Vé máy bay đi Kuala Lumpur giá đẹp của VietJet Air

vemaybayrenhat

Thành viên
Tham gia
24/10/2013
Bài viết
0
Bạn đã bảo giờ mua vé máy bay của Đại Lý Vé Máy Bay Hồng Nhung Booking ? Chắn hẳn nếu đã từng mua một lần thì lần sau bạn cũng sẽ đặt vé tại Hồng Nhung Booking bởi lẽ chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 của Vietjet Air, VietVam Airlines, Jetstar, hay rất nhiều các hãng hàng không nội địa và quốc tế khác.


Hiện nay Hồng Nhung Booking mở bán vé máy bay của nhiều đường bay quốc mới để đáp ứng nhu cầu đi lại cho mọi người trên khắp cả nước đi Malaysia. Bạn hãy nhanh tay đặt vé tại đại lý chúng tôi để được giá vé ưu đãi. Hầu hết các hãng hàng không đều khai thác chuyến bay đi Malaysia nhưng để có một chuyến bay tiết kiệm và an toàn nhất khách hàng có thể đặt mua vé máy bay đi Malaysia giá rẻ của VietJet hãng vé máy bay giá rẻ nhất Việt Nam. Hiện nay Hồng Nhung Booking đang giảm giá vé máy bay đi Kuala Lumpur, và các Thành Phố khác taij Malayis của hãng hàng không VietJet. Khách hàng hãy nhanh tay đặt vé để nhận những ưu đãi từ chúng tôi.


>> Vé máy bay đi Kuala Lumpur của hãng hàng không Singapore Airlines


ve-may-bay-di-kuala-lumpur-hang-hang-khong-VietJet-Air.jpg



Đôi nét về Thành Phố Kuala Lumpur - Malaysia:

- Kuala Lumpur là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Malaysia. Kuala Lumpur là một trong ba lãnh thổ của Liên bang Malaysia, nằm trong đất của bang Selangor, trung-tây của Bán đảo Malaysia. Kuala Lumpur hay còn được gọi tắt một cách thân mật với tên KL, là thành phố lớn nhất và đồng thời cũng là thủ đô của Malaysia. KL thuộc bán đảo Malaysia, bang Selangor, được thành lập năm 1857 tại hợp lưu sông Gombak và sông Klang với tên gọi Kuala Lumpur, có nghĩa là “hợp lưu sông bùn lầy”.


- Kuala lumper được mệnh danh là thành phố văn hóa đa màu sắc: Kuala Lampur vẫn giữ được những bản sắc văn hóa lâu đời của các dân tộc Trung Hoa, Malay, Ấn Độ, và các dân tộc miền Đông Malay, Thái, Indonesia, Sikh và cộng đồng lớn của những người xa xứ. Đây là những dân tộc có truyền thống văn hóa, lễ hội, ẩm thực độc đáo, mang những sắc màu riêng và đồng thời, tại Kuala Lampur , giữa chúng lại còn có thêm sự giao thoa, ảnh hưởng lẫn nhau.


-Nền kiến trúc đậm sắc thái văn hóa: Kiến trúc của Kuala Lumpur là sự pha trộn của ảnh hưởng thực dân cũ , truyền thống châu Á, nguồn cảm hứng Hồi giáo Malay , hiện đại , và kiến trúc hậu hiện đại kết Là một thành phố tương đối trẻ so với các thủ đô Đông Nam Á.
 
×
Quay lại
Top