Vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok giá rẻ - Air Asia

vemaybayrenhat

Thành viên
Tham gia
24/10/2013
Bài viết
0
Du lịch Bangkok khám phá chùa Vàng, Hoàng Cung Thái Lan với vô vàn bảo tàng và các công trình nghệ thuật mang đậm tính nghệ thuật và lịch sử. Đại lý vé máy bay giá rẻ Hồng Nhung Booking sẽ giúp quý khách đến vương quốc Thái Lan với giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok của Air Asia thấp nhất.


Để tiết kiệm cho chuyến du lịch của mình, bạn nên mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ của hãng hàng không Air Asia. Air Asia là một hãng hàng không giá rẻ với các hành trình đến các một số địa điểm trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có hành trình Sài Gòn(TPHCM) – Bangkok.


>> Tiger Airways: vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok giá rẻ

>> Vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok giá rẻ của hãng Vietnam Airlines


ve-may-bay-tu-sai-gon-di-Bangkok-cua-Air-Asia.jpeg


Bangkok nổi tiếng với kiến trúc chùa chiền độc đáo


Dịch vụ vé máy bay quốc tế của Air Asia tại Việt Nam hiện có hai chuyến mỗi ngày bay từ Sài Gòn đi Bangkok với các khung giờ như sau:


Chuyến bay thứ nhất xuất phát tại Sài Gòn lúc 9h45 và hạ cánh xuống sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok lúc 11h10. Hành khách sẽ đi chuyến bay mang số hiệu FD 3721.

Chuyến bay thứ hai xuất phát ở Sài Gòn lúc 17h55, hạ cánh xuống sân bay ở Bangkok lúc 19h25. Chuyến bay này mang số hiệu FD 3725.

Giá vé máy bay Air Asia chặng Sài Gòn – Bangkok dao động từ 97 USD đến 137 USD dành cho vé một chiều. Giá vé có thể rẻ hơn nếu bạn nhanh chân đặt vé sớm ngay hôm nay!


Để có được thông tin về giá vé chính xác, quý khách vui lòng gọi điện đến tổng đài 1900 6022 của Đại lý Hồng Nhung Booking để được tư vấn thêm.


Vé máy bay giá rẻ Air Asia hiện nay được bán tại Hồng Nhung Booking. Được sự uỷ quyền của hãng hàng không Air Asia, Hồng Nhung Booking trở thành đại lý chính thức của hãng Air Asia tại TPHCM chuyên cung cấp vé máy bay Air Asia giá rẻ, vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok giá rẻ mọi lúc mọi nơi.


Vé máy bay Air Asia từ Sài Gòn đi Bangkok giá rẻ có bán tại Hồng Nhung Booking!
 
×
Quay lại
Top