Vệ sinh laptop tại nhà

mitvu163

Banned
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
0
DỊCH VỤ BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, VỆ SINH , SỬA CHỮA LAPTOP TAI NHÀ !( khách hàng trực tiếp ngồi xem làm )

Để tránh : Hơi nóng của Laptop tỏa ra gây khó chịu cho người sử dụng cũng như giảm hiệu suất làm việc và giảm tuổi thọ của Laptop ,cũng như Tránh các trường hợp do nóng quá làm đánh thủng Chipset VGA của Laptop .Quý khách nên Bảo trì , Bảo dưỡng Laptop của mình .

1 - Danh mục bảo trì , bảo dưỡng :
- Tháo vệ sinh bảo dưỡng bàn phím , Chuột cảm ứng Touchpad
- Tháo vệ sinh , tra dầu bôi trơn khớp bàn lề màn hình .
- Tháo bảo dưỡng, vệ sinh ổ Quang DVD
- Tháo bảo dưỡng vệ sinh , Mainboard , Các linh kiện , Các cổng Cắm USB, HDMI, VGA .v.v. trên Mainboard
- Tháo Bảo dưỡng vệ sinh Bộ Làm mát , Khe tản nhiệt : CPU . VGA …
- Tháo Bảo Dưỡng , vệ sinh , Tra dầu bôi trơn Quạt gió làm mát …
- Làm sạch , tra keo tản nhiệt trên lưng CPU, VGA….
- Vệ sinh màn hình LCD
- Hỗ trợ cài đặt các phần mềm tiện ích “ Nếu có “…
2- Cung cấp các Linh phụ kiện cho Laptop với chất lượng tốt nhất , bảo hành dài hạn
3- Chuyên khám và Sửa chữa ngay tại nhà khách hàng với những Lỗi nhỏ , bệnh nhẹ của Laptop , chuẩn đoán , đưa ra phương án sửa chữa , thay thế đối với những lỗi , ban bệnh nặng của máy cho khách Hàng .

Thời gian : Từ 8h sáng đến 21h các ngày trong tuần . ( kể cả thứ 7 và Chủ nhật ) . Vi kinh nghim 8 năm trong lĩnh vc bo trì , bo dưỡng,sa cha Laptop . Tôi hy vng làm hài lòng nhng khách hàng khó tính nht .Phí thanh toán : Từ 150.000 vnd đến 400.000 vnd tùy thuộc từng Model máy .
4- Bạn cần tư vấn về Laptop hãy gọi cho tôi theo số : 01696907568 và nói với tôi : Nhu cầu sử dụng máy của Bạn + mức tiền mà bạn định đầu tư >>> Bạn sẽ nhận được lời khuyên tốt nhất .
5- CHÚ Ý :
Quí khách mang Laptop đi Bảo trì , Bảo dưỡng , Vệ sinh ở Các cửa hiệu chú ý: Nên Yêu cầu thợ kỹ thuật Tháo máy làm Bảo trì, vệ sinh trước mặt Khách .( chủ máy ngồi xem làm trực tiếp ) . Để tránh sảy ra những phát sinh sau khi Bảo trì vệ sinh Laptop. Những Phát sinh bao gồm sau rất dễ sảy ra :
A - Th k thut tay ngh kém hoc th k thut mi vào ngh có th sy ra tình Hung : Ln lành thành Ln què . Hoc Gy v các ly mi ghép trên Base nha ca máy khi Tháo lp . Hoc coi máy ca khách như đ Thc Tp cho vic tháo lp Laptop ca các nhân viên đang hc Ngh .trường hp này rt hay Sy ra tai các ca hang hoc các công ty sa cha Laptop .B - Tránh các trường hợp : Copy , Phát tán các dữ liệu của chủ máy
C – Tránh các trường hợp : Tráo, đổi ( Luộc đồ ) Linh kiện gốc của Máy
D- Tránh các trường hợp thợ kỹ thuật làm Ẩu dẫn đến lắp sai các vị trí Ốc Vít hoặc dẫn đến tình trạng Thừa Hoặc Thiếu Ốc Vít của máy .( Mục này rất dễ hay say ra )
E- Thời gian để làm bảo trì , vệ sinh 1 cái laptop từ 30 phút đến hơn 1 tiếng đồng hồ tuỳ tay nghề từng thợ hoặc tuỳ máy
6- Chuyên Thu mua Laptop cũ , Laptop hng , Laptop tai nn giá cao .
Chính vì các Phát sinh trên nên Tôi khuyên Khách nên YÊU CU LÀM NGAY TRƯỚC MT MÌNH .

Vui lòng liên lạc ngay : Nguyễn Đăng Thắng . Hotline : 01696907568 hoặc 0904377402 ( Lưu ý: chỉ áp dụng tại khu vực Hà Nội ) Yahoo : tvtd2008
 
×
Quay lại
Top