Vì sao lại chọn đại học Chung Ang để du học

hienzozo

Thành viên
Tham gia
28/7/2016
Bài viết
2
Hiện nay nhiều bạn trẻ đang quyết định đại học Chung Ang là điểm đến tiếp theo trong chuyến đi du học Hàn Quốc thời gian sắp tới. Vì nguyên nhân gì mà trường có sức hấp dẫn tới vậy?
Đại học Chung Ang là một trường lâu đời tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Trường được thành lập từ năm 1918 đến nay đã trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển.
Những năm gần đây trường luôn thuộc TOP 10 trường đào tạo tốt nhất tại Hàn Quốc. Sự đa dạng từ các chuyên ngành đào tạo từ khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, quản trị kinh doanh, y dược, truyền thông, diễn xuất,…. Sự chuyên nghiệp trong từng ngành đào tạo đặc biệt ngành truyền thông và diễn xuất luôn là ngành đào tạo hàng đầu tại Hàn Quốc.
truong-dai-hoc-chung-ang-3.jpg

Đặc biết trường đại hoc Chung Ang còn là nơi nuôi dưỡng nhiều thế hệ diễn viên và idol nổi tiếng xứ kim chi như: Park Shin Hye, Hyun Bin, Seung ri (Big Bang), So Young, Yuri (SNSD),… hay mới đây nhất là hiện tượng mới nổi Park Ji Hoon.
Trường hiện vẫn nằm trong Top 1% trường ưu tiên Visa dành cho du học sinh Việt Nam điều này vô cùng thuận lợi dành cho bạn. Bạn sẽ không lo về thời gian xin visa cũng như thủ tục xin visa phức tạp nữa.
Với kiến trúc độc đáo cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại hứa hẹn mang tới môi trường học vô cùng chất lượng. Thư viện của trường có diện tích vô cùng lớn với hàng triệu đầu sách. Ký túc xá của trường có sức chứa tới 900 sinh viên với đầy đủ tiện nghi từ TV, internet, ATM đến cửa hàng tiện lợi, máy bán hàng tự động.
Nếu bạn đang có dự định đi du học Hàn Quốc hãy tham khảo ngôi trường tuyệt vời này nhé. Mọi ý kiến thắc mắc cần tư vấn giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Line để được hỗ trợ.
 
×
Quay lại
Top