Vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ tại sài gòn

adams01

Thành viên
Tham gia
22/3/2017
Bài viết
0
Khám phá tiểu bang New York lớn nhất tại Mỹ - ở đây có thác Niagara là thác nước hùng vĩ và là một địa điểm du lịch nổi tiếng, kỳ quan thiên nhiên và còn rất nhiều thắng cảnh kỳ quan thế giới. Đặc tính khí hậu ôn hòa, đây cũng chính là điểm du lịch lý tưởng đánh dấu chuyến đi mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn là người đam mê khám phá du lịch, hãy lựa chọn cho mình vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ đang được hãng hàng không Eva Airlines khai thác bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay ngay hôm nay để cùng bay với Eva Airlines – Hãng hành không 5 SAO cho chuyến du lịch của bạn an toàn và thú vị.

Đến Mỹ, đặt vé khi nào?
Ở Mỹ có rất nhiều những địa danh nỗi tiếng để bạn khám phá, tiêu biểu là ở Hoa Kỳ tham quan thác Niagara - ở New York, Washington DC, bức tượng nữ thần tự do... muốn tham quan những địa điểm này thì vào mùa xuân là thời điểm thích hợp nhất. Bắt đầu khoảng thời gian bước vào tháng 3 cho đến tháng 5, đó là thời điểm bắt đầu 1 năm mới, không khí vô cùng dễ chịu, tại đây bạn có thể được ngắm cảnh hoa anh đào nở tuyệt đẹp. Du lịch bờ Đông vào mùa thu khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 thì thời tiết cũng khá dễ chịu, với khung cảnh sắc cây đổi màu sang vàng thật đẹp.
Ở Los Angeles và Las Vegas là nơi tập trung nhiều nhất “cộng đồng người việt” nếu đã đến Mỹ thì không nên bỏ qua những điểm như thế này. Về khí hậu ở đây nhìn chung quanh năm ôn hòa, ít mưa nên việc di chuyển, tham quan khá thuận lợi. Du lịch vào mùa đông cũng có nhiều cái hay lẫn thú vị, vì bạn có thể trượt tuyết, ngài ra còn được tận hưởng các chương trình sale off hoành tráng nữa nhé.

Có bao nhiêu đường bay từ Việt Nam đến Mỹ?
Hiện nay, vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ đang được nhiều hãng hàng không khai thác, trong đó hãng hàng không Eva Airlines đã và đang là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch vì giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
Để bay đến Mỹ, bạn sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài – Hà Nội hoặc sân bay Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh, chuyến bay sẽ đáp thẳng đến sân bay quốc tế tại Mỹ, cụ thể như: sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles), sân bay quốc tế McCarran (Las Vegas), sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York).... Bên cạnh đó còn có những chyến bay trung chuyển qua Taipei (Đài Bắc - Trung Quốc).
ve-may-bay-di-my-hang-eva-air.jpg


Giá vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền hãng Eva Air
Tại Mỹ có rất nhiều những điều khám phá, những công trình được xây dụng tiên tiến nhất, bên cạnh đó Mỹ cũng là nơi tập trung đông đảo nhất những du khách du lịch vào mỗi năm. Hiện nay có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay tới Mỹ thì Eva Airlines lại là hãng hàng không được nhiều du khách lựa chọn vì giá vé rẻ.
Phải kể đến các chặng bay đường thẳng cũng như chặng bay trung chuyển sẽ có giá vé cụ thể sau:
Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đáp thẳng đến Sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York) có giá vé giao động từ 4.500.000đ đến 12.000.000đ và khởi hành từ sân bay Nội Bài đáp thẳng đến Sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York) có giá vé giao động từ 5.200.000đ đến 12.800.000đ
Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đáp thẳng đến Sân bay quốc tế McCarran (Las Vegas) có giá vé giao động từ 5.300.000đ đến 11.000.000đ và khởi hành từ sân bay Nội Bài đáp thẳng đến Sân bay quốc tế McCarran (Las Vegas) có giá vé giao động từ 5.700.000đ đến 12.300.000đ
Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đáp thẳng đến Sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles) có giá vé giao động từ 6.500.000đ đến 11.500.000đ và khởi hành từ sân bay Nội Bài đáp thẳng đến Sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles) có giá vé giao động từ 4.700.000đ đến 10.300.000đ
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch tới Mỹ, hãng hàng không Eva Airlines triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua vé chỉ với 1,000đ; 10,000đ; 99,000đ... Tùy từng thời điểm mà hãng có các chương trình khác nhau nên đặt vé máy bay càng sớm bạn càng có thêm nhiều cơ hội để săn được vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất từ hãng hàng không Eva. Nhanh tay đặt vé máy bay ngay hôm nay để được bay tùy thích nhé.

Lý do bạn nên đặt vé máy bay đi Mỹ hãng Eva Airlines tại đại lý?
Chúng tôi là đại lý cấp 1 của hãng hàng không Eva Air tại Việt Nam luôn nhận được các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé máy bay đi Mỹ với mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất. Khi đặt vé với chúng tôi, bạn không chỉ nhận được các chương trình ưu đãi đặc biệt của hãng hàng không mà còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn tấm vé máy bay đi Mỹ hãng EVA giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay cùng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tổng đài 08 3925 6479
 
Khoảng 10 năm trở lại đây, người Việt ở Mỹ bắt đầu thường xuyên trở về thăm quê hương, nhu cầu vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam ngày một tăng đáng kể. Theo đó, rất nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên được các hãng hàng không triển khai, trong đó có Eva Air, Korean Air và United Airlines.
eva%20air_welcome%20home.jpg


ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM CỦA ĐẠI LÝ

Trong tất cả các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, Eva Air | Korean Air | United Airlines đều cung cấp đủ các hạng vé từ hạng vé phổ thông (Economy Class), phổ thông đặc biệt (Elite Class) đến hạng vé thương gia (Business class). Thông thường, vé máy bay phổ thông đặc biệt sẽ có giá gấp đôi giá vé hạng phổ thông, còn vé hạng thương gia sẽ gấp từ 2 đến 3 lần giá vé phổ thông đặc biệt. Tuy nhiên, khi mua vé, với cả 3 loại vé trên, bạn đều có khả năng mua được giá vé tốt nhất, tùy theo thời điểm bạn đặt vé.
Trường hợp bạn muốn săn vé có giá vé rẻ nhất, hay vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ hoặc vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi, hãy thường xuyên cập nhật thông tin của chúng tôi trên website hoặc qua email, chắc chắn bạn sẽ có nhiều cơ hội mua được vé với giá rất cạnh tranh.

NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

Đặt vé máy bay có giá vé như thế nào phụ thuộc theo mùa. Vé có giá tốt nhất rơi vào thời gian thấp điểm ở các tháng 3,4,9 & 10. Mùa cao điểm thường rơi vào tháng 5 – tháng 7 & tháng 11 – thang 12. Thời gian còn lại tháng 8 và tháng 1 hàng năm được xem là trung bình.
Như vậy, nếu bạn có kế hoạch về Việt Nam rơi đúng vào thời gian thấp điểm, thì chi phí vé máy bay tương đối dễ cân nhắc. Còn lại, nếu kế hoạch rơi đúng vào mùa cao điểm hoặc trung bình, bạn nên đặt vé sớm trước ngày khởi hành tối thiểu từ 2-3 tháng.
eva%20air_Nha%20Trang%20Th%C3%A1ng%209.jpg


LÍ DO BẠN NÊN ĐẶT VÉ TẠI ĐẠI LÝ CHÚNG TÔI

Chọn đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ được:
  • Hỗ trợ tìm kiếm nhanh những hành trình có giờ bay phù hợp nhất.
  • Giá vé tốt nhất để tiết kiệm chi phí bay.
  • Hỗ trợ săn vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất.
  • Tư vấn hỗ trợ về thủ tục, hành lý và những vấn đề liên quan.
  • Hỗ trợ tích cực từ trước khi mua vé đến khi hoàn tất chuyến bay an toàn và tốt đẹp.
Dù bạn đang ở thành phố nào trên đất Mỹ, bất cứ khi nào bạn có dự định bay về Việt Nam, hoặc muốn đặt vé máy bay đi Mỹ cho người thân ở Việt Nam, bạn đều có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt chỗ nhanh chóng và có cơ hội sở hữu vé máy bay đi mỹ khuyến mãi hoặc vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ đến bất ngờ.
 
Hiện nay, khi bạn đặt vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam, bạn không chỉ được hỗ trợ tìm kiếm vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm, còn được cung cấp khá nhiều thông tin liên quan. Ngoài thông tin về hành lý, các điểm quá cảnh, thời gian quá cảnh,…bản đồ đường bay từ Việt Nam sang Mỹ cụ thể cũng sẽ được đề cập, giúp bạn dễ dàng hình dung hành trình bay của mình.

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG BAY TỪ VIỆT NAM SANG MỸ CỦA EVA AIR
Chọn bay cùng Eva Air Vietnam từ Việt Nam sang Mỹ, bạn có thể xem tuyến bay hiển thị tổng quát trên bản đồ như sau:
eva%20air_flight%20map.jpg

Evar Air Flight map
Bạn sẽ thấy, hầu như tất cả các chuyến bay của Hãng từ Việt Nam đi Mỹ, dù khởi hành ở Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội, đều quá cảnh ở Đài Bắc, Đài Loan. Về vị trí điểm quá cảnh, các chuyến bay sẽ quá cảnh ở Sân bay Quốc tế Đào Viên, cũng là nơi hãng hàng không này đặt trụ sở.

Khi đặt vé máy bay đi Mỹ kể cả vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ, hay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất của Eva Air tại Vaness Booking, bạn đều được cung cấp thông tin và hướng dẫn tìm hiểu bản đồ hiển thị các tuyến bay của Hãng đến các thành phố tại Mỹ. Việc này sẽ giúp bạn xác định và hình dung rõ hơn về lộ trình bay cũng như vị trí điểm đến của mình.

THEO DÕI HÀNH TRÌNH BAY QUA MÀN HÌNH CÁ NHÂN
Nếu bản đồ đường bay từ Việt Nam sang Mỹ ở trên giúp bạn hình dung tổng quát tuyến bay, thì việc theo dõi qua màn hình cá nhân khi bay, sẽ giúp bạn biết rõ hơn lộ trình đang diễn ra như thế nào.

Ở ghế ngồi trên tất cả các máy bay đều có trang bị màn hình cá nhân trước mặt bạn. Màn hình cá nhân trên các máy bay phần lớn là các màn hình cảm ứng có độ phân giải cao, sắc nét.
eva%20air_screen%20on%20plane.jpg

Màn hình cá nhân trong một máy bay của Eva Air
Màn hình này không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí như xem phim, ca nhạc, chơi game, nó còn cho hành khách biết tình hình về lộ trình đang bay. Khi chọn chức năng xem bản đồ bay từ bộ điều khiển, hành khách có thể biết một số thông tin cơ bản như: thời gian bay và cự ly bay đã thực hiện, thời gian bay và cự ly bay còn lại của hành trình, cao độ hiện tại của máy bay, vận tốc của máy bay, nhiệt độ bên ngoài,…Trường hợp bạn không rõ về bộ điều khiển để tìm chức năng thông tin bản đồ bay từ Việt Nam sang Mỹ trên màn hình, bạn nên hỏi tiếp viên để được hướng dẫn cụ thể. Một hành trình bay từ Đài Bắc đi San Francisco được hiển thị trên màn hình cá nhân khi đang bay
Thông tin ở trên hẳn đã giúp bạn phần nào nắm bắt cụ thể hơn, về việc tìm hiểu tuyến bay và bản đồ đường bay từ Việt Nam sang Mỹ, khi đặt vé may bay đi Mỹ, cũng như khi đang bay. Nếu bạn có những băn khoăn khác liên quan, hãy liên hệ ngay với Vaness Booking để được hỗ trợ, tư vấn rõ.
Click vào xem bảng giá tại đây: Vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền
 
Hầu như ai khi tìm hiểu vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam hoặc vé máy bay từ Đài Loan sang Mỹ, cũng đều thấy có nhiều chuyến bay quá cảnh ở Đài Loan. Và đương nhiên trước khi đặt vé, chắc chắn sẽ có những câu hỏi xoay quanh việc quá cảnh này như: Thời gian bay từ Đài Loan sang Mỹ, làm gì khi quá cảnh ở Đài Loan và nếu thời gian chờ đợi quá dài – bạn có thể làm gì?
eva%20air_taiwan%20landscape.jpg

Thời gian bay từ Đài Loan sang Mỹ mất bao lâu?
Thông thường trung bình thời gian bay từ Đài Loan sang Mỹ sẽ mất khoảng 12 tiếng. Tùy hãng hàng không, điểm khởi hành, chuyến bay, thành phố điểm đến và tình trạng thời tiết, sẽ dẫn tới khoảng thời gian bay từ Đài Loan sang Mỹ là khác nhau.

Có nhiều người cho rằng, thời gian bay còn phụ thuộc vào giá vé, ví dụ khi bạn đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất, nhiều khả năng thời gian bay sẽ bị kéo dài hơn, so với việc đặt vé máy bay giá bình thường. Tình trạng này cũng có thể xảy ra tương tự với vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ. Vì họ suy luận đơn giản rằng, để có giá rẻ thì các hãng hàng không liên kết tuyến bay với nhau, điều này hiển nhiên dẫn tới việc điểm quá cảnh tăng lên và thời gian quá cảnh sẽ dài ra.

Tuy nhiên, thực tế không hoàn toàn như vậy. Yếu tố giá vé không thực sự ảnh hưởng gì nhiều đến thời gian bay. Ví dụ điển hình như bạn chọn bay cùng Eva Air chẳng hạn, dù bạn đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất hay vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ đi chăng nữa, thì chặng bay đến các thành phố như Seattle hay San Francisco, thời gian bay của bạn đều chưa đến 12 tiếng. Hoặc nếu bạn bay đến các thành phố như Chicago, Houston hay New York, thời gian bay của bạn đều trên 14 tiếng.
eva%20air_taiwan-usa.jpg

Hãng Eva Air là hãng bay nhanh nhất có giá rẻ nhất, chất lượng dịch vụ 5SAO

Những điều cần lưu ý khi quá cảnh ở Đài Loan
Hành khách dù đã quen với các chuyến bay quá cảnh, hay đã từng quá cảnh ở Đài Loan nhiều lần, vẫn luôn được khuyên phải kiểm tra kỹ:
  • Thẻ lên tàu bay có ghi cổng lên máy bay hay không. Nếu có, cần xác định trước hướng đến cổng, cũng như thời gian di chuyển đến cổng.
  • Nếu thẻ lên tàu bay không ghi thông tin cổng lên máy bay ở chuyến bay kế tiếp, cần phải kiểm tra và theo dõi số hiệu chuyến bay của mình trên bảng điện tử.
  • Không nên đi quá xa khu vực gần cổng lên máy bay. Nếu có, bạn cần nhắm khoảng cách và thời gian di chuyển, tránh tình trạng trễ giờ.
Thời gian quá cảnh ở Đài Loan là bao lâu?
Với những chuyến bay thông thường khi đặt vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam hoặc từ Việt Nam sang Mỹ của hãng hàng không như Eva Air, thời gian quá cảnhở Đài Loan trung bình khoảng 3 tiếng, đôi khi cũng có thể ngắn hơn hoặc dài hơn, tùy chuyến bay. Để không mang cảm giác chờ đợi buồn chán, đa phần hành khách đều thích ghé lại cửa hàng miễn thuế để tham quan hoặc đi loanh quanh khám phá những khu vực dịch vụ trong nhà ga, trong thời gian quá cảnh.

Trường hợp thời gian quá cảnh tại sân bay Đài Loan dài hơn 4 tiếng, bạn có thể liên hệ quầy thông tin du lịch, để tham khảo đặt tour Đài Bắc miễn phí. Hành trình tham quan ngắn ở đây vừa giúp bạn biết thêm một chút về Đài Bắc, vừa khiến thời gian quá cảnh trôi qua mau.
eva%20air_taipei.JPG

Một đường phố ở Đài Bắc, Đài Loan
Như vậy, nếu bạn có dự định thực hiện một chuyến bay đến Mỹ và có quá cảnh ở Đài Loan, qua những thông tin ở trên, bạn cũng thấy thời gian bay từ Đài Loan sang Mỹ cũng không hẳn quá dài. Và dù thời gian dừng lại ở Đài Loan có như thế nào, mỗi trường hợp và tình huống, bạn đều có những cách để giải quyết, khiến chuyến đi trở nên dễ chịu và thoải mái hơn.
 
lan-dau-di-may-bay.jpg

Nhiều người khá lúng túng và không biết phải chuẩn bị những gì khi đi máy bay lần đầu. Những lưu ý sau đây sẽ giúp việc di chuyển bằng máy bay của bạn trở nên thuận lợi hơn:

Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết
Trước khi bay, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết gồm vé máy bay, chứng minh nhân dân nếu đi trong nước hoặc hộ chiếu nếu đi nước ngoài, visa nếu nước cần đến yêu cầu, một ít tiền mặt nước sở tại để đóng thuế sân bay nếu có yêu cầu.
Trong trường hợp đánh mất chứng minh nhân dân hay hộ chiếu, bạn có thể sử dụng một trong các loại giấy tờ sau thay thế: giấy chứng minh, chứng nhận của các lực lượng vũ trang; thẻ Đại biểu Quốc hội; thẻ Đảng viên; thẻ Nhà báo; giấy phép lái ôtô, mô tô. Ngoài ra, thẻ kiểm soát an ninh hàng không; thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam; giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú... cũng là một trong những giấy tờ cần thiết để làm thủ tục cho chuyến bay của bạn.

Lưu ý khi mua vé máy bay
Hiện nay có hai loại vé là vé điện tử hoặc vé giấy. Xét về cơ bản hai loại vé này giống nhau – đều cung cấp thông tin đặt chỗ của hành khách. Khi nhận vé bạn cần kiểm tra kĩ các thông tin sau: họ và tên người đi, chặng bay, thời gian bay, số hiệu chuyến bay, hạng véđặc biệt là code vé. Nếu lỡ để quên vé thì phải nhớ code vé để làm thủ tục check-in tại sân bay.
Bạn có thể mua vé máy bay trực tiếp qua các hãng hàng không hoặc qua các đại lý. Hãy lựa chọn những đại lý chính hãng và uy tín để tránh trường hợp bị lừa đảo.
Cùng với vé máy bay bạn nhất định phải đem theo chứng minh thư (đi nội địa) và hộ chiếu (cùng visa – nếu nước đến yêu cầu) đối với các chuyến bay quốc tế.
thu-tuc-di-may-bay.jpg

Lần đầu tiên đi máy bay ra nước ngoài

Làm thủ tục check –in
Sau khi có vé máy bay việc quan trọng tiếp theo tất nhiên là làm thủ tục. Bước này có thể hiểu nôm na như việc bạn xòe cho nhà xe vé xe để họ mở cửa cho bạn lên vậy.
Có hai cách để du khách làm thủ tục check-in: một là làm tại sân bay, hai là làm trực tuyến.
- Check in trực tuyến: Các bước làm check-in trực tuyến này sẽ được thực hiện trên các website của hãng hàng không. Đặt vé của hãng nào thì bạn hãy vào website của hãng đó để check – in. Hầu hết các hãng hàng không sẽ chấp nhận làm check-in trực tuyến từ 24h tới 2h trước giờ khởi hành lên máy bay.
Với cách làm này thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, không phải ra sân bay sớm nhưng phải ra trước 1 tiếng so với giờ khởi hành va chọn được chỗ ngồi ưng ý.
- Check – in tại sân bay:
Theo quy định chung, hãng yêu cầu hành khách phải có mặt trước 2 tiếng so với giờ khởi hành tại sân bay để làm thủ tục check-in. Hành khách đi hãng hàng không nào thì xếp hàng tại quầy làm thủ tục của hãng đó. Khi đến lượt mình hành khách trình code vé hoặc vé máy bay, giấy tờ có thông tin cá nhân như CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh bản gốc để nhân viên làm thủ tục check-in và cân hành lý ký gửi.
Sau đó hành khách sẽ nhận lại Boarding Pass (thẻ lên máy bay), lúc này đây thì vé máy bay không còn giá trị nữa. Trên thẻ lên máy bay sẽ có thông tin hành khách, chuyến bay, số hiệu chuyến bay, số ghế, giờ lên máy bay, giờ ra cửa sân bay, cửa ra máy bay. Sau đó hành khách sẽ làm thủ tục hải quan, vào phòng chờ và đợi đến giờ được thông báo lên máy bay.
lan-dau-tien-di-may-bay-ra-nuoc-ngoai-1.png

Lần đầu tiên đi máy bay ra nước ngoài

Bình tĩnh làm thủ tục
Để đảm bảo thời gian làm thủ tục chuyến bay và kiểm tra an ninh, bạn nên tới sân bay ít nhất 60 phút trước chuyến bay nội địa, 120 phút với các hành trình quốc tế.
Bạn có thể lựa chọn một ba hình thức làm thủ tục. Một là làm thủ tục trực tuyến trên trang web của hãng hàng không, tự in thẻ lên tàu hoặc lưu thẻ lên tàu trên điện thoại, máy tính bảng. Hai là tự làm thủ tục tại các kiosk của sân bay và kiosk sẽ tự động in thẻ lên tàu hoàn toàn giống với thẻ được cấp tại quầy. Ba là đến quầy làm thủ tục của hãng hàng không tại sân bay trực tiếp làm thủ tục. Hiện nay, tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục trực tuyến và tự làm thủ tục tại kiosk đang áp dụng cho hành khách của Vietnam Airlines Vietjet Air kể cả những hãng bay quốc tế như Eva Air Vietnam, Korean Air Vietnam, và China Airlines …..
Sau khi có thẻ lên tàu, bạn đến quầy thủ tục để gửi hành lý ký gửi (nếu có). Nếu bay chuyến bay quốc nội, bạn sẽ đi qua kiểm tra an ninh soi chiếu. Nếu bay chuyến quốc tế, bạn sẽ có thêm bước kiểm tra hải quan ngay cùng lúc với an ninh soi chiếu sau đó đến quầy công an cửa khẩu để làm thủ tục xuất cảnh.
Quy trình kiểm tra, soi chiếu an ninh rất chặt chẽ, gắt gao nhằm mục đích đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chuyến bay của chính bạn. Vì sự an toàn của bản thân, bạn nên hợp tác tốt với nhân viên an ninh.

quy-dinh-ve-hanh-ly.jpg
Quy định về hành lý khi đi máy bay
Có 2 loại hành lý là hành lý ký gửi và hành lý xách tay:
- Hành lý ký gửi là hành lý mà du khách không được mang theo lên máy bay và sẽ làm thủ tục ký gửi khi thực hiện check-in trước chuyến bay.
- Hành lý xách tay là hành lý du khách được mang lên trên máy bay.
Trên website các hãng hàng không đều quy định rất rõ về kích thước hành lý ký gửi và hành lý xách tay, giá mua hành lý như thế nào, được mang gì và không mang gì khi đi máy bay, sự khác nhau về hành lý ký gửi và xách tay giữa vé hạng thương gia và phổ thông. Hãy chủ động cập nhật và nắm rõ quy định của hãng bay mình đã đặt vé.
Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thông tin hãy gọi tới tổng đài của VanessBooking.vn theo số 08 3925 6479 nhân viên VanessBoooking.vn sẽ nhiệt tình giải đáp cho bạn.
Vaness Booking kính chúc quý khách có những chuyến bay suôn sẻ và thú vị.

Xem chi tiết tại đây: https://vemaybayonline24gio.blogspot.com/2017/07/lan-dau-tien-di-may-bay-ra-nuoc-ngoai.html
 
New York được biết đến là một trong những thành phố đắt đỏ nhất trên thế giới và cũng là thành phố không bao giờ ngủ, đây là điểm tham quan mơ ước của biết bao người muốn đến đây dù chỉ một lần trong đời. Tuy nhiên du khách có thể tự tin du lịch ở đây mà không tốn tiền với những địa điểm du lịch miễn phí tại New York mà Eva Air sẽ chia sẽ cho các bạn ngay sau đây. Chắc chắn sẽ là chuyến đi lưu lại nhiều cảm xúc thú vị trong hành trình khám phá những miền đất mới. Bay cùng Eva Air Vietnam dịch vụ hàng không 5SAO khai thác nhiều hạng ghế, đây là hãng bay có giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.
--> xem thêm tại đường link vé máy bay đi Mỹ

Những điểm du lịch nổi tiếng miễn phí ở New York
Tượng nữ thần Tự Do
tuong-nu-than-tu-do.jpg

Tượng nữ thần Tự Do được biết đến là một trong những biểu tượng nổi tiếng tại Mỹ bởi lẽ đây là hình ảnh mà du khách bắt gặp đầu tiên khi tới Mỹ từ phía Đông. Đây là Pho tượng được nước Pháp tặng vào cuối thế kỉ XIX và được đặt trang trọng tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York và cũng là một trong những địa điểm du lịch miễn phí ở New York không nên bỏ qua khi đến đất nước này.
Cầu Brooklyn
cau-crooklyn.jpg

Đây là cây cầu treo bắc qua sông ở phía đông lâu đời nhất nước Mỹ kết nối hai khu của Manhattan và hoàn thành đưa vào hoạt động năm 1883. Đến đây du khách có thể thư thả rảo bước trên phần đường dành cho người đi bộ hoặc xe đạp ngay trên cầu. Nằm ở khu vực cuối của cây cầu gần đây đã được tái phát triển thành bến tàu và công viên. Kể từ khi lưu thông xe cộ Brooklyn cũng trở thành một trong những cây cầu mang biểu tượng đặc trưng của New York. Brooklyn đã được nằm trong danh sách di tích lịch sử của quốc gia vào năm 1964.
Nhà máy bia nổi tiếng Brooklyn
nha-may-bia-noi-tieng-brooklyn.jpg

Nơi đây không chỉ mang lại địa điểm du lịch nổi tiếng thú vị tại New York mà còn là nơi cung cấp các tour du lịch miễn phí với nhiều loại bia khác nhau để du khách có thể thưởng thức, cũng như tham quan dây chuyền sản xuất bia nổi tiếng bật nhất thế giới này. Khung giờ tham quan từ 13h – 17h chiều các ngày từ thứ 2 tới thứ 7, riêng chủ nhật là từ 13h- 16h.
Vui chơi ở bể bơi ngoài trời
be-boi-ngoi-troi-t%E1%BA%A1i-new-york.jpg

Tại New York có hàng loạt bể bơi miễn phí cho mọi người cư ngụ tại đây và du khách các bể bơi thường tập trung ở những khu phố lớn đều mở cửa cho khách vào ra tự do trong những tháng mùa hè. Đến đây du khách cần phải chuẩn bị đồ bơi, khăn, túi xách và ổ khóa riêng cho ngăn tủ chứa đồ của mình. Trong quá trình di chuyển đến các hồ bơi du khách cũng có thể nhìn ngắm Nữ Thần Tự Do. Đến các hồ bơi này ngoài việc bơi lội du khách còn được cung cấp thêm những suất ăn nhẹ dành cho đối tượng là các em nhỏ.
Xem những buổi hòa nhạc tại Prospect Park
xe-hoa-nhac-tai-prospect-park.jpg

Vào các tối thứ bảy hàng tuần và một số buổi tối khác trong suốt mùa hè, Prospect Park tại Brooklyn sẽ tổ chức những buổi hòa nhạc miễn phí với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại đầy màu sắc. Những buổi hòa nhạc này đã có mặt vào mùa hè năm 2013 đây được biết đến với những cái tên quen thuộc ở làng nhạc New York như the Waterboys, Calexico, Ladies Barenaked… Bên cạnh đó ở các khu vườn nhỏ và bãi cỏ cho phép những gia đình tụ tập dã ngoại, picnic, tiệc tùng… Các buổi hòa nhạc là lý do hoàn hảo để du khách không lạc bước giữa những con phố của Manhattan sôi động mà tìm về khoảng không gian xanh mát dễ chịu cùng không khí sôi động khị đến khu vực này.
Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại
bao-tang-nghe-thuat-duong-dai.jpg

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại thường được mở cửa miễn phí vào mỗi tối thứ sáu hàng tuần, thông thường bảo tàng mở cửa cho đến 20h và không thu phí cho những ai ghé thăm từ sau 16h. Đến bảo tàng du khách có thể bắt đầu chuyến tham quan của mình bằng triển lãm xoay ở tầng trên cùng, sau đó là đến các phòng trưng bày các tác phẩm hội họa ở tầng 5 và 4. Cuối cùng sẽ kết thúc ở tầng hai với những tác phẩm điêu khắc cỡ lớn, các triển lãm tương tác và bộ sưu tập liên quan đến phương tiện truyền thông và công nghệ.
Nên đặt vé máy bay đi Mỹ của hãng nào?
Hiện nay du khách có rất nhiều cách để đặt mua vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam, hay vé máy bay khứ hồi đi Mỹ để tham gia các khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn như: đặt trực tiếp trên trang thông tin chính của hãng hoặc tìm đến một đại lý bán vé uy tín để được tư vấn hành trình và sở hữu vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Eva Air Vietnam chúng tôi là một trong những hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá tốt và uy tín nhất được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay tại Việt Nam khi đi du lịch đến Mỹ để hòa mình vào các điểm tham quan miễn phí. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành với khách hàng trên từng chuyến hành trình.
 
Vài năm trở lại đây, số lượng vé máy bay bán ra mỗi dịp giáp Tết tăng lên đáng kể đây là thời điểm luôn luôn “hút” vé máy bay lớn nhất trong năm. Trong nhiều năm gần đây, tỷ lệ hành khách đi du lịch Mỹ hay từ Mỹ về Việt Nam vào dịp Tết cũng tăng đáng kể. Vì thế việc mua vé máy bay Tết 2018 (Mậu Tuất) đi Mỹ cũng đã trở thành áp lực lớn của nhiều người vì thường do nhu cầu lớn nên giá vé rất cao hoặc hết vé. Bạn hãy chọn Eva Airlines
ve-may-bay-tet-2018-saigon.png
Nên đặt vé tết 2018 đi Mỹ vào thời điểm nào là thích hợp?
Hiện nay chưa có thông báo chính thức về kỳ nghỉ Tết 2018 (Mậu Tuất) nhưng các bạn có thể dựa trên kinh những kinh nghiệm của các năm trước để lựa chọn cho chuyên hành trình tốt nhất cho mình, người thân hay bạn bè khi đi du lịch Mỹ hay bay từ Mỹ về Việt Nam. Thông thường mọi người sẽ được nghỉ Tết (Mậu Tuất) vào trước ngày 27 - 28/01/2018.
Vì thế thời điểm tốt nhất để đặt vé đi du lịch Mỹ hay từ Mỹ bay về Việt Nam khoảng trước Tết khoảng 20 - 25/01/2018 vì thời điểm này nhu cầu bay của nhiều hành khách sẽ tăng cao và ngược lại khoảng thời gian qua tết Tết từ 06 - 17/02/2018 nhu cầu chuyến bay của hành khách cũng sẽ nhiều hơn. Do đó để sở hữu những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ một cách nhanh nhất thì bạn cần lên kế hoạch đặt vé sớm của Vaness Booking chúng tôi.
Để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến hành trình của mình tốt nhất bạn phải đăng kí hộ chiếu và xin visa đi Mỹ tại Lãnh sự quán Mỹ nếu đã hoàn tất xong các thủ tục bạn hãy liên hệ với Vaness Booking chúng tôi đặt vé máy bay tết đi Mỹ sớm nhất để tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình của mình. Để có giá vé tốt nhất bạn hãy đặt vé trước khi đi khoảng 1 đến 2 tháng trước đó.

mua-ve-may-bay-tet.jpg
Mua vé máy bay tết 2018(năm mậu tuất) giá rẻ ở đâu?
Vaness Booking của chúng tôi là một trong những phòng vé có kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhất tại TPHCM trong việc đặt vé, giữ chỗ cho khách hàng, ngoài ra Vaness Booking chúng tôi còn hỗ trợ điều chỉnh những thay đổi xảy ra trong quá trình đặt mua vé của khách hàng. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ đảm bảo có được tấm vé máy bay đi Mỹ ưng ý nhất cùng với thái độ phục vụ chắc chắn làm hài lòng khách hàng.
Vậy vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền được bán tại Vaness Booking, và so với giá thị trường rẻ hơn là bao nhiêu?
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp vé máy bay trong và ngoài nước đặt biệt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, chúng tôi tin chắc rằng sẽ giúp khách hàng có được tấm vé máy bay Tết (Mậu Tuất) với giá tốt nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo sau để sỡ hữu những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Vaness Booking chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng và yên tâm cho chuyến hành trình của mình một cách trọn vẹn.
Văn phòng Vaness Booking tại TPHCM. địa chỉ số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM.
 
vé máy bay đi mỹ khứ hồi giá rẻ nhất
 
Với bất cứ ai có dự định đi Mỹ, ngoài việc quan tâm đến giá vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền, một điều lưu tâm khác cũng khá quan trọng không thể không tìm hiểu là khoảng thời gian bay. Chắc chắn rằng bạn cũng thắc mắc khoảng cách từ việt nam cách mỹ bao nhiêu giờ, thời gian bay từ Việt Nam qua Mỹ thường được đề cập chung chung là trên 17 tiếng, song nếu muốn biết cụ thể và chính xác hơn, bạn nên làm gì? Chắc chắn phải là kiểm tra rồi phải không nào!
vemaybay123_welcome%20to%20newyork%2C%20usa.jpg

Để giúp bạn kiểm tra giờ bay chính xác cụ thể thời gian bay từ một thành phố khởi hành ở Việt Nam đến thành phố nào đó ở Mỹ, khi chuẩn bị đặt vé máy bay đi Mỹ, sẽ có 2 cách như dưới đây:

  1. KIỂM TRA QUA TỔNG ĐÀI CỦA VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
Đây là cách kiểm tra nhanh nhất và luôn đầy đủ chi tiết khi bạn không có thời gian để tự tìm hiểu hay tìm kiếm. Nhiều người có thói quen tra cứu qua internet vì họ tưởng tra cứu thông tin qua internet sẽ nhanh và dễ dàng hơn. Song thực tế, dù tìm kiếm rất nhanh, nhưng đã không có ít trường hợp lại mất gấp đôi thời gian, vừa để tìm hiểu những gì mình tìm kiếm được, vừa phải gọi lại cho tổng đài để kiểm tra thêm lần nữa, sau những băn khoăn rằng, liệu thông tin mình tìm kiếm được có thật sự chính xác. Điều này xảy ra là do, khách hàng chưa nắm rõ cách tra cứu, dẫn đến tình trạng bối rối khi đứng trước một rừng thông tin như hiện nay.

Như vậy, nếu chưa rõ cách kiểm tra thông tin giờ bay qua internet và không có thời gian để tìm, tốt nhất bạn gọi ngay cho tổng đài các văn phòng đại diện cung cấp vé máy bay. Các tư vấn viên sẽ trả lời chi tiết cho câu hỏi về tổng thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ nhanh chóng, ngay sau khi bạn cung cấp cho họ cụ thể điểm bạn khởi hành và thành phố điểm đến ở Mỹ. Hơn thế, nhân tiện đó, bạn còn được tư vấn thêm và kỹ hơn trong việc chọn chuyến bay, giờ bay, hãng bay có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất ở thời điểm bạn sẽ bay. Thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn dễ dàng cân nhắc lựa chọn, cũng như tiết kiệm chi phí nhiều hơn, trong khoảng thời gian rất ngắn.
vemaybay123_phoning-ask%20for%20information.jpg

Bạn muốn biết tổng thời gian bay cụ thể đến Mỹ, nhận thông tin chuyến bay và giá vé máy bay đi Mỹ ngay bây giờ?
Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 08 3925 1759
Hoặc đến văn phòng đại diện tại địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, để được tư vấn đầy đủ và nhanh nhất.
  1. CÁCH TRA CỨU TRÊN INTERNET
Như đề cập ở trên, tìm hiểu thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ, bạn hoàn toàn có thể tra cứu trên Internet vì đây là nơi chứa đựng nguồn thông tin vô cùng giàu có. Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm thời gian tra cứu và để có độ chính xác, bạn cần phải nắm cách tra cứu.
vemaybay123_searching%20(2).jpg

Có 2 lựa chọn để bạn tra cứu về thời gian bay đến Mỹ từ Việt Nam qua internet như sau:

  • Truy cập các trang web đặt vé máy bay trực tuyến uy tín
Sau khi chọn các trang web đặt vé máy bay trực tuyến mà bạn tin tưởng, bạn điền thông tin điểm khởi hành tại Việt Nam và thành phố điểm đến ở Mỹ, sau đó bạn cho hiển thị chi tiết chuyến bay, bạn sẽ thu được thông tin rất chính xác về thời gian bay dự kiến từ Việt Nam đi Mỹ, và nhiều thông tin khác liên quan như thời gian quá cảnh, điểm quá cảnh.

Ví dụ, khi bạn tra cứu vé máy bay đi Mỹ của Eva Air, tại trang web đặt vé máy bay trực tuyến của Vaness Booking, cụ thể hành trình Tp. Hồ Chí Minh (SGN) đi Seattle (SEA), Mỹ bạn sẽ thu được kết quả như sau:

vemaybay123_flight%20time-vanessbooking.png

Chặng bay Tp. Hồ Chí Minh (SGN) – Đài Bắc (TPE) bay hết 3 tiếng 25 phút
Thời gian quá cảnh ở Đài Bắc là 4 tiếng 35 phút
Chặng bay kế tiếp từ Đài Bắc đi Seattle (SEA), Mỹ sẽ hết 11 tiếng 10 phút.
Kết quả Việt Nam cách Mỹ trong trường hợp này là 19 tiếng 10 phút bay

  • Tra cứu ở trang web của hãng hàng không:
Nhiều hãng hàng không trong đó có Eva Air đều cung cấp phiên bản tiếng Việt ở trang web của họ, để hỗ trợ khách hàng người Việt Nam có thể kiểm tra tuyến bay và nhiều thông tin hữu ích khác. Tại giao diện trang web Eva Air Vietnam, nếu tra cứu hành trình Tp. Hồ Chí Minh (SGN) đi Seattle (SEA), Mỹ như ví dụ ở trên, bạn sẽ thu được kết quả tương tự về tổng thời gian bay, chi tiết giờ bay của các chặng bay, cũng như thời gian quá cảnh.

vemaybay123_flight%20time-eva%20air.jpg

Đôi khi chúng ta thường nghĩ rằng, việc kiểm tra hay tra cứu thông tin thời gian bay khá đơn giản, chỉ cần bạn gõ yêu cầu vào hộp tìm kiếm trên máy tính hay điện thoại có nối intertnet, mất 5 giây thôi là kết quả đã hiện ra, nhanh hơn rất nhiều so với một cuộc điện thoại tư vấn. Tuy nhiên, thực tế diễn ra không như bạn nghĩ. Nếu bạn không nắm cách tra cứu thì thời gian tra cứu của bạn sẽ mất gấp đôi. Vá nếu bạn không tận dụng cách gọi qua tổng đài tư vấn của văn phòng đại diện, cũng đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ lỡ mất cơ hội tìm kiếm giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất cho mình.
 
Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất? đây là câu hỏi của rất nhiều du khách khi đặc vé đối với Vaness Booking. Với lượng khách sang Mỹ du lịch ngày càng tăng cao nhưng để biết tháng nào để mua vé máy bay đi Mỹ thì rất khó với mọi người. Tất cả mọi người trong chúng ta ai cũng đều muốn được ghé thăm nước Mỹ một lần trong đời. Đến đây không chỉ chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và những công trình kiến trúc tráng lệ du khách còn khám phá được rất nhiều điều thú vị chỉ có tại nước Mỹ. Eva Air Vietnam chia sẽ những kinh nghiệm mua vé đi Mỹ giá rẻ, ngay cả khi bạn mua vé máy bay đi Mỹ vào mùa cao điểm, như những dịp lễ, tết bạn đều có thể mua được vé máy bay với giá rẻ nhất.
dai-ly-ve-may-bay-eva-air-01.jpg

Eva Air Vietnam chất lượng dịch vụ 5SAO, giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam
Chia sẽ mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ngay cả mua cao điểm?
Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ nhất chính là các tháng 4, 5, 9, 10, 11 và tháng 12 trong năm. Các tháng khác như tháng 1, 2, 3 và các tháng 6, 7, 8 là những tháng cao điểm vì nhu cầu đi lại của nhiều người sau thời gian nghỉ ngơi hoặc thăm viếng gia đình người thân tại Mỹ nên hầu như sẽ không có được vé máy bay rẻ như mong muốn. Vậy vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền được bán vào thời điểm này?. Để có được vé đi Mỹ giá rẻ như mong đợi, bạn cẩn phải chuẩn bị trước lịch trình của mình để book vé máy bay càng sớm càng tốt nhé.
Thời điểm đẹp nhất để mua vé máy bay đi Mỹ
Khí hậu tại Mỹ rất đa dạng, và được phân ra 4 mùa rõ nhất Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5, mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, mùa thu từ tháng 8 đến tháng 11, mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2.

Ogunquit-hanh-trinh-kham-pha-mua-he-o-my-1.jpg

Mùa hè thời điểm du lịch tốt nhất tại Mỹ - Đội du thuyền đưa khách du lịch
Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất trong năm
Tại Việt Nam, mùa du lịch chính là thời điểm vào những tháng hè thường rơi vào khoảng thời gian từ tháng 6 cho đến tháng 9 trong năm. Đây cũng thời gian giá vé đi Mỹ rất cao. Chính vì thế những câu hỏi của rất nhiều khách hàng trước khi đặc vé là vé máy bay đi mỹ tháng nào rẻ nhất để trả lời câu hỏi này thì bạn nên tránh những thời điểm từ tháng 6 đến tháng 9.
Nếu như bạn đã có kế hoạch mua vé đi du lịch vào những dịp này thì tốt nhất là bạn nên book vé trước đó khoảng từ tháng 2 đến 6 tháng để được ưu đãi và có vé giá rẻ nhất. Việc săn vé khuyến mãi đi Mỹ cũng là một lựa chọn không tồi cho chuyến đi của bạn.
Những điểm du lịch nổi tiếng cùng những món ăn ngon bổ rẻ ở Mỹ
Đây là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, du lịch hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với những điểm du lịch quen thuộc như: khu Little Saigon, kinh đô điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland, trụ sở Liên Hiệp Quốc, cảng biển Manhattan, Times Square, bảo tàng Guggenheim, Wall Street, Quần đảo Hawaii,...và còn nhiều các địa điểm khác.

hollywood.jpg

Miễn phí thăm quan điện ảnh Hollywood
Mua sắm gì khi đi du lịch Mỹ
Được mệnh danh là thiên đường shopping của thế giới với rất nhiều những trung tâm thương mại, chợ, outlet,…Nơi đây sẵn sàng phục vụ cho các tín đồ mê mua sắm “shop till you drop”. Vì thế bạn nên mua vé máy bay đi Mỹ vào mùa big sales ở Mỹ, thường tập trung vào các dịp: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4/7), Black Friday, lễ Tạ ơn với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và Tết Dương lịch (vào cuối tháng 12).
Ẩm thực
Mỹ có rất nhiều các món ăn truyền thống gắn liền với những ngày lễ lớn món gà tây ăn với cháo khoai tây vào ngày Thankgiving Day và ngày lễ Giáng Sinh, hay các món có Bí đỏ vào mùa Halloween. Món pancakes cũng là điểm đặc sắc và là niềm tự hào trong ẩm thực nước Mỹ mà bạn nên thưởng thức khi đi du lịch.

mua-ve-online-thanh-toan-online.jpg

Cơ hội đang chờ bạn hãy nhanh tay lựa chọn vé đi Mỹ giá rẻ nhất
Với nhiều năm kinh doanh dịch vụ bán vé quốc tế, Eva Air Vietnam luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá rẻ, siêu khuyến mãi và siêu tiết kiệm. Chúng tôi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp dành cho hàng ngàn khách hàng khi mua vé máy bay của mình. Để có thể đặt được vé các bạn có liên hệ tổng đài 08 3925 6479 để được hỗ trợ săn vé đi Mỹ với giá thấp nhất.
 
Nói đến giờ giấc ở Mỹ và Việt Nam, suy nghĩ truyền thống của chúng ta là cách nhau 12 tiếng. Thực tế, chỉ khi có dịp tìm hiểu vé máy bay đi Mỹ, hay đặt vé máy bay để đến nước này, đồng thời được lưu ý về việc chênh lệch giờ giấc rất khác thì chúng ta mới vỡ lẽ.
Vậy, thực tế chính xác giờ giấc giữa Mỹ và Việt Nam chênh lệch ra sao? Để biết được số giờ chênh lệch cụ thể là bao nhiêu, hay thông tin giờ Mỹ và giờ Việt Nam chênh lệch có hiển thị trên vé máy bay không khi chúng ta đặt vé máy bay đi Mỹ, hoặc chúng ta cần căn cứ vào đâu và làm cách nào để kiểm tra được số giờ chênh lệch này? Dưới đây là câu trả lời hữu ích cho bạn.
Eva Air Vietnam cung cấp như sau:
gi%25E1%25BB%259D-m%25E1%25BB%25B9-v%25C3%25A0-gi%25E1%25BB%259D-vi%25E1%25BB%2587t-nam-1.jpg


Như vậy, chỉ có tổng thời gian chuyến bay đi Mỹ và chi tiết thời gian bay, thời gian quá cảnh được đề cập trong vé, mà không có ghi chú về chênh lệch giờ giấc giữa giờ ở điểm đi và điểm đến, nếu muốn biết, bạn hoàn toàn phải tự tính.
MÚI GIỜ Ở MỸ - CƠ SỞ GIÚP BẠN TÍNH ĐƯỢC CHÊNH LỆCH GIỜ
Đúng thực như vậy, vì nước Mỹ rộng lớn, sử dụng nhiều múi giờ khác nhau ứng với từng vị trí lãnh thổ khác nhau. Do vậy, muốn biết giờ chênh lệch giữa giờ Mỹ và giờ Việt Nam, bạn phải biết múi giờ ở Mỹ cụ thể là múi giờ mà bang/ thành phố bạn quan tâm, đang sử dụng múi giờ nào.
Về múi giờ ở Mỹ, có 4 múi giờ liên quan đến 4 vị trí lãnh thổ nổi tiếng ở Mỹ mà bạn cần lưu ý:
  1. Múi giờ của Khu vực Thái Bình Dương, Mỹ: UTC-8 ( mùa đông) & UTC-7 (mùa hè)
Nơi gắn với múi giờ này có Washington, California, Nevada, Oregon ( không bao gồm hạt Malheur)…
Chênh lệch giờ giữa các nơi này với Việt Nam là 15 tiếng vào mùa đông và 14 tiếng vào mùa hè.
  1. Múi giờ miền núi, Mỹ: UTC-7 (mùa đông) & UTC-6 (mùa hè)
Nơi gắn với múi giờ này có Arizona, Colorado, các hạt phía tây Kansas, Montana, New Mexico, một số hạt ở phía tây Texas,…
Chênh lệch giờ giữa các nơi này với Việt Nam sẽ là 14 tiếng vào mùa Đông và 13 tiếng vào mùa hè.
gi%25E1%25BB%259D-m%25E1%25BB%25B9-v%25C3%25A0-gi%25E1%25BB%259D-vi%25E1%25BB%2587t-nam-2.jpg

Thời điểm đẹp nhất vào mùa hè ở Colorado

  1. Múi giờ miền Trung, Mỹ: UTC-6 (mùa đông) & UTC-5 (mùa hè)
Nơi gắn với múi giờ này có đông bắc Florida, Illinois, các phần còn lại của Kansas, phía tây Kentucky, Lousiana, phía tây Michigan, Oklahoma, tây Tennessee, Texas (không bao gồm El Paso, Hudspeth & một phần Culberson) và một số khu vực khác.
Chênh lệch giờ giữa các nơi này với Việt Nam sẽ là 13 tiếng vào mùa đông và 12 tiếng vào mùa hè.
  1. Múi giờ miền Đông, Mỹ: UTC-5 (mùa đông) & UTC-4 (mùa hè)
Nơi gắn với múi giờ này có Connecticut, District of Columbia, nam và đông Florida, Georgia, Indiana (không bao gồm các hạt ở phía tây bắc và tây nam), đông Kentucky, Massachusetts, New Jersey, New York, Ohio, đông Tennessee, Virgina và một số khu vực khác.
Chênh lệch giờ giữa các nơi này với Việt Nam sẽ là 12 tiếng vào mùa Đông và 11 tiếng vào mùa hè.

CÁCH KIỂM TRA SỐ GIỜ CHÊNH LỆCH GIỮA GIỜ MỸ VÀ GIỜ VIỆT NAM
Bạn đã biết chênh lệch múi giờ giữa 2 quốc gia là vấn đề cần thiết phải quan tâm, bạn cũng biết múi giờ ở Mỹ là khác nhau cho từng vị trí lãnh thổ, vậy việc tiếp theo là làm sao để biết giờ chênh lệch? Bạn có thể thực hiện 2 cách sau:
  1. Liên hệ trực tiếp các văn phòng đại diện cung cấp vé máy bay đi Mỹ
Đây là cách nhanh nhất cho bạn khi bạn không có nhiều thời gian để tự tìm hiểu chi tiết. Liên hệ đến đây, bạn không chỉ biết được thông tin chênh lệch giờ giấc nhanh nhất, mà còn nhận được thêm sự tư vấn hỗ trợ những điều hữu ích khác như săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất, giữ chỗ chuyến bay phù hợp,…. Và còn nhiều lưu ý cần thiết khác cũng sẽ được cung cấp, giúp bạn có sự chuẩn bị chu đáo hơn cho hành trình đến Mỹ của mình.
Bạn muốn biết cụ thể giờ chênh lệch giữa Việt Nam và thành phố điểm đến ở Mỹ mà bạn đang quan tâm? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 08 3925 1759
Hoặc liên hệ trực tiếp văn phòng đại diện tại địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, để nhận thông tin nhanh nhất.
  1. Tra cứu thông tin trực tuyến
Nếu bạn thường xuyên truy cập internet, bạn có thể sử dụng tiện ích tra cứu trực tuyến qua các trang hỗ trợ như Time and Date, World Time Zone hay The Time Zone Converter. Khi truy cập vào các trang này, bạn chỉ cần điền tên khu vực/ thành phố nơi bạn muốn biết giờ giấc, lập tức kết quả tra cứu sẽ cho bạn biết giờ cụ thể ở khu vực/ thành phố đó.
gi%25E1%25BB%259D-m%25E1%25BB%25B9-v%25C3%25A0-gi%25E1%25BB%259D-vi%25E1%25BB%2587t-nam-3.jpg

Thời gian chênh lệch giữa Tp. Hồ Chí Minh và Washington DC - kết quả tra cứu từ Time And Date
Bạn thấy đấy, liên quan đến tìm hiểu vé máy bay đi Mỹ, để có chuyến bay hoàn hảo, chúng ta đâu chỉ dừng lại ở chỗ tìm hiểu giá vé, tuyến bay, thời gian chuyến bay, hay cách kiểm tra để biết Việt Nam cách Mỹ bao nhiêu giờ bay, mà còn liên quan đến cả vấn đề chênh lệch giờ Mỹ và giờ Việt Nam nữa. Và với những thông tin hữu ích ở trên, một khi bạn ghi nhớ và chuẩn bị chu đáo, chắc chắn sẽ giúp bạn có một hành trình bay trọn vẹn, một chuyến đi hoàn toàn như ý.
 
trải nghiệm du lịch Mỹ giá tốt nhất tại Vaness
 
Nhận khuyến mãi đặt biệt khi đặt vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay, những phần quà ưu đãi, phiếu giảm giá khi mua sắm tại trung tâm thương mại lớn tại Mỹ. Nhanh tay lên nào!!!

Mua hàng tại Mỹ khi đi du lịch du khách cũng nên chú ý đến nhãn hàng không chỉ để biết về giá của các mặt hàng đó như thế nào mà còn biết về nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng của chúng. Vậy khách du lịch đến nước Mỹ cần phải tìm hiểu thật kĩ khi mua hàng và những đồ nên mua ở Mỹ để làm quà tặng cho gia đình bạn bè của mình. Hôm nay Eva Air chúng tôi xin chia sẽ cẩm nang mua sắm tại Mỹ để du khách biết để mua sắm tại Mỹ một cách dễ hàng hơn trong chuyến hành trình của mình.

AAEAAQAAAAAAAAueAAAAJDdjZjU3MDkyLTE0YmQtNDZiNy1hZjA4LWE5NGY3NjcyMmNmNA.jpg

Thỏa sức mua sắm tại Mỹ cùng Eva Air

Những điều cần lưu ý khi mua sắm tại Mỹ

- Bạn đừng quên trả giá cho các món đồ mà bạn muốn mua tại bất kì cửa hàng mà bạn đang mua sắm. - Nếu đi mua sắm tại thành phố San Francisco, đừng quên mang theo túi vải theo bên mình vì túi nhựa đã hoàn toàn bị cấm ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị ở thành phố này từ năm 2007. - Hãy chuẩn bị sẵn tiền lẻ, tiền "plastic". Nếu bạn có nhu cầu mua sắm những món đồ có trị giá vài ngàn USD thì nên thanh toán bằng thẻ tín dụng để tránh phải chờ lâu trong lúc thanh toán.

AAEAAQAAAAAAAArhAAAAJDY0N2E2N2E2LTU4NmUtNGU1MC1hOGQzLTJlNzUyYmEyYzAxMg.jpg

Kinh nghiệm mua sắm cần thiết

Mua sắm tiết kiệm ở Mỹ, cùng nhiều chương trình giảm giá cực sockBạn nên đến Mỹ vào những dịp lễ lớn - mùa big sales ở Mỹ vào thời điểm này các mặt hang ở đây vô cùng rẻ. Mua sắm tại Mỹ luôn có một sức hút lớn đối với du khách khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn là dân “nghiện” shopping? Tốt nhất bạn nên đến Mỹ vào những dịp lễ lớn nơi đây. Đây là cơ hội để giới kinh doanh bán lẻ tại Mỹ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

AAEAAQAAAAAAAAmnAAAAJDNlY2IzOTU1LWIyZWYtNDVkZC1iYTYyLWM5NWUyOTMxYmE0Nw.jpg

Tặng phiếu giảm giá khi mua sắm tại Mỹ ngay hôm nay

Thường mùa big sales tập trung vào các dịp: Lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4/7) và những dịp nghỉ hè với chương trình Summer sales hoặc ngày lễ Tạ ơn với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và Tết Dương lịch (cuối tháng 12 hàng năm).

Đừng ngại ngã giá khi mua sắm tại Mỹ

Trong lúc mua hàng nếu du khách đã phát hiện một lỗi nhỏ trên mặt hàng đang bày bán nếu biết cách thương lượng du khách chỉ phải trả cái giá thấp hơn rất nhiều. Không nên chấp nhận giá đầu tiên mà người bán đưa ra và luôn hỏi giá lại: Đây có phải là giá thấp nhất không trong lúc mua hàng. Ngoài ra du khách cũng có thể đến các Factory Outlet để mua hàng hiệu giá rẻ vào những ngày lễ. Vì ở xa trung tâm thành phố nên giá bán tại các outlet rẻ hơn so với chổ khác và có thể mua hàng sales off tại đây với giá giảm từ 25% - 40% vô cùng hấp dẫn. Khi đi mua sắm du khách nhớ mang theo túi vải hoặc loại túi nhựa đã được công nhận là "thân thiện với môi trường" khi đi mua hàng.

Hướng dẫn đặt vé du lịch Mỹ giá rẻ nhất tại tphcm

Hiện nay khách hàng có rất nhiều cách để đặt mua vé máy bay đi du lịch đến Mỹ như sau: đặt trực tiếp trên trang thông tin chính của hãng hoặc tìm đến một đại lý bán vé uy tín để được tư vấn hành trình và sở hữu vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Eva Air là chúng một trong những hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn lành nghề chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành khách hàng trên từng chuyến hành trình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo sau để sỡ hữu những tấm vé đi Mỹ rẻ nhất, tấm vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền được bán tại Văn Phòng của chúng tôi. Liên hệ văn phòng Eva Air tại TPHCM. Số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM. Tel 1: 08.3925 6479. Tel 2: 08.3925 1759. Hotline: 0984 6161 29.
 
Mua vé khứ hồi đi Mỹ ngay hôm nay với nhiều ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác
 
×
Quay lại
Top