lịch tiếp theo.
 
×
Quay lại
Top