Vì sao bố mẹ nên chọn bể bơi phao cho trẻ

ken_tt

Thành viên
Tham gia
12/10/2015
Bài viết
0
Ý tưởng hợp lý hơn cho ba mẹ thay vì mỗi cuối tuần đưa bé đến công viên nước hay bể bơi công cộng đông đúc chỉ để trẻ làm quen và vui chơi các trò chơi dưới nước là chọn mua Bể bơi phao cho bé cho trẻ nhỏ. Là không gian vui chơi hợp lý cho bé ngay ở nhà, bể bơi cho phép các bé tự chơi hoặc chơi cùng bạn bè mà không có sự hiểm nguy nào rình rập dù không có sự kiểm soát của ba mẹ.

be-boi-phao-intex-57471.jpg
Bể bơi phao cho bé Intex 57471
Bố mẹ không có nhiều thời gian rảnh rỗi đưa bé đi tắm mát ở các bể bơi vì công việc bận bịu, ngoài ra ba mẹ còn lo lắng bé sẽ mắc phải các căn bệnh về da và mắt do nguồn nước không đảm bảo khi tới các bể bơi công cộng đông đúc chật hẹp. Giải pháp hợp lý vừa tiết kiệm công sức, tiền bạc và thời gian cho bố mẹ mà vẫn giúp bé được tắm mát thỏa thích ngay ở nhà đó chính là bể bơi cho bé. Bể bơi phao với đa dạng thiết kế, kích thước, màu sắc và chất lượng ổn định, đã và đang trở thành 1 đồ dùng hữu ích nên sở hữu của các gia đình có trẻ nhỏ.

be-boi-phao-dai-duong-luc-giac-intex-56493.jpg
Bể bơi phao lục giác Intex 56493
Đến từ các thương hiệu khác nhau nên be boi cho be rất phong phú về thiết kế. Bố mẹ muốn chọn mua được sản phẩm bể bơi tốt nên lưu ý đến độ tuổi, giới tính của trẻ nhỏ và chọn mua của các thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, ba mẹ cũng có thể chọn mua bộ bơm - vá bể bơi để có thể giải quyết sự cố xảy ra trong thời gian dùng.
Những chiếc Bể bơi phao cho trẻ chắc chắn sẽ là món quà thú vị dành cho trẻ nhỏ, đặc biệt trong những ngày hè nóng nực và nhu cầu chơi với các trò chơi với nước tăng lên. Hãy đến trực tiếp các cửa hàng của Babimart hay liên hệ đến số điện thoại (04 667 45 888) để chọn mua sản phẩm này với giá thành cạnh tranh nhất.
 
×
Quay lại
Top