vé máy bay đi hàn quốc giá cực sốc - rẻ nhất hà nội

daibang_05

Thành viên
Tham gia
9/7/2013
Bài viết
0
Bạn muốn đi đến Hàn Quốc lao động, du lịch, hội họp, hay thăm con cái học bên đó......, Bạn muốn mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá cực rẻ, Hãy liên hệ với chúng tôi!
Giới thiệu về Đại Bàng

1. Đại bàng giá rẻ
daibang.vn là thương hiệu thuộc Babylon.vn là trang chuyên về book vé máy bay giá rẻ.
Đại Bàng quan niệm bán 10 vé cho 1 người hơn là bán 10 vé cho 10 người.
2. Đại bàng cam kết chất lượng
Hoàn lại vé cho bạn nhanh chóng là dịch vụ tối thiểu chúng tôi muốn bạn quay lại.
Tìm vé rẻ nhất, chặng bay ngắn nhất thời gian nhanh nhất là nghề của chúng tôi.
Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ - cam kết rẻ nhất

Mỗi năm bạn dành thời gian khoảng 1 đến 2 lần để đi đến Hàn Quốc lao động, du lịch, hội họp, hay thăm con cái học bên đó thì giá vé máy bay đi Hàn Quốc chưa phải là vấn đề lớn bạn quan tâm nhiều. Những nếu việc đi lại trở nên thường xuyên hơn thì giá vé máy bay nó lại là vấn đề đáng quan tâm cho bạn khi bạn phải chi một khoản tiền khá lớn cho mục đích đi lại này.
Giá vé máy bay đi Hàn Quốc đều cao. Nhưng bạn an tâm không phải lúc nào giá vé cũng cao và hãng nào cũng bán giá vé cao. Chỉ cần bạn để ý một chút thì sẽ biết biết cách book vé giá rẻ cho những chuyến đi của mình.
IMG_0620.jpg

Ngoài những hãng máy bay chuyến bay đi Hàn Quốc như: American Airlines, Vietnam Airlines, ... chất lượng phục vụ tốt nhưng giá thường rất là cao thì các bạn có thể lựa chọn những hãng bay đi Hàn Quốc với giá rẻ hơn nhiều như : Tiger Airways, Air Asia,... tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho chuyến đi của mình.
Nhưng để có được những tấm vé giá rẻ đó bạn phải định trước được khoảng thời gian bạn sẽ bay đến Hàn Quốc và book vé sớm hoặc bạn có thể liên hệ với đại lý vé máy bay Việt Nam daibang.vn – cùng đi săn vé máy bay quốc tế giá rẻ để được tư vấn rõ và giúp bạn book được những tấm vé giá rẻ.
Một số thông tin cho bạn khi đi Hàn Quốc
  • Đơn vị tiền tệ : Đồng tiền được sử dụng chính tại Hàn Quốc là đồng Won. 1USD ≈ 1120 Won, và 10.000 VND ≈ 536 Won. Trước khi mua sắm ở Hàn Quốc cần đổi tiền ra đồng Won vì đa số các cửa hàng không nhận ngoại tệ, kể cả đồng USD. Tuy nhiên, đồng Yên (Nhật Bản) và USD vẫn được chấp nhận để mua bán ở những trung tâm thương mại lớn. Đa số người dân dùng thẻ tín dụng nhưng hầu hết máy ATM tại Hàn Quốc không chấp nhận thẻ nước ngoài, chỉ chấp nhận thẻ từ Global ATM.
  • Phương tiện đi lại : Phương tiện đi lại chủ yếu ở Hàn Quốc là xe lửa, xe buýt, tàu. Xe buýt là phương tiện chủ yếu ở đây, du khách đi xe buýt tham quan thành phố sẽ rất đúng giờ, nhanh chóng. Bạn có thể mua Korean Rail pass, vé tàu có thể đặt chỗ trên bất cứ tàu nào của Hàn Quốc (trừ tàu điện ngầm) trong khoảng 3 – 5 – 7 – 10 ngày.
  • Ngôn ngữ chủ yếu là tiếng Hàn, một số dịch vụ công cộng có thể có tiếng Anh.
Xin visa đi Hàn Quốc
Hồ sơ xin visa đi Hàn Quốc bao gồm: Mẫu đơn xin visa, Hộ chiếu, Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính, nghề nghiệp, chứng minh thu nhập.
Thời điểm tốt nhất đi du lịch Hàn Quốc
Thời điểm tuyệt nhất để du lịch sang Hàn Quốc là đầu thu, giữa tháng 9 đến hết tháng 10 bởi đây là quãng thời gian thời tiết mát mẻ dễ chịu, mùa thu thay lá rất đẹp và lãng mạn giống như bộ film Hàn Quốc nổi tiếng “Trái tim mùa thu”. Ngoài ra du khách có thể đến thăm Hàn Quốc vào mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 thời tiết rất ấm áp, tuy nhiên trong thời gian này có bụi vàng bay từ Trung Quốc sang, du khách nên biết để phòng tránh. Còn mùa đông ở Hàn Quốc thì nơi lý tưởng nhất là các suối nước nóng.
Với những thông tin trên chúng tôi hy vọng với những chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ góp phần tiết kiệm tăng thêm miền vui cho chuyến đi của bạn. :KSV@06: :KSV@06: :KSV@06: :KSV@06: :KSV@06: :KSV@05:
 
×
Quay lại
Top