Vé máy bay đi du học London Sydney

beetours01

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
1
Bạn cần lưu ý, Thuế và phụ phí chặng bay bay tới London Luton trong một số trường hợp là không nhỏ. Do đó quý vị cần chú ý khi đặt thực hiện đặt vé chặng này. Khác với các phòng vé khác. văn phòng đại diện Beetours Vietnam luôn luôn đảm bảo rằng phần lệ phí này đã được gộp vào trong giá vé và khi đặt vé với vé máy bay đi London Luton. Ngoài giá vé máy bay ra, quý vị nên nên đối chiếu thuế chặng Việt Nam đi London Luton đó đã có trong giá hay chưa bao gồm. Trường hợp có lệ phí sân bay London Luton thay đổi mà không báo trước, phần mềm đặt giữ chỗ tự động miễn phí của chúng tôi sẽ cập nhật ngay lập tức trên hệ thống. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Một cách chuyên nghiệp, vé máy bay đi London Luton - Anh được đại lý độc quyền Beetours triển khai từ tháng 7/2012. Trải qua nhiều kinh nghiệm phục vụ hàng trăm ngàn hành khách, Beetours thực sự là nhà phân phối chuyên nghiệp về vé máy máy bay đi London Luton và vé từ London Luton về Việt Nam. Hiện nay, Beetours là đại lý chính thức của trên 100 hãng hàng không trên thế giới và khu vực

Đặc biệt với vé bay tới Anh - London Luton thì sự lựa chọn thời gian bay, cung đường bay là vấn đề quan trọng. Lộ trình tới London Luton không phải là ngắn. Do đó cần có hành trình hợp lý, thời gian trên máy bay ngắn, giá vé không cao. Chúng tôi sử dụng hệ thống phân phối toàn cầu GDS (đồng thời sử dụng phương thức kiểm tra và kết hợp giá trực tiếp thủ công để có được hành trình hợp lý nhất.

Bạn còn băn khoăn về thông tin sau khi đặt vé ? Chúng tôi sẽ thực hiện việc chăm sóc khác hàng trước, trong và sau chuyến bay của bạn. Thời hạn visa của bạn sẽ được chúng tôi gửi tin nhắn nhắc bạn 1 tháng trước khi hết hạn.

Văn phòng đại diện Beetours Vietnam với cán bộ nhân viên nhiệt tình của mình và được đào tạo từ những hãng hàng không nổi tiếng như Hawaiian Airlines, Vietnam Airlines, Air Mekong, Silk Air, phục vụ theo tiêu chuẩn IATA tin rằng sẽ đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của du khách.

Xem Thêm : Vé máy bay đi Sydney
 
×
Quay lại
Top