Venus cho thuê backdrop tiệc tất niên uy tín

venusdecor291

Thành viên
Tham gia
26/9/2018
Bài viết
0
bây giờ ở trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận cho thuê backdrop tiệc tất niên với những mẫu khác nhau. Tuy nhiên, có phải địa chỉ nào cũng cung cấp đến cho bạn các mẫu backdrop đẹp với giá tiền hợp lý? Nếu như bạn không tìm hiểu một cách cẩn thận thì việc bạn bị " chém đẹp" là điều dễ xảy ra. Vậy thuê backdrop tiệc cuối năm ở đâu? Mời bạn tham khảo nội dung bài viết dưới đây

Venus cho thuê backdrop dành cho tất niên uy tín
Venus chuyên thiết kế và cho thuê backdrop tiệc cuối năm uy tín, chuyên nghiệp. Trải qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực, Venus đã thiết kế và cho thuê rất nhiều mẫu backdrop tất niên và đều nhận được những đánh giá cao từ phía KH.

Khi bạn sử dụng Venus là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê backdrop tất niên, bạn sẽ nhận được:

backdrop-t%E1%BA%A5t-ni%C3%AAn-2019-8.jpg


- Tại showroom Venus có rất nhiều mẫu backdrop khác nhau: tiểu cảnh, hoa giấy, hoa lụa, hoa tươi, phông bạt in,... Bạn có thể lựa chọn những mẫu backdrop khác nhau.

- Nhân viên chuyên nghiệp của Venus sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết nhất về đặc điểm mẫu mã và giá tiền. Venus sẽ tư vấn để bạn sử dụng được mẫu backdrop thích hợp nhất.

- Về chất lượng backdrop: bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ của backdrop tiệc cuối năm do chúng tôi cung cấp.

- giá thành thuê backdrop tất niên tại venus là cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra, với KH trong nội thành Hà Nội còn được miễn phí vận chuyển và thi công.

- Đặc biệt, nếu như bạn muốn sở hữu một mẫu backdrop tất niên ấn tượng nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn lên ý tưởng và thiết kế.

LIên hệ với Venus qua số hottline để tư vấn: 0972263355 - 0902156968

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: backdrop đám cưới
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top