Vespa Roma S - biểu tượng của sự phóng khoáng và nét thanh lịch đậm chất Italia

Phamha1992

Thành viên
Tham gia
22/1/2016
Bài viết
0
Ngoài kiểu dáng cổ điển, màu sắc cá tính, xe máy điện Vespa Roma S còn sở hữu khả năng vận hành êm ái nhưng không hề thiếu đi độ “bốc” của nó.

xe-romas-mau-den-yendo.jpg


Lấy cảm hứng từ mẫu xe máy tay ga sành điệu Vespa Primavera được cải tiến để trở thành biểu tượng của sự phóng khoáng và nét thanh lịch đậm chất Italia. Xe máy điện Vespa Roma S được thiết kế với đường nét thanh thoát cuốn hút mang dấu ấn cổ điển kết hợp với hiện đại, cá tính. Các góc cạnh của xe được bo viền kim loại sáng bóng, tô thêm vẻ đẹp cho xe, phần vỏ xe được phun sơn tĩnh điện công nghệ cao chống nước khi va đập, giúp xe bền màu theo thời gian. Chính sự kết hợp giữa những đường nét cổ điển cùng phong cách hiện đại thời trang đã mang đến cho Vespa Roma S sự khác biệt so với các mẫu xe cùng phân khúc khác.

xe-romas-mau-xanh.jpg


Ngoài kiểu dáng bo tròn, Vespa Roma S được thiết kế thuôn dài cùng những điểm nhấn như đèn pha dạng tròn, bao bọc bởi viền crom sáng bóng, đèn xi nhan dạng Led hai bên yếm trước vừa giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho xe. Vẻ ngoài của xe còn nổi bật trên đường phố với cách phối màu sắc thân xe khá độc đáo, kết hợp đường viền crom chạy dọc thân xe.

Xe điện Vespa Roma S chính hãng được trang bị động cơ 3 pha siêu khỏe với công suất 1000W, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 70 – 80km. Độ êm ái của xe còn được thể hiện trong những thao tác tăng – giảm tốc. Rất khó để cảm nhận được độ rung của xe khi lên ga, bên cạnh đó việc sử dụng hệ thống phanh chống bó cứng kết hợp với phanh đĩa trước – phanh cơ sau có tác dụng phân bổ đều lực phanh lên 2 bánh xe giúp xe không bị giật.

xe-romas-mau-trang.jpg


Điểm đặc biệt trên chiếc Roma S chính là thiết kế yên xe rộng, sàn để chân phẳng với diện tích khá lớn cùng cách thiết kế tay lái tạo tư thế ngồi thoải mái, phù hợp với vóc dáng người Việt. Tay nắm mang lại cảm giác cầm lái rất êm ái, các nút chức năng như đèn xi nhan, đèn pha, còi, nút khởi động, điều khiển chế độ đi, số lùi,…. được bố trí hợp lý, thuận tiện cho người dùng.

xe-romas-mau-xam.jpg


Thiết kế mới tạo khác biệt, cá tính, nhiều màu sắc để lựa chọn, khả năng vận hành êm ái, mượt mà và an toàn, trang bị tiện nghi đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng, xe máy điện Vespa Roma S thực sự là phiên bản dành cho phái nữ.



Để được tư vấn và đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ:

Xe điện Việt Thanh – VTBike.com

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 1900 2082 – 0986 063 888
 
Quay lại
Top