Vé máy bay đi Mỹ du học - du lịch giá rẻ cho sinh viên !!.

hamarketer

Thành viên
Tham gia
10/7/2017
Bài viết
0
Mỹ là cường quốc hàng đầu thế giới về kinh tế - chính trị, có một nền giáo dục rất tốt nằm phía Tây bán cầu nổi tiếng với nền văn hóa đa sắc tộc, phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục và nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Đất nước Mỹ rộng lớn không chỉ là một cường quốc về kinh tế, quân sự mà còn là trung tâm văn hóa - giải trí lớn nhất thế giới. Hành trình khám phá nước Mỹ hay những bạn có cơ hội đi du học chuẩn bị bắt đầu học kì mới sẽ thêm an toàn và nhanh chóng nhờ vé máy bay đi Mỹ giá rẻ dịp hè của các hãng hàng không lớn thế giới như: Korean Air, China Air,...

diem-du-lich-my-tuong-nu-than-tu-do_du-lich-viet.png

Tên nguyên văn đầy đủ chính thức của quốc gia Mỹ là "The United States of America", Ngoài nền kinh tế phát triển nhất thế giới, Mỹ có nhiều công trình khoa học, văn hóa, kiến trúc, kỹ thuật đi trước thời đại. Do đó bạn đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ là một quyết định hoàn hảo nhất để khám phá những tinh hoa của công nghệ tại đất nước này.

Văn hóa cuộc sống của người Mỹ là tin rằng mọi người đều bình đẳng và có quyền tự do trong cuộc sống.Tất cả mọi người sinh sống trên lãnh thổ Mỹ đều được đối xử công bằng và với mức độ tôn trọng đối xử như nhau. Đây là một trong những nguyên tắc cơ bản của nhà triết học Mỹ. Mỗi người là một cá thể tự do. Người Mỹ không tin vào những lí tưởng hoặc phong cách chung. Cá nhân và những biểu tượng cá nhân thường được tôn kính và khuyến khích.

Sau đây là tóm tắt 3 thành phố lớn nhất Hoa Kỳ để mọi người có thể tham quan và tìm hiểu về các thành phố này

1) Thành Phố New York:

Hầu như tất cả mọi người trên thế giới đều nghe nói đến thành phố New York là một trong các thủ đô quốc tế nổi tiếng của toàn thế giới, New York thật sự xứng đáng với vị trí là một trong những thành phố sầm uất nhất thế giới về mọi mặt. Văn hóa, ẩm thực, và một số các viện bảo tàng lớn, nhà hát, và ẩm thực làm cho New York trở thành một điểm đến tuyệt vời cho tuần trăng mật của bạn.Từ công viên trung tâm thành phố tới khu phố đi bộ, New York là dành cho tất cả mọi người. Hiện đang có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất của Korean Air giúp mọi người có một chuyến bay thẳng tới New York tiết kiệm sức khỏe lẫn tiền bạc.

cq5dam.web.1280.1280.jpeg

2) Thành phố San Francisco:

San Francisco là một thành phố khác của Mỹ nổi tiếng không thua kém gì New York, nằm ở tiểu bang California, Hoa Kỳ, khu vực vịnh San Francisco. Một trong các thành phố được du khách tham quan nhiều nhất thế giới vì khung cảnh lãng mạn. Thành phố có cảnh quan đồi và biển, văn hoá độc đáo, khí hậu dễ chịu và cảnh quan sương mù đặc trưng. Thành phố nằm ở một khu vực 11x11 km giữa vịnh San Francisco và Thái Bình Dương. Đây là thủ đô du lịch của cả miền Tây nước Mĩ đến đây là một quyết định tuyệt vời của bạn, thành phố được hình thành từ những ngọn đồi, những hòn đảo nhỏ giữa Thái Bình Dương và các vịnh. Tới thành phố này các điểm du lịch luôn cuốn hút du khách bởi khu thị trấn Chine Town, Gonden Gate, Cầu Oakland, thị trấn Stanfort, Silicon Valley,…

R1280x0

3) Thành phố Chicago

Chicago và là thành phố đông dân nhất bang Illinois và Tây Hoa Kỳ. Văn hóa Chicago có những đóng góp cho các nghệ thuật thị giác nơi sản sinh ra cái nôi nghệ thuật Mỹ, tiểu thuyết, điện ảnh, sân khấu, âm nhạc, đặc biệt là jazz, blues, soul, và là nơi khởi nguồn của nhạc house. Kể đến thành Phố Chicago sầm uất này thì thành phố này có nhiều biệt danh, chúng phản ánh các ấn tượng và đánh giá về Chicago trong lịch sử và đương đại, được biết đến nhiều nhất là "Thành phố lộng gió"

Chicago_Theatre_blend.jpg

Tranh thủ lên kế hoạch để du lịch hoặc trở về tiếp tục công việc học tại Mỹ với giá vé rẻ nhé mọi người !!.

Phòng vé: Korean Air - Vaness Booking.
SĐT: 08 3925 1759
Địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM
 
Tranh thủ đặt vé máy bay đi Mỹ sớm để có giá rẻ nhất nhé !!. :KSV@03:
 
Hãy tham khảo các thông tin hữu ích của Korean Airlines để trả lời những câu hỏi bạn đặt ra cho chính mình như: Vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền ??, Cách săn vé máy bay đi Mỹ một chiều hay khứ hồi rẻ nhất ??, Nên chọn hãng hàng không nào khi đi mỹ ??.

18-facts-that-make-houston-the-best-city-in-america.jpg

Nước Mỹ đang có những điều hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá du lịch. Đó là Las Vegas lấp lánh ánh đèn với những khách sạn và sòng bạc khổng lồ. Là Grand Canyon của bang Azirona,một trong những kỳ quan thiên nhiên lớn nhất thế giới. Là Nashville quê hương của nhạc đồng quê và Florida nơi tập trung những công viên giải trí và bãi biển ngập tràn ánh nắng. Cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn lá chuyển vàng ở Boston, đến với thành phố Chicago lộng gió hay đi đến khu vực Great Lakes ở tiểu bang Michigan hoặc thực hiện một chuyến phiêu lưu ở tiểu bang Alaska.

2ce8fc1d34e9646d835e8a47df6e77a0--america-city-in-america.jpg

Đến với Korean Airlines – một trong những hãng hàng không quốc gia hàng đầu Châu Á có chuyến đi Mỹ được du khách ưa chuộng nhất hiện nay – Hành trình đi Mỹ hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

Capture.JPG

Bảng giá vé máy bay từ Việt Nam - Mỹ.

Hiện nay tại các sân bay quốc tế trên khắp nước Mỹ đều có lưu lượng lưu thông hàng không lớn và quy mô đã cho thấy những gì người Mỹ làm được đã vượt xa tầm quốc gia hay châu lục. Cũng không ngoại lệ khi bạn có trong vé máy bay đi Mỹ giá rẻ là bạn cũng sẽ được đón tiếp à tận hưởng mọi thứ mang tầm cỡ thế giới ở đất nước này.

Văn Phòng Korean Air - Việt Nam cam kết:

  • Hỗ trợ hành khách tìm được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất.
  • Hỗ trợ hoàn đổi vé máy bay đi Mỹ nhanh chóng – tiết kiệm nhất. Giao vé máy bay tận nơi miễn phí khi khách có nhu cầu.
  • Hỗ trợ hành khách làm visa, đăng ký các dịch vụ theo nhu cầu đặc biệt như xe lăn, trẻ em đi một mình, vận chuyển động vật…
  • Hỗ trợ, tư vấn hành trình bay, ngôn ngữ, chọn chỗ ngồi, mua hành lý ký gởi, bảo hiểm du lịch.

>> Xêm thêm vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam.

Hành khách tại Việt Nam muốn đi Mỹ có thể liên hệ Korean Airlines thông qua Tel: 08 39251759 - 08 39256479 hoặc tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM.
 
Nhanh tay lên kế hoạch mua vé máy bay đi Mỹ cho mình và gia đình vào kỳ nghỉ hè này, Đất nước Mỹ thật sự là một nơi rộng lớn để bạn khám phá! Hãy cùng Korean Airlines khám phá các điểm đến trên khắp nước Mỹ để đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhé!.

Những vùng đất du lịch mới đáng để bạn khám phá:

Thành phố vui chơi Grand Rapids:
Vùng đất phía Tây bang Michigan là một điểm đến thú vị cho những người thích đi lang thang trên bãi biển đắm chìm trong những men bia và những người đam mê nghệ thuật. Grand Rapids, thành phố lớn thứ hai tiểu bang Michigan được bình chọn là thành phố bia tốt nhất ở Mỹ trong Blog Bia Examiner quốc gia vào năm 2012 và 2013. Thành phố sở hữu hơn 25 nhà máy bia thủ công và là nơi tổ chức các sự kiện như Cool Brews Hot Eats, Winter Beer Festival vào tháng hai và Festival Beer Craft vào tháng Tám… Cũng vì thế Grand Rapids được du khách khắp nơi biết đến là “thành phố lễ hội” quanh năm.

6C6A8315_2b76f945-b85a-4fd2-9068-33cffd3b8af1.jpg

Bãi biển Lake Michigan’s Gold Coast xinh đẹp:
Bãi biển Lake Michigan’s Gold Coast mang trong mình vẻ đẹp được ví xứng tầm với bờ biển Hawaii và miền Nam California. Bãi biển này trải dài dường như vô tận với những đồi cát trắng mịn, làn nước trong xanh màu ngọc bích và những khu vườn ven biển với rất nhiều dâu tây, táo… Lake Michigan’s Gold Coast là một nơi hoàn hảo cho những môn thể thao biển như: bóng chuyền, bơi lội, lướt sóng… Trong Michigan! Vì vậy, nếu bạn không bao giờ nghĩ rằng bạn có thể đi đến miền Trung Tây cho một kỳ nghỉ bãi biển thì hãy nghĩ lại!

c893267c04b1102f8a174188a0a9c810--lake-photos-great-lakes.jpg

Nếu đã chán những bãi biển bạn có thể ghé thăm Công viên quốc gia Yosemite, CA, nơi đây hứa hẹn những cuộc vui thỏa thích với đỉnh núi, thác nước hùng vĩ Yosemite và đồng cỏ trên những sườn núi cao phủ đầy hoa. Đến đây với vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể thư giãn chiêm ngưỡng khối đá El Capitan và Half Dome của thung lũng hoặc nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp từ Inspiration Point và Yosemite Falls (cao nhất Bắc Mỹ) hay hoà mình khám phá không gian hẻo lánh hoang sơ của công viên, đi lang thang nhìn ngắm những loại động thực vật phong phú.

20130708-1025-vuon-quoc-gia-yosemite-hoa-ky-2.jpg


Thành phố Boston, MA
Boston, MA là điểm đến thú vị cho những ai yêu thể thao. Thành phố nổi bật với Red Sox World Series, đồng thời cũng là nơi đăng cai tổ chức thường niên giải vô địch trượt băng nghệ thuật nước Mỹ, nơi các đội vận động viên của Olympics mùa đông Mỹ được xác định. Đến Boston vào mùa xuân, ánh mắt của người hâm mộ thể thao quốc tế sẽ đổ dồn vào Marathon Boston với 36.000 người tham gia. Thu Boston mang một nét đẹp rất riêng, thanh bình mà quyến rũ lạ thường.

Boston-City-Downtown-Bunker-Hill-Bridge-Purple-Sky.jpg

Ngoài ra, khi đến với Boston 400 năm tuổi, bạn sẽ như được quay ngược thời gian theo bước chân của những người sáng lập cách mạng Mỹ trên Freedom Trail, dừng lại Bell in Hand Tavern – quán rượu lâu đời nhất nước Mỹ để nếm thử những thức uống đặc sắc nhất của Boston.

Ngoài ra, Central Coast, Jersey Shore, Kansas City, Đảo Cumberland, Las Vegas và Lana'i, Hawaii cũng là những điểm đến không thể bỏ lỡ trong kế hoạch du lịch Mỹ của bạn.

>> Xem thêm vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam.

Korean Airlines là hãng máy bay hàng đầu châu á chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ của hãng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán vé máy bay và vận chuyển hành khách, Korean Air luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng chọn lựa đồng hành trong các chuyến bay đi Mỹ. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn trở thành chủ sở hữu của những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất, luôn cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi vé Korean Air hấp dẫn. TEL: 08 39251759 - 08 39256479 hoặc ghé địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.
 
Việc tâu ngay cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ vào kì nghỉ này sẽ mang đến cho bạn cơ hội hiếm có ghé thăm một đất nước phía Tây bán cầu nổi tiếng với nền văn hóa đa sắc tộc, phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục và nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Đất nước Mỹ rộng lớn không chỉ là một cường quốc về kinh tế, quân sự mà còn là trung tâm văn hóa - giải trí lớn nhất thế giới. Hành trình khám phá nước Mỹ sẽ thêm an toàn và nhanh chóng nhờ vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không hàng đầu Châu Á - Korean Airlines.


Bảng giá vé máy bay đi Mỹ

Capture.JPG

Bạn lưu ý:

Giá vé trên là giá vé 1 chiều và không bao gồm thuế phí.

Giá trên đã được làm tròn đến hàng đơn vị gần nhất.

Giá vé có thể thay đổi tùy vào chỗ ngồi khi book vé.

Bạn có thể liên hệ Korean Air - Vaness Booking để được tư vấn tận tình.

Những điểm du lịch hàng đầu ở Mỹ bạn không nên bỏ qua:

Korean Airlines sẽ mang bạn đi tới hiều thành phố du lịch nổi tiếng như New York, Los Angeles, San Francisco, Las Vegas, Chicago,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, ngắm hoàng hôn lãng mạn trên bãi biển Miami, chiêm ngưỡng thiên nhiên kỳ thú Grand Canyon…

Miami-21371-830x323.jpg

Đặc biệt ở New York: Khi bạn đặt chân đến thành phố không bao giờ ngủ này, bạn đừng bỏ lỡ chuyến tham quan một vòng “Trái táo lớn” New York với khu phố tài chính Wall nhộn nhịp, kịch nghệ ở Broadway, tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State 102 tầng và các viện bảo tàng nổi tiếng… Ngoài ra, bạn cũng sẽ được đắm chìm trong vẻ hào nhoáng, hiện đại của quảng trường Times, những khu mua sắm sầm uất, ngắm những nghệ sĩ đường phố tài hoa biểu diễn và trò chuyện với những người bán hàng thủ công thân thiện trong công viên Union…

p014r835.jpg

Thành phố Washington D.C là thủ đô của nước đất nước Mỹ, được biết đến như là nơi tụ hội những tinh hoa đặc sắc nhất của cả nước. Ngoài nét đẹp trong quy hoạch đô thị, bạn cũng có thể cảm nhận được một Washington với không gian thiên nhiên thanh bình, xanh mát. Có thể khi mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm nơi đây, bạn sẽ phải ngạc nhiên, đầy thích thú trước vẻ yên ả của những con đường dọc theo đảo Roosevelt, dòng sông Potomac hay National Mall - điểm du lịch xanh của thành phố, nơi bạn có thể thư giãn trên những thảm cỏ xanh mượt mà. Chưa hết, thành phố Washington DC còn có những viện bảo tàng lớn nhất toàn nước Mỹ, thu hút du khách yêu lịch sử và có đôi chút hoài cổ ghé thăm.

1-Photo.jpg

>> Xem thêm: vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam.

Liên hệ tới phòng vé Korean Air - Vaness Booking, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn “săn” được những chiếc vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi cực rẻ, cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các hãng hàng không. Từ đó, tư vấn và giúp bạn sở hữu những chiếc vé khuyến mãi đi Mỹ giá sốc theo số điện thoại 08 39251759 - 08 39256479 hoặc trực tiếp tới tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, HCM.
 
×
Quay lại
Top