ví da nam louis vuitton chính hãng độc quyền

Sirsohn

Thành viên
Tham gia
23/4/2015
Bài viết
0
phong thái là từ mà các chàng trai luôn mong muốn mình có thể đạt được. Ngoài tính cách, ngoại hình thì trang phục phụ kiện cũng lung tung quan yếu trong việc góp phần tạo nên phong cách cá tính sành điệu của phái mạnh. Những phụ kiện đi kèm của các chàng trai có thể là dây lưng, giày, nón, đồng hồ và đặc biệt là chẳng thể thiếu những những chiếc ví. Chúng có công dụng gìn giữ những giấy tờ quan yếu và đánh dấu một thứ hạng của người dùng. Cùng Zanado ngắm nhìn chiếc ví da nam này nhé!


33776732_vi%20nam%20da%20bo%20dep%202%20-%20Copy.jpg



ví da nam louis vuitton chính hãng có mẫu mã cổ điển trải qua. Chất liệu da bò cao cấp, bền, chắc. Thiết kế nhiều ngăn tiện lợi để đựng giấy tờ và tiền,... kích tấc vừa vặn cho bạn có thể bỏ túi mà không tạo cảm giác cấn khó chịu làm mất thẩm mỹ của cả bộ y phục của minh. Chất liệu da bò cao cấp, bền, chắc. Màu sắc đa dạng, có thể tuyển lựa theo gu riêng của bản thân. Điểm nhấn đặc trưng với những họa tiết biến tấu lạ mắt, tạo nên phong cách thời trang riêng, độc và chất của các quý ông. Với chất lượng cực kì cao và những đường chỉ may tinh tế, tường tận, chiếc ví còn được bảo hành trong vòng 2 năm, bạn có hài lòng không nào?

Bạn có thể phối chiếc ví này khi mặc các trang phục công sở như áo sơ mi dài tay, quần tây kẻ ly lịch lãm, đôi giày tây sáng bóng, thắt lưng nam tính để trở thành một chàng trai sang trọng, lịch duyệt và thành công. Chiếc bán ví da nam xịn này cũng có thể là món quà để bạn tặng cho người mình yêu đấy các nàng ạ! Tăng thêm sự quan hoài và bền chắc hơn giữa hai bạ nào!!
 
×
Quay lại
Top