Vé máy bay Vietjet đi Sài Gòn - Hong Kong chỉ từ 39 USD

manhnd2302

Thành viên
Tham gia
9/1/2018
Bài viết
0
Hong Kong điểm đến hấp dẫn để các bạn các bạn có cho mình một chuyến du lịch kết hợp mua sắm khép kín. Để giúp các bạn tiết kiệm chi phí di chuyển đến với Hong Kong và khoản tiền đó bạn có thể dành để mua sắm thì lbay.vn đã cung cấp những thông tin cần thiết cho việc kiếm tìm những tấm vé máy bay giá tốt, mời các bạn cùng tham khảo.

Kiếm tìm cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Sài Gòn – Hong Kong trong tháng 12/2017 tại website lbay.vn các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tấm vé máy bay có giá chỉ 39 USD/chiều được hãng hàng không Vietjet mở bán.

Mức giá vé máy bay mà VietJet đưa ra cũng là giá vé rẻ nhất trên hành trình quốc tế Sài Gòn – Hong Kong. Loạt vé 39 USD/chiều được VietJet mở bán cho chuyến bay của hãng khởi hành lúc 14h40p từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) và sau khoảng 03h40p bay các bạn sẽ có mặt tại Hong Kong.

Như các bạn đã biết, đường bay Sài Gòn – Hong Kong được hãng hàng không VietJet khai thác khứ hồi hàng ngày từ 09/12/2016, thời gian bay mỗi chặng khoảng 03h40p. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Sài Gòn lúc 14h40p và đến Hong Kong lúc 18h20p (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 19h20p (giờ địa phương) từ Hong Kong và tới Sài Gòn lúc 21h05p.

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Hong Kong 1 chiều , giá vé chưa bao gồm thuế, phí.

- Mức giá vé được cập nhật ở thời điểm hiện tại, tùy vào tình trạng chỗ ngồi mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

hong-kong-hien-dai.jpg


Vẻ đẹp hiện đại của Hong Kong

Hồng Kông không chỉ là một thành phố - Đó là một quần đảo nhiệt đới tạo thành từ 236 hòn đảo, đảo nhỏ và các mỏm đá. Vì vậy, nơi đây không chỉ mang đến vẻ đẹp của sự sầm uất với những khu trung tâm mua sắm lớn, những tòa cao ốc cao chọc trời mà còn có những không gian yên tĩnh, thơ mộng ở những khu vực xa thành phố.

mua-sam.jpg


Trải nghiệm mua sắm tại Hong Kong

Bên cạnh đó, Hong Kong cũng được biết đến là một thành phố không ngủ, là nơi hội tụ của vô vàn thương hiệu từ bình dân đến siêu sang. Mua sắm ở Hong Kong, vì thế luôn hấp dẫn được rất nhiều người.
 
×
Quay lại
Top