Vé máy bay giá rẻ đi Kualalumpur-Malaysia

lienpvlacviet

Thành viên
Tham gia
19/11/2016
Bài viết
1
Kualalumpur(KL) là thành phố lớn nhất, đồng thời cũng là thủ đô của Malaysia. Một thành phố hiện đại nhưng vẫn mang nét quyến rũ lãng mạn của khung cảnh phương Đông, nơi sỡ hữu một nền văn hóa đặc sắc giao thoa giữa nhiều dân tộc trên thế giới. Chỉ một tấm vé máy bay giá rẻ đi Kualalumpur-Malaysia chắc hẳn sẽ để lại cho bạn nhiều cảm xúc khó quên.

kl2_zpsynd6oahj.jpg


Đến với Kualalumpur bạn không thể bỏ qua việc đi thăm tòa tháp đôi nổi tiếng và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm với nó. Vào ban ngày bạn có thể sẽ không ấn tượng lắm với vẻ đẹp của tòa tháp,nhưng khi màn đêm buông xuống bạn sẽ hiểu vì sao tháp đôi Petronas là nơi mọi người chọn chụp hình nhiều nhất.

kl7_zpsiqzntdfa.jpg


Ở gần KL còn có đồi đá vôi Batu nổi tiếng với các đền thờ nằm trong hang động. Đây là nơi thờ phụng linh thiêng của người Hindu và là nơi đặt tượng cao 42,7m Lord Murugan. Hàng triệu người mộ đạo Hindu và du khách đến động và kỷ niệm lễ hội Thaipusam được diễn ra mỗi năm một lần. Ngoài ra còn có Zoo Negara sở thú quốc gia của Malaysia Genting Highlands là khu nghỉ mát trên đỉnh đồi – nơi bạn có thể nhìn thấy từ trung tâm Kuala Lumpur vào ngày trời quang hay khi đêm xuống. Hay bạn cũng có thể ghé thăm vòng đua quốc tế Sepang là một vòng đua ở gần Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA), nơi tổ chức giải Thể thức một Malaysian Grand Prix.

kl4_zpszmgehsi7.jpg


KL là sự kết hợp của nhiều nền ẩm thực Sing, Ấn, Trung, Malaysia… có rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thứcnhư: Nasi lemak, Lá chuối, Roti canai, Char kuay teow, Mỳ Xiêm (Mee Siam), Hủ tiếu Char kway teow, Xiên nướng Satay, Món trộn thập cẩm Pasembur, Bak kut teh,… Đây là những món ăn đặc trưng ở Kuala Lumpur mà bạn nên thưởng thức để chuyến du lịch của mình được trở nên trọn vẹn.

kl5_zps5ryfzj8e.jpg


Đến Kuala Lumpur bạn có thể đi mua sẳm giá rẻ, nổi tiếng như: Suria KLCC Shopping Mall, Pavilion Kuala Lumpur Shopping Mall, Starhill Gallery Kuala Lumpur, khu phố mua sắm giá rẻ ở Chinatown, Bukit Bintang, Sungei Wang Plaza, Berjaya Times Square, và rất nhiều những khu chợ đêm, những cửa hàng mua sắm sầm uất khác ở Kuala Lumpur. Đến đây bạn có thể mua được tất cả các mặt hàng từ những đồ gia dụng, đồ điện tử và đặc biệt là những sản phẩm thời trang.

kl6_zpsnmdfjlje.jpg


Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay lên hãy liên hệ với chúng tôi để đăng ký ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Kualalumpur-Malaysia tại:


PHÒNG VÉ MÁY BAY LẠC VIỆT
Địa Chỉ : 40A Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM
Hotline: (08) 397 55 341 - 397 55 342 - 397 55 343
Di Động : 0941 226 229 - 0121 575 3929
Skype: Lacviet.lv01 – lacviet.lv03
 
×
Quay lại
Top