Vé máy bay Canada giá rẻ cho sinh viên - Korean Air !!.

hamarketer

Thành viên
Tham gia
10/7/2017
Bài viết
0
Bạn lo lắng không biết liệu vé máy bay đi canada bao nhiêu tiền ??, đừng lo hãng hàng không Korean Air đang có chương trình giảm giá vé trong dịp hè để các bạn có cơ hội tận hưởng kì nghỉ hè tại đất nước ngàn lá phong Canada, tạo điều kiện cho bạn thực hiện hóa giấc mơ của mình.

maxresdefault.jpg


Mọi người có thể lựa chọn du lịch đến Canada vào tháng Năm, tháng Chín – tháng Mười, khi mà thời tiết mát mẻ, thoải mái vì không quá đông khách du lịch và giá thành rẻ. Một số khu vực nhiều cây lá phong sẽ vẫn đông đúc khách du lịch Canada.

du-lich-vancouver_canada(1).jpg


Còn nếu những ai thích náo nhiệt có thể chọn vé đi du lịch Canada vào tháng Sáu tới tháng Chín, khi mà trời nắng đẹp và băng bắt đầu giảm ở các vùng phía Bắc. Cũng là thời điểm mà giá các dịch vụ du lịch tăng cao, có thời điểm tang lên tới 30% khách du lịch.

kham-pha-victoria-hon-dao-thien-duong-o-canada-4.jpg


Đặt mua vé máy bay đi toronto, các thành phố khác tại Canada giá rẻ của Korean Airlines. Mỗi năm có rất nhiều khách du lịch trên các nước trên thế giới bao gồm việt nam sử dụng hãng hàng không Korean air tới Canada và đều có phản hồi tốt về môi trường cũng như chất lượng sống và giáo dục ở đây.
 

Đính kèm

  • 1-21_korean_air_1.jpg
    1-21_korean_air_1.jpg
    132,7 KB · Lượt xem: 7
Liên hệ phòng vé: Korean Air - Vaness Booking theo số điện thoại 08 3925 1759 hoặc trực tiếp tại địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM.
 
Nếu bạn nào có nhu cầu đi du học có thể liên hệ Korean Air sớm để có vé máy bay tiết kiệm nhất để đi nhé !!.
 
Một trong những đất nước xinh đẹp hấp dẫn khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới bởi những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ thơ mộng hoang sơ, những điểm đến hấp dẫn và những công trình kiến trúc cổ kính độc đáo.

7-cong-trinh-kien-truc-co-doc-dao-tai-canada-03.jpg

Thực hiện một chuyến du lịch đến Canada cùng vé máy bay đi Canada giá rẻ tại Korean Airlines, bạn sẽ có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc ngoạn mục, những điểm đến vô cùng thú vị.

2.1.jpg

Canada với rất nhiều thành phố đẹp những cảnh quan thiên nhiên đa dạng có nơi thì luôn rực rở hoa anh đào đẹp nhất, rợp trời những con ngỗng tuyết bay về, ngọt ngào với siro cây phong nổi tiếng, rực rỡ sắc màu của các loài hoa, công viên quốc gia rộng lớn với những thác nước ầm ầm hùng vĩ, nước hồ trong suốt như gương, tất cả đã khiến Canada trở thành một đất nước với vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ.

Capilano-Suspension-Bridge.jpg

Ngoài ra khách du lịch có thể tham gia các hoạt động vui choi giải trí thú vị và mạo hiểm như trượt tuyết, đạp xe đạp, dạo bộ đường dài trên các khu phố,cắm trại, nhìn ngắm những phong cảnh thiên nhiên đẹp và rất nhiều hoạt động khác đang chờ đón khách du lịch khám phá. Canada sẽ là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm hàng năm.

Vui lòng xem bảng giá vé máy bay đi Canada dưới đây để biết thêm thông tin về vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền:

canada.JPG


Mua vé máy bay đi Canada giá rẻ khách du lịch sẽ được ngắm nhìn chiêm ngưỡng những vẻ đẹp thiên nhiên, những rùng lá phông đỏ, những công trình kiến trúc cổ kính những cung điện nguy nga lộng lậy cùng những điểm đến thú vị và không quên thưởng thức những món ăn ngon đậm đà văn hóa.

Nhanh tay liên hệ tới Korean Air theo số DT: 08 39251759 - 08 39256479 hoặc trực tiếp tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, HCM.
 
Book cho mình và gia đình những tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ của Korean Air mang đến nhiều cơ hội du lịch Bắc Mỹ hấp dẫn dành cho hành khách Việt. Một khi nắm bắt được cơ hội này, du khách sẽ dễ dàng tận hưởng những ngày khám phá thú vị tại tâm điểm thương mại, công nghiệp, tài chính và văn hoá lẫn nghệ thuật của đất nước Canada xinh đẹp.

cq5dam.web.1280.1280.png

Hàng năm, xứ sở Canada đón tiếp đến hơn 21 triệu du khách từ khắp thế giới tìm đến. Con số này đã minh chứng được phần nào cho sức hấp dẫn của đất nước này. Quý khách hãy nghĩ ngay đến việc du lịch tại Canada để chiêm ngưỡng tòa tháp cao nhất thế giới CN Tower, con phố Yonge S với chiều dài kỷ lục 1.896 km, những bờ hồ ở Toronto thơ mộng cho đến lâu đài Casa Loma tráng lệ… Còn vô vàn những danh thắng hấp dẫn khác đang chờ đợi bước chân thưởng ngoạn của quý vị tại Canada !!.

12hours-toronto01-inyt-jumbo.jpg

Bạn sẽ không còn lo lắng vì không biết về giá vé máy bay đi bao nhiêu tiền ??. Đừng lo, hãy tham khảo bảng giá vé máy bay đi Canada giá rẻ của hãng Korean Air được khởi hành từ các thành phố lớn ở Việt Nam:

canada.JPG

Trong độ thu về, Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khu rừng lá phong nhuộm sắc vàng, đỏ đẹp mê hồn. Riêng vào những tháng 3, 4, 5 mùa xuân, bạn cũng có thể tha hồ xúc tiến các cuộc du ngoạn thiên nhiên trên nền nhiệt độ ban ngày tăng đều đặn. Hơn thế nữa, cảnh sắc mùa xuân của xứ sở này còn mỹ miều không kém gì mùa thu…

images

Liên hệ đại lý bán vé máy bay Korean Air tại Việt Nam – Vaness Booking theo số08 39251759 - 08 39256479 hoặc tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối vé máy bay giá rẻ của các nhà vận chuyển nội địa lẫn quốc tế trên toàn quốc. Do đó, đây là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng trong việc khai thác các hạng vé giá rẻ và chất lượng cho hành trình khám phá Toronto của mình!
 
Nhanh tay lên kế hoạch du lịch trong dịp hè này cho mình và gia đình cùng việc sở hữu tấm vé máy bay đi toronto vào dịp hè này, bạn sẽ có cơ hội được đồng hành cùng Korean Air đến vùng đất thiên đường Canada, vốn dĩ Canada được xem là thiên đường với tất cả mọi người trên thế giới vì chất lượng cuộc sống tại đất nước này rất tốt, nền giáo dục y tế được nhà nước đầu tư mạnh, an sinh- phúc lợi xã hội cao, giao thông thuận lợi hơn nữa Toronto có nhiều cảnh đẹp hấp dẫn du khách.

20100701-newcanadians-07_24379415.jpg

Liên hệ tới Korean Airm bạn sẽ có cơ hội săn được tấm vé đi Toronto luôn có khuyến mãi hấp dẫn từ hãng với giá chỉ từ 800 USD khứ hồi.

Thông tin về thành phố Toronto:
Toronto là thành phố lớn nhất của Canada và cũng là trung tâm kinh tế tài chính lớn của đất nước Canada. Với diện tích khoảng 630 km² và một dân số trên 2,5 triệu, đây là một trong những trung tâm thương mại, tài chính và công nghiệp lớn nhất thế giới.

CNE2016.jpg

Toronto là thành phố đông dân nhất tại Canada và cũng là thành phố đa văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật và được xem là một trong những thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ. Mùa thích hợp để đi du lịch hay chiêm ngưỡng những lễ hội tại Toronto đó là vào mùa hè, Không những đối với người châu Á mà hầu như người dân vào ở xứ sở này ai cũng thích mùa hè nhất, khi thời tiết ấm lên là cơ hội để người ta làm đẹp và đổ ra phố.
images
Ngoài ra, khi đến tham quan đúng dịp tại thành phố Toronto, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng lễ hội hoa tu líp hàng năm với những thảm hoa đủ sắc màu, Vào mùa thu thì lá cây ở đây chuyển màu sắc rất đẹp như cam, vàng, tía,… mùa thu là mùa đẹp nhất ở Toronto.


Những điểm du lịch hấp dẫn tại Toronto:

Khu phố ngầm PATH dưới lòng thành phố Toronto:
Khu phố mua sắm sầm uất phía dưới trung tâm thành phố Toronto, bao gồm 27 giao lộ, 3 cầu vượt, 48 cao ốc văn phòng, 6 khách sạn lớn và 1.200 cửa hàng. Khu phố này đã được đưa vào sách kỷ lục Guiness như là khu mua sắm ngầm lớn nhất thế giới.

things-to-do-in-toronto-this-august-cne.jpg

Hay đến thăm tháp CN biểu tượng của thành phố Toronto cao 553 mét, từng giữ kỷ lục là tòa nhà cao nhất thế giới đến năm 2007. Ngoài ra còn có Bảo tàng giày BATA, Công viên Nữ Hoàng nằm ở trung tâm thành phố đều là những khu vực nổi tiếng với rất nhiều du khách đến tham quan hằng năm.

Img.ashx

Bảo tàng Royal Ontario:
Với kiến trúc phỏng theo con tàu vũ trụ độc đáo nằm tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto, là bảo tàng lớn nhất bắc mỹ, với hơn 6 triệu hiện vật được trưng bày tại đây.


Ngoài ra bạn có thể xem thêm về giá vé máy bay đi Canada giá rẻ để tới tham quan các thành phố khác tại Canada khác.

Chặng bay từ Việt Nam đến Toronto được khai thác tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang bởi Korean Air với rất nhiều sự lựa chọn cho chuyến bay nên bạn có thể dễ dàng tìm được tấm vé máy bay đi Toronto giá rẻ.

Bạn có thể liên hệ tới Korean Air - Vaness Booking theo số điện thoại 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp tại địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM để được đội CSKH tư vấn tốt nhất.
 
Tìm kiếm cơ hội du lịch tới thành phố Toronto xứ sở Canada sở hữu nhiều điểm tham quan du lịch nổi bật, các địa chỉ mua sắm, điểm ăn uống, khu vui chơi bất tận ở Toronto, chắc chắn sẽ là món quà mà đất nước Canada dành cho bạn. Sở hữu tấm vé máy bay đi Toronto giá rẻ được cung cấp bởi hãng hàng không Korean Air, cơ hội mà bạn được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, khám phá các bảo tàng, công viên rộng lớn và hòa cùng không khí sôi động trong các lễ hội đầy màu sắc. Cẩm nang trọn vẹn để du lịch Toronto dưới đây sẽ là những hành trang cần thiết dành cho bạn khi thực hiện ước mơ chinh phục xứ sở lá phong đầy mê hoặc.

toronto-night.jpg

Bạn có thể lên kế hoạch mua vé máy bay đi Toronto tại Việt Nam với các điểm xuất phát ở các thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội đi Toronto, bạn chỉ cần liên hệ đại lý bán vé máy bay Korean Air tại Việt Nam – Vaness Booking. Là một hãng hàng không có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay, Korean Air -Vaness Booking sẽ tư vấn giúp bạn để có tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ cho một hành trình thuận lợi và tiết kiệm.

Cẩm nang du lịch Toronto trọn vẹn dành cho bạn:

Để sở hữu cho mình một chuyến đi du lịch Toronto trọn vẹn, bạn cần chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản về điểm đến. Bao gồm: giao thông, khí hậu, thời điểm thích hợp, các điểm tham quan không nên bỏ qua và cả các địa chỉ mua sắm, ăn uống… Toronto sẽ cho bạn thấy những tòa nhà cao chọc trời, lấp lánh ánh mặt trời, các trung tâm thương mại, cao ốc và cả đại lộ rộng thênh thang. Toronto là một thành phố văn hóa với nhiều điểm dừng chân là các bảo tàng nghệ thuật, phòng trưng bày và những buổi biểu diễn hoành tráng. Toronto còn được biết đến với mệnh danh "trái tim tổ quốc Canada" với một cảnh quan được xem là đáng sống.

ve-may-bay-di-toronto.jpg

Cuộc sống về đêm tại thành phốToronto là một bức tranh màu sắc mà bạn nên dành thời gian khám phá nếu mua vé máy bay đi Canada. Là một thành phố có người dân thuộc nhiều chủng tộc khác nhau với văn hóa sinh hoạt khác nhau, làm nên đặc trưng riêng của thành phố. Khi về đêm họ có những hoạt động giải trí không giống nhau, bởi vậy mà hình thành rất nhiều loại hình giải trí. Bạn có thể cảm nhận điều này một cách rõ ràng trong các quán bar, quán rượu hay câu lạc bộ hoạt động sôi động về đêm.

maxresdefault.jpg

Mua vé máy bay đi Canada giá rẻ, bạn còn có thể ghé thăm nhiều địa danh du lịch hấp dẫn khác của thành phố Toronto như: nhà hát Roy Thomson Hall, trung tâm khoa học Ontario Science Center, The Royal Ontario Museum, thác Rockcliffe, sở thú Metro Toronto, kênh đào Rideau, đại Học Toronto, hồ Abraham…

Liên hệ Kỏean Air - Vaness Booking theo TEL: 08 39251759 - 08 39256479 hoặc trực tiếp tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.
 
Nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Canada từ hãng hàng không quốc gia lớn nhất Châu Á - Korean Airlines để có một hành trình khám phá thú vị và tiết kiệm cho ngày nghỉ sắp tới. Với nhiều chuyến bay trong ngày khi xuất phát từ các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh đến hai thành phố lớn là Toronto và Vancouver cùng giá vé ưu đãi, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được ước mơ của mình trong tương lai gần.

li-wpg-airport-dl-111030.jpg

Canada nổi tiếng là một đất nước giàu tài nguyên du lịch. Trong đó, số lượng và phạm vi các kỳ quan tự nhiên cũng đóng góp phần thu hút du khách đến với đất nước Bắc Mỹ này. Canada là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các kỳ quan của tạo hoá.

parks-canada.jpg.size.custom.crop.1086x613.jpg

Khi đến Canada bạn có thể ghé thăm những điểm tham quan thiên nhiên ngoạn mục và nổi tiếng nhất có thể kể đến như: Thác Niagara, Công viên núi Rocky (Canadian Rocky Mountain Parks), Khu bảo tồn Vườn Quốc gia Nahanni (Nahanni National Park Reserve), Công viên Khủng long (Dinosaur Provincial Park), Đường mòn Cabot (Cabot Trail), …

513790892_3_644x461_blyskawiczne-prace-ogrodowe-i-uprzatniecie-terenu-uslugi-ogrodnicze.jpg

Bạn nên đến Canada để mang lại cho mình cơ hội trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị. Mua vé máy bay đi Canada, bạn có thể tận hưởng những lợi thế ngoài trời tuyệt vời và không gian thiên nhiên mát mẻ giữa các thành phố (công viên Stanley, Queen Elizabeth… ở Vancouver).

parks.jpg.size.customthumb.cropthumb.640x360.jpg

Có những con đường mòn đi bộ trải dài, ngọn núi xanh ngắt và những hồ nước rộng lớn là những địa điểm lý tưởng để bạn tham gia các hoạt động ngoài trời. Một số hoạt động ngoài trời phổ biến nhất, bạn có thể trải nghiệm với vé máy bay giá rẻ đi Canada là: cắm trại dã ngoại, trượt tuyết/ trượt ván tuyết, câu cá, đi bộ đường dài, xe đạp leo núi/ xe đạp địa hình, chơi golf, chèo thuyền kayak, Cano… khắp Canada.

15422906060_14c1bb3e3f_c.jpg

>> Xem thêm vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền.

Ngoài ra, nét quyến rũ của Canada còn ở những công trình nhân tạo, những kỳ quan kiến trúc đẹp nổi tiếng như: Tháp CN, bức tường thành Quebec, Peace Tower… và các điểm tham quan văn hóa, các bảo tàng tầm cỡ thế giới. Tấm vé máy bay đi Canada sẽ là sự lựa chọn của bạn cho kỳ nghỉ tiếp theo? Đồng hành cùng Korean Airlines cho chuyến du lịch trọn vẹn và tiết kiệm nhất nhé!
Hãy gọi ngay cho chúng tôi tới Tel: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.
 
Mùa hè sắp trôi hết và mùa du lịch vùng đất xứ sở lá phong bắt đầu nợ rộ, nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Toronto để có cơ hội ghé thăm thành phố lớn nhất của đất nước Canada xinh đẹp cùng Korean Air. Thành phố không chỉ là một trong những trung tâm thương mại, tài chính công nghiệp lớn nhất thế giới mà còn là một trong những thành phố du lịch mơ ước của bao tín đồ du lịch với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo, nhiều món ăn ngon, Toronto luôn luôn chào đón bạn ghé thăm bất cứ thời gian nào trong năm. Toronto được mệnh danh là một thành phố an toàn nhất ở Bắc Mỹ, vì vậy hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới tham quan. Từ Việt Nam, để có một hành trình thuận lợi và tiết kiệm khám phá Toronto thì đồng hành cùng Korean Air là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hiện nay, hãng khai thác 02 chuyến bay trong ngày, khi khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM, quá cảnh tại thành phố Seoul trước khi bay tới đất nước Canada cũng như thành phố Toronto.

Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay đi Canada giá rẻ - Korean Air dưới đây:

canada.JPG

Những trải nghiệm du lịch thú vị tại thành phố Toronto:

Tháp CN:
Thành phố Toronton nổi tiếng về tòa Tháp CN hay CN Tower cao 553,33 m, là một ngọn tháp cao nhất ở Canada. Khoảng thời gian từ 1975 đến 2007, tháp CN giữ danh hiệu là có kết cấu độc lập cao nhất thế giới, nằm trên đất liền. Đặc biệt, như một minh chứng cho sự phát triển của Toronto, tháp CN tự nhiên trở thành biểu tượng của chính thành phố. Hàng năm tháp CN thu hút khoảng 2 triệu khách du lịch ghé thăm. Tại đây, bạn dễ dàng ngắm cảnh toàn thành phố Toronto hay thưởng thức những món ăn thượng hạng tại nhà hàng trên tầng cao nhất.

A-city-with-tallest-tower-near-ocean-1851big.jpg

Lâu đài Casa Loma:
Lâu đài Casa Loma là nơi du lịch lý tưởng cho những ai đam mê kiến trúc cổ và lịch sử lâu đời. Lâu đài Casa Loman được xây dựng vào năm 1900, bởi một doanh nhân giàu có, ông Henry Pellatt. Ngày nay, lâu đài Casa Loma là một điểm dừng khám phá thú vị, với tầm nhìn lý tưởng. Hơn nữa, lâu đài còn được các cặp tình nhân lưu lại những bức ảnh kỉ niệm hay các nhà quay phim chọn bối cảnh cho các tác phẩm truyền hình nổi tiếng.

CastleFront2.jpg


Bảo tàng Hoàng gia Ontario
Bảo tàng Hoàng gia Ontario nổi tiếng hấp dẫn du khách nhìn vào đầu tiên ngay bởi kiểu kiến trúc tuyệt vời của chính tòa nhà. Tòa nhà mà khi nhìn vào, người ta nghĩ ngay đến một công trình pha lê, kiểu dáng Libeskind của ngành kiến trúc thế giới. Tại đây, có hơn 40 phòng trưng bày nghệ thuật, khoa học tự nhiên, khảo cổ học và vô số các tài liệu bổ ích dành cho bạn tại ROM. Các phòng trưng bày ROM có tính năng cung cấp những cái nhìn tổng quan, đa dạng về kiến trúc độc đáo của Trung Hoa, lịch sử nghề dệt may, đồ thủ công độc đáo vùng Tây Á, Đông Á. Ngoài ra, bảo tàng còn có các bộ sưu tập về ngành lịch sử tự nhiên bao gồm như: thực vật học, bò sát học, côn trùng học, ngư học, động vật không xương sống, nấm học, ngành động vật hữu nhũ… Ngoài ra, địa chất học hay khoáng vật học đều là những tài liệu bổ ích cho bạn về thế giới xung quanh.

rom2.jpg

Ngoài ra bạn có thể ghé mua sắm bất tận tại Eaton Centre:
Địa chỉ mua sắm quen thuộc của rất nhiều tín đồ, là điểm dừng du lịch thú vị của khách thập phương. Eaton Centre là một trung tâm mua sắm hiện đại, sầm uất và nằm ngay trung tâm thành phố. Nơi đây sở hữu 250 cửa hàng, bán đa dạng các loại hàng hóa, đáp ứng bất cứ nhu cầu mua sắm nào. Từ những mặt hàng về thời trang, đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ, trang sức và cả quà lưu niệm. Đặc biệt, sự phục vụ chuyên nghiệp sẽ khiến bạn có cảm tưởng như mình đang là những thượng đế thực sự.

urbantoronto-4538-13605.jpg

Eaton Centre ngoài chức năng là trung tâm mua sắm, còn là nơi có nhiều dịch vụ giải trí dành cho khách tham quan. Hơn nữa, chính kiểu kiến trúc độc đáo được thiết kế bởi bởi kiến trúc sư Michael Snow, cũng đáng để bạn chiêm ngưỡng.

Đất nước Canada cũng như thành phố Toronto còn nhiều thứ thú vị hơn nữa, hứa hẹn cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy tìm cho mình tấm ngay vé máy bay đi Toronto giá rẻ từ hãng Korean Air khai thác để có những ngày nghỉ trọn vẹn tại đất nước lá phong này. Liên hệ tới số điện thoại:

028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM.
 

Đính kèm

  • upload_2017-8-8_11-1-52.jpeg
    upload_2017-8-8_11-1-52.jpeg
    11,8 KB · Lượt xem: 3
Thành phố Toronto của xứ lá phong đỏ nổi tiếng từ lâu thường bị nhầm lẫn là thủ đô của đất nước Canada cũng bởi vì nó là thành phố đông dân nhất của đất nước. Toronto mang trong mình nền văn hóa đặc sắc, xứng đáng được nằm trong danh sách những thành phố đáng sống nhất toàn cầu. Có trên 160 dân tộc và quốc tịch hiện đang sinh sống và làm việc tại đây. Bạn có thể sẽ cảm nhận được sự đặc sắc của thành phố này ngay khi mua vé máy bay đi toronto từ hãng hàng không Korean Air và đặt chân xuống sân bay của thành phố này.

attachment.php

Toronto mang trong mình một nền kinh tế trọng điểm của đất nước Canada năng động phát triển trong top thế giới, đặt chân vào thành phố này bạn có thể được thấy qua những nhà hàng và cửa hàng quần áo thời thượng dọc các dãy phố. Mặc dù được đô thị hóa hoàn toàn, chính phủ Toronto vẫn thành công trong việc giữ gìn không gian xanh tươi và các công viên cho thành phố. Có rất nhiều thứ để làm ở Toronto. Bạn có thể trải nghiệm sự đa văn hóa của thành phố qua những khu dân cư bằng các phương tiện giao thông công cộng. Các điểm tham quan nổi tiếng nằm tập trung ở khu vực trung tâm, dễ dàng đi bộ. Nếu bạn đang lên kế hoạch đến thăm thành phố nhiều màu sắc này, đừng bỏ qua những địa điểm sau:

Tháp CN:
Bất cứ ai đặt chân tới thành phố này đều không thể bỏ qua ngọn tháp CN. Tháp CN được xem là biểu tượng của thành phố Toronto. Tháp có rất nhiều đài quan sát cho phép du khách được ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của cả thành phố. Vào một ngày trời đẹp, du khách còn thậm chí nhìn thấy được thác nước Niagara. Du khách yêu thích cảm giác mạnh có thể thử EdgeWalk của tháp hoặc tầng kính với sàn nhà được làm hoàn toàn bằng kính. Ngoài ra, du khách cũng có thể mua sắm hoặc dung bữa tối tại đây.

f06acf512fdf673f0357f1a34b403e50.jpg

Phố Distillery:
Con phố nổi tiếng với những giá trị lịch sử lâu đời cũng như các dịch vụ giải trí. Phố có vô số lựa chọn nhà hàng và mua sắm, bên cạnh những di sản như tòa nhà của cựu Gooderham và Worts Distillery. Phố có trên 40 tòa nhà lịch sử nằm trên 10 con đường với tổng diện tích 13 mẫu (khoảng 52600 mét vuông). Phố hiện có bộ sưu tập khổng lồ của kiến trúc hậu Victorian thuộc Bắc Mỹ, và là nơi mà du khách cũng không thể bỏ qua.

600_460443508.jpeg

Casa Loma:
Lâu đài Casa Loma được thiết theo phong cách Gothic Revival và được xây vào năm 1914, giờ đây trở thành một thắng cảnh nổi tiếng của Toronto. Dinh thự tráng lệ này sở hữu khu vườn rộng 5 mẫu (20 nghìn mét vuông) với nhiều đài phun nước, tượng, đường đi bí mật và đường hầm. Tòa dinh thự với kích thước ấn tượng này hứa hẹn là điểm nhấn trong chuyến hành trình của du khách.

casa-loma-toronto-wedding-entrance.jpg

Toronto là thành phố có bốn mùa trong năm, mùa thu là mùa lý tưởng nhất với cảnh đẹp thu hút người khác rất hợp cho việc du lịch. Song dĩ nhiên, một thành phố lớn và đặc sắc như Toronto có nhiều hơn là chỉ đơn giản một thời điểm trong năm.

Bạn đừng ngại ngùng mà không tìm và đặt ngay một chuyến bay tới thành phố Toronto hoặc những thành phố khác ở xứ sở những lá phong này bằng một tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ và book một phòng khách sạn thích hợp nhất với túi tiền của mình và khám phá Toronto hay những thành phố khác. Hãng hàng không Korean Air sẽ giúp bạn tìm vé, so sánh và đặt vé máy bay và khách sạn. Hãy đặt vé đến Toronto cũng như Canada ngay bây giờ để hưởng khuyến mãi nhiều nhất tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM hoặc gọi trực tiếp tới số ĐT: 028 39251759 - 028 39256479.
 
Hiện nay bạn và người thân đang lên kế hoạch và có nhu cầu du lịch đến thành phố Toronto của đất nước Canada thì hãy nhanh chóng liên hệ tới Korean Airlines để có cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ hiếm có trên thị trường Việt Nam. Để sở hữu được vé máy bay đi Canada giá rẻ một cách nhanh nhất để đến thành phố Toronto, cũng là cách tiết kiệm thời gian và chi phí nhất nếu bạn bay cùng Korean Air – hãng hàng không quốc gia nổi tiếng có đường bay đến Toronto tại các thành phố lớn ở Việt Nam như TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội và thường xuyên có chương trình khuyến mãi giá vé.

140630141756-15-canada-most-beautiful-places-horizontal-large-gallery.jpg


Các địa điểm du lịch thu hút khách nổi tiếng tại Toronto:
Việc bạn chọn một thành phố nhộn nhịp và năng động của miền đất Lá Phong này thì Toronto chính là sự lựa chọn sáng suốt hàng đầu của bạn cho chuyến du lịch của mình. Đến Toronto, du khách có thể viếng thăm những danh lam thắng cảnh độc đáo, những di tích lịch sử nổi tiếng. Ngoài ra bạn cũng có thể đến thăm Quảng trường Thành phố - kiến trúc được tạo nên bởi sự chỉ đạo của vua Napoleon Đệ Tam và được xây dựng cách đây hơn 130 năm.

yongedundas.gif

Bạn muốn tìm hiểu về cái nôi văn hóa của Canada thì không nên bỏ lỡ chuyến tìm hiểu văn hóa tại Bảo tàng hoàng gia Ontario, Bảo tàng giày BATA – nơi lưu giữ những hiện vật giá trị về lịch sử và sự hình thành phát triển của bang Ontario nói chung và của bảo tàng giàu BATA nói riêng.

impressive-architecture.jpg

Bên cạnh đó, với các sinh viên hoặc du học sinh đến Canada học tập thì không thể bỏ lỡ trường Đại học Toronto – trường lớn nhất tại Canada, nơi đã đào tạo ra 9 người đạt giải Nobel danh giá. Ngoài ra khi đặt chân đến Toronto mà bạn chưa cùng người thân tham quan tháp CN nổi danh toàn xứ sở Canada thì dường như bạn chưa từng đến Toronto. Tháp CN này cao 553 mét, là tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay và là một trong những điểm đến đáng chú ý của thành phố.

University-of-Toronto_livin6ix.jpg

Canada không chỉ có địa điểm tham quan, thưởng lãm cảnh đẹp mà lựa chọn dạo bước trong các công viên của thành phố cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi hoặc những ai yêu thích sự yên bình. Với cách này, bạn có thể chọn Công viên Nữ Hoàng nằm ở trung tâm thành phố để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và tìm lại những phút giây thư thái cùng tự nhiên. Ngay bây giờ, vé máy bay đi Toronto từ hãng hàng không Korean Airlines đang có giá rẻ nhất, quý hành khách có nhu cầu mua vé, xin vui lòng liên hệ sốĐT: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc ghé trực tiếp tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.
 
Tại đất nước Canada hiện nay đang có trên 160 dân tộc và quốc tịch hiện đang sinh sống và làm việc. Hầu hết người dân ở đất nước này có thể nói được trên 3 ngoại ngữ thông dụng. Gần đây đất nước Canada đang trở thành điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới săn vé máy bay đi Canada gia rẻ đổ về vào các mùa du lịch trong năm bởi vẻ đẹp thiên thơ mộng và hùng vĩ và nét mới lạ của một đất nước giàu có nhưng ít được biết tới như Mỹ . Hãy cùng Korean Air tìm hiểu về đất nước Canada cũng như thành phố trọng tâm Toronto.

tocoreoverview_pic1.png

Khi bạn sở hữu vé máy bay đi Toronto để có cơ hội khám phá thành phố Toronto - một thành phố xa hoa và hoàn hảo thuộc bang Ontario mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch tới đây. Toronto nổi lên với nét kiến trúc hòa lẫn giữa cổ kính và hiện đại, là nơi gặp gỡ giữ quá khứ trầm mặc và nét trẻ trung của tương lai.Nói về kiến trúc cổ ở Toronto, ta thường liên tưởng ngay đến Old City Hall, Lâu đài Casa Loma, Canadian Pacific Railway Building từng giữ kỷ lục cao nhất thành phố hoặc Whitney Block xinh đẹp… Thế nhưng, dường như sức sáng tạo của người Canada vẫn không dừng lại ở đó , nó vẫn được tiếp diễn với việc ra đời của CN Tower, New City Hall hoặc Rogers Centre…

8027225767_69c30d2bdd_b.jpg

Biểu tượng của toàn thành phố Toronto và là niềm tự hào của người dân Toronto nói riếng chính là ngọn tháp CN TOWER - CN là từ viết tắt của cụm từ Canadian’s National Tower , đây là tháp cao thứ nhì thế giới hiện nay và trong lịch sử từng là tháp cao nhất thế giới, ngoài công năng là tháp ăng-ten truyền thông, Trên tháp CN có nhà hàng sàn xoay 360 độ và cả các đài quan sát toàn cảnh Toronto. Song song với việc vui chơi hết mình, tận hưởng tất cả những điều tuyệt diệu ở Canada và đã đến lúc bạn muốn trở về nhà. Vậy thì hãy mua sắm ở Eaton Mall, là trung tâm shopping nổi tiếng, nằm giữa thành phố Toronto. Nối liền với các khách sạn và khu thương mại lớn kế bên. Bản thân nó có chỗ đỗ xe nhiều tầng cho hàng ngàn chiếc . Khu vực shopping có 4 tầng, các cửa hiệu đều quay vào hành lang bên trong, lên xuống các tầng bằng 3 loại thang: thang bộ, thang cuộn và thang.

Screen+Shot+2016-06-21+at+6.14.09+PM.png

Cùng với những địa điểm trên thành phố Toronto vẫn còn sở hữu vô vàng những địa điểm du lịch nổi tiếng khác, tại thành phố Toronto này còn rất nhiều nơi để bạn tự do khám phá, bạn sẽ chẳng thể đi hết các địa chỉ du lịch ở Toronto mà không định sẵn một lịch trình nhất định. Bạn hay nhanh tay liên hệ tới Korean Air để có cơ hội đặt mua vé máy đi Toronto giá rẻ cũng như vé máy bay đi Canada với đường bay nhanh chóng và giờ giấc thuận lợi để thu xếp công việc ổn định và xách hành lý khám phá đất nước này nhé.
 
Một thành phố nổi tiếng của đất nước Canada thu hút hàng triệu khách du lịch ghé thăm không đâu xa lạ chính là siêu thành phố Toronto xếp thứ 8 trên thế giới về nguồn thu nhập bình quân cao và được công nhận là thành phố lớn nhất ở đất nước Canada với khoảng 2,6 triệu người sinh sống và làm việc tại thành phố, Được biết đến là thủ phủ của bang Ontario và thường bị nhầm lẫn là thủ đô của Canada. Thành phố này có rất nhiều địa điểm thú vị mà bất kì ai cũng muốn tới khám phá, tham quan và giải trí. Vì vậy bạn hãy thu xếp công việc và tận hưởng chuyến du lịch quanh thành phố này cùng với hãng hàng không Korean Air để có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Toronto để đặt chân tới một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới.

Bảng giá vé máy bay đi canada giá rẻ để bạn tham khảo:

canada.JPG

Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Toronto:

Lâu đài Casa Loma:
Khi cầm trong tay chiếc vé máy bay đi Canada giá rẻ thì đường đi đến Lâu đài Casa Loma trở nên ngắn hơn bao giờ hết, một lâu đài cổ được thiết kế và xây dựng bởi kiến trúc sư người Canada nổi tiếng E.J. Lennox vào năm 1911 – 1914 tại thành phố Toronto. Khi đặt chân đến nơi này để chiêm ngưỡng thì điều đầu tiên mà du khách không thể không trầm trồ khen ngợi nét đẹp tòa lâu đài này chính là nét kiến trúc Gothic cổ kính độc đáo với những chi tiết lớn nhỏ được chạm trổ tinh xảo bởi các nghệ nhân. Tòa lâu đài có diện tích rộng lớn với khoảng 100 phòng ốc lớn, các dãy phòng được thiết kế một cách cầu kỳ khác biệt, đường hầm dài 243m, mấy ngọn tháp, chuồng ngựa và khu vườn rộng 20,000m2.

431953a6b6773bfaba2c5e0d8511fa71.jpg


Hải Dương Học Ripley:
Viện Ripley đang là điểm đến mới nổi có vị trí thuận tiện ngay bên cạnh tòa tháp CN Tower. Đường hầm dưới nước tại Thủy cung Ripley được kỉ lục công nhận là đường hầm dài nhất Bắc Mỹ với 5,7 triệu lít nước. Đặt chân vào đường hầm này bạn sẽ đắm chìm trong thế giới đại dương của 16,000 loài động vật biển và khám phá thế giới dưới nước cực kỳ lý thú. Ngắm nhìn những con cá mập khổng lồ bơi trên đầu, cạnh bên phải, bên trái với hàm răng to và sắc nhọn.

Ripleys%2BAquarium%2Bof%2BCanada%2B-%2BToronto%2B-%2Btunnel.png


Bảo tàng Hoàng Gia:
Bảo tàng Hoàng Gia hay còn có tên gọi ngắn gọn khác chính là bảo tàng ROM, nơi lưu trữ hơn 6 triệu hiện vật khảo cổ và có hơn 40 phòng trưng bày và đây cũng là nơi sở hữu bộ sưu tập về văn hóa thế giới và lịch sử tự nhiên vô cùng phong phú, độc đáo và nổi tiếng toàn thế giới ví dụ như bộ sưu tập khủng long, khoáng vật, thiên thạch, nghệ thuật Cận Đông và Châu Phi, nghệ thuật châu Á, lịch sử Canada và châu Âu, các bộ sưu tập văn hóa cổ xưa, bộ sưu tập văn hóa Canada, Đông Nam Á, Nam Á, châu Phi, châu Mỹ, Thái Bình Dương, Trung Đông, Trung Âu, châu Âu,…

nhung_dieu_thu_vi_nhat_voi_tre_em_o_toronto_1.jpg

Để có thể may mắn trở thành chủ nhân của những tấm vé máy bay đi Toronto giá rẻ cũng như vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất khám phá xứ sở lá phong, bạn hãy liên hệ với Korean Air theo sốĐT: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc đến trực tiếp phòng vé ở địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt vé giá rẻ.
 
Giờ đây có rất nhiều hãng hàng không được thành lập để phục vụ du khách có ý định du lịch vòng quanh thế giới. Hãng hàng không Korean Airlines là một trong những hãng hàng không quốc gia giá rẻ chuyên cung cấp các loại vé máy bay đi Canada giá rẻ, vé máy bay đi các quốc gia trên thế giới… Vào thời điểm này nếu bạn đi du lịch tại Toronto cùng Korean Airlines sẽ có cơ hội sở hữu giá vé tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra khi bạn mua vé online qua mạng một cách nhanh nhất tiện lợi nhất. Khi bạn đăng ký thành công vé thì nhân viên của Korean Airlines sẽ đến giao vé tận nhà khi bạn có nhu cầu.

Bảng giá vé máy báy Toronto cho bạn tham khảo:

canada.JPG

Lưu ý là mức giá có thể thay đổi theo giờ theo ngày. Vậy nên du khách cần kiểm tra lại thông tin vé máy bay đi Toronto trên trang chủ Korean Airlines.

Thông tin thêm về thành phố Toronto:

Một thành lớn rộng lớn phía Đông Nam Canada kéo dài từ bờ Bắc hồ Ontario đến cực đông hồ Great Lke với diện tích khoảng 630 km² và một dân số trên rất lớn, đây là một trong những trung tâm thương mại, tài chính và công nghiệp lớn nhất thế giới. Toronto là thành phố đa văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật và được xem là một trong những thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ. Khi bạn có dịp đến thăm Toronto bạn không nên bỏ qua những địa điểm này

Queens_Quay.jpg

Cầu cảng Habourfront: Bến du thuyền sầm uất mà bạn đặt chân tới có thể được chiêm ngưỡng các siêu du thuyền đậu tại đây và nhiều cửa hàng, chợ trời, nhà hát, phòng tranh, bến du thuyền và hai sân khấu ngoài trời, thu hút hơn 4 triệu du khách ghé đến mỗi năm.

icecanada2.jpg

Khu phố ngầm PATH: một địa điểm mua sắm nổi tiếng có vị trị nằm dưới trung tâm thành phố Toronto, bao gồm 27 giao lộ, 3 cầu vượt, 48 cao ốc văn phòng, 6 khách sạn lớn và 1.200 cửa hàng. Khu phố này đã được đưa vào sách kỷ lục Guiness như là khu mua sắm ngầm lớn nhất thế giới.

CN-Tower.jpg

CN Tower: Tháp truyền hình Toronto có độ cao 1.815 feet, từng được xem là tòa tháp đơn cao nhất thế giới (gấp đôi tháp Eiffel của Pháp và gấp ba lần đài tưởng niệm Washington của Hoa Kỳ). Được xem như một trong bảy kỳ quan của thế giới hiện đại.

1.jpg

Bảo tàng Ontario: Một bảo tàng nghệ thuật lớn nhất Bắc Mỹ cũng như Canada, nơi này trưng bày hơn 24.000 hiện vật văn hóa cổ đại cho đến hiện đại.

Để thăm quan du lịch giá rẻ trong chuyến hành trình của mình thì ban nên đặt mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ thông qua Korean Airlines SĐT: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, HCM. Hành trình của bạn xuất phát tại các thành phố lớn ở Việt Nam và bạn sẽ quá cảnh tại Seoul (Hàn Quốc) và sau đó là bay thẳng tới Toronto (Canada) nhanh chóng. Lịch trình bay đa dạng theo từng thành phố mà có thời gian bay khác nhau phù hợp với bạn.
 
Hàng ngày bạn phải trải qua sự bận rộn trong cuộc sống và chịu đựng áp lực công việc diễn ra khiến bạn mệt mỏi và lo lắng ??. Bạn có muốn tìm kiếm cho riêng mình một khoảng không gian mới để giải tỏa căng thẳng đang cam chịu ?. Vậy thì hãy đặt vé máy bay đi Canada để đến với đất nước và những thành phố dễ sống nhất trên thế giới – thành phố Vancouver của Canada cùng với Korean Airlines và khám phá vùng đất thơ mộng này nào.

Được thế giới biết đến là thành phố du lịch nổi tiếng của đất nước canada, sở hữu những danh lam thắng cảnh nên thơ và cơ sở hạ tầng thuận tiện, thành phố Vancouver được du khách từ khắp nơi trên thế giới đến thăm hằng năm. Khi đến với thành phố này có thể bạn sẽ ấn tượng ngay với các cảnh thiên nhiên thơ mộng và những tòa nhà cao chọc trời, các đô thị hiện đại nổi bật trên nền trời xanh. Đặc biệt các tòa nhà cao ốc tại thành phố này này không đơn độc, chúng luôn được tô điểm bởi màu xanh dịu mát của cây cối và tạo nên một cảnh sắc dung hòa khó tả. Sự dung hòa ấy chỉ có thể tìm thấy ở thành phố Vancouver, Canada và cũng chỉ có thể chứng kiến tận mắt mới thấy hết nét hòa quyện của xi măng, cốt thép với cây cối.

vancouver-stay-bg.jpg

Đến Vancouver thì bạn nên khám phá khu Chinatown trong chuyến du lịch của mình. Khu phố Tàu rộng khoảng 4 khu phố đường từ Hastings đến Union, khoảng giữa Main và Gore sẽ khiến bạn cảm đang cảm thấy như đang lạc vào khu chợ lớn của người hoa ở Sài Gòn. Nơi đây có đủ các loại Rau củ, Trái cây, thực phẩm Á Đông… và cả những tiệm thuốc Bắc có thầy bắt mạch miễn phí, sau khi coi mạch xong, bạn có thể mua thuốc hoặc không nhưng mua thuốc thì tính tiền nhé !!. Vào những tháng của mùa Hè trong năm, bắt đầu diễn ra từ tháng tư đến tháng chín hàng năm, khu phố người hoa lại mở chợ đêm vào cuối tuần, các mặt hàng được bày bán giữa đường đến tận 11 giờ đêm, khi ấy bạn có thể tự do dạo một vòng khu chợ và mua sắm thỏa thích. Khi đã khám phá xong khu chợ bạn hãy về phòng mình và ngủ một giấc thật ngon để vào sáng sớm hôm sau, bạn tiếp tục chu du các điểm du lịch khác trong thành phố.

HeritageMagazine_Spring2016_Chinatown_Vancouver_BC_Credit%20Arlene%20Gee.jpg

Ngoài khu chợ ồn ào tất bật có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi và lúc ấy bạn muốn tìm một nơi vừa yên tĩnh vừa có cảnh đẹp thì công viên Stanley Park chính là một nơi như thế. Khu công viên này rộng 1000 Acres nằm ngay sát Downtown, ở cuối đường Georgia về hướng Tây. Nơi đây có vườn chơi cho trẻ em, sân Golf, nhất là có tới 3 bãi biển đầy cát trắng. Từ đây, bạn có thể quan satsTotem Pole, viếng Aquarium hoặc ngồi trên các cỗ xe ngựa kéo như trong chuyện cổ tích, hay chỉ dạo chơi cho thư thái tâm hồn.

Stanley_Park.jpg

Bạn có thể xem thêm bảng giá vé máy bay để biết được thông tin vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền ở dưới đây để chuẩn bị chi phí cho cuộc hành trình của mình:

canada.JPG

Bạn có thể liên hệ tới phòng vé Korean Air - Hãng hàng không lớn nhât Hàn Quốc, nơi cung cấp cho bạn vé máy bay đi Vancouver, vé máy bay đi Canada tốt nhất với giá rẻ nhất, Liên hệ đặt vé theo SĐT: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, HCM.
 
Quốc gia Canada là một đất nước rộng lớn, một địa điểm hấp dẫn cho các bạn trẻ trên khắp thế giới đến học tập và sinh sống. Đất nước này sở hữu những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những kiến trúc cổ nguy nga đồ sộ, Canada còn được chú ý bởi nền văn hoá đa bản sắc, nền giáo dục tiên tiến và chế độ phúc lợi xã hội cực kì tốt. Chần chờ gì nữa hãy nhanh tay đặt cho mình một tấm vé máy bay đi Canada để tận hưởng một trong những nét văn hóa nổi tiếng thế giới của xứ sở những lá phong đỏ. Korean Airlines sẽ cung cấp những thông tin hữu ích như: giá vé máy bay, thời điểm mua vé máy bay đi Canada giá rẻ để bạn có thể lựa chọn cho mình hành trình ưng ý nhất!

o-MELBOURNE-facebook.jpg

Canada có vị trí địa lý ở phía bắc của Nam Mỹ, trải dài từ đại tây dương sang thái bình dương, sự đa dạng về địa lý, sinh thái, thảm thực vật và địa hình nơi đây đã tạo cho đất nước này nhiều cảnh quan đẹp và thơ mộng. Tham quan thác Niagara hùng vĩ, ngắm bầu trời ở thị trấn Yellow knife, đón bình minh trên dãy núi tuyết Kananaskis hay trải hồn trên những cánh đồng Hoa hướng dương ở Saskatchewan, bạn sẽ thực sự bị Canada mê hoặc bởi những cảnh đẹp mà không thể có ở nơi nào khác trên thế giới.

1286b618748f944479a37d43653d6f31.jpg

Đất nước Canada trải dài quá trình lịch sử từ thời xa xưa cho đến ngày nay với quá trình hình thành và sự nhập cư của các dân tộc trên khắp thế giới đã tạo nên một đất nước đa văn hoá và giàu truyền thống. Bên cạnh đó, chính sách khuyến khích phát triển văn hoá, nghệ thuật đương đại của chính phủ ngày càng làm cho đời sống tinh thần nơi đây sung túc hơn. Tại Canada, những người đang sinh sống và đến tham quan có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn công trình kiến trúc, bảo tàng nghệ thuật trên khắp đất nước để cùng khám phá và tìm hiểu hàng triệu kiệt tác của các nghệ sĩ Canada và trên toàn thế giới. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các lễ hội nghệ thuật và văn hoá diễn ra quanh năm nơi đây để cùng hoà mình vào cuộc sống sôi động và ấm áp của người dân Canada. Lễ hội Hoa Tulip ở Ottawa, lễ hội di sản Heritage Festival, lễ hội hương vị Edmondon, cuộc thi bắn pháo hoa Celebraton of Light … là những buổi tiệc văn hoá mà bất cứ ai đến Canada đều không thể bỏ qua.

Celebration-of-Light_d6763e1c-c297-4d83-b286-d8b8f855e60f.jpg

Canada được biết đến là một quốc gia có một nền kinh tế cực kì phát triền, là một trong những nước giàu nhất thế giới với GDP hàng năm hơn 1.400 nghìn đô la Mỹ. Sở hữu nền kinh tế lớn thứ 9, Canada là một nơi đến lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm cơ hội phát triển và mong muốn một cuộc sống ổn định, thịnh vượng. Thu nhập GDP trên đầu người hơn 40.000 đô la Mỹ, người dân Canada được xếp vào nhóm những người có thu nhập trung bình trên đầu người cao.

Bạn có thể xem thêm bảng giá vé máy bay để biết được thêm giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền:

canada.JPG

Ngoài ra Canada không những là một trong những nước dẫn đầu trong công nghiệp sản xuất mà còn có một nền công nghiệp dịch vụ và công nghệ kỹ thuật cao rất phát triển. Tỷ lệ thất nghiệp thấp, nền kinh tế phát triển ổn định và không ngừng lớn mạnh, Canada luôn được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vì vậy bạn hãy nhanh tay liên hệ tới Korean Airlines theo số điện thoại: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh.
 
Đất nước Canada được biết đến là một đất nước có diện tích lãnh thổ rộng lớn xếp thứ hai trên thế giới. Đất nước này được cả thế giới công nhận là vùng đất mà có quá nhiều kỳ quan thiên nhiên, do vậy nếu bạn có ý định đi du lịch tới đất nước này thì hãy lựa chọn cho mình những địa danh đặc sắc nhất, bạn cần lên danh sách cẩn thận để có thể tận dụng thời gian của mình khi đặt vé máy bay đi Canada. Có rất nhiều hãng máy bay cho bạn lựa chọn để có thể tới Canada du lịch nhưng chi phí bạn bỏ ra khá lớn, nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể lựa chọn hãng hàng không Korean Air để bay tới vùng đất này.

Một vài địa điểm du lịch nổi tiếng tại Canada:

Rockies Moutain:
Phía Tây đất nước Canada tồn tại một kỳ quan thiên nhiên hfung vĩ mang tên Canadian Rockies thuộc bang British Columbia và Alberta, được coi là một trong những ngọn núi thách thức nhất đối với các nhà leo núi và cũng là nơi có cảnh quan tuyệt mĩ không nên bỏ qua trong hành trình du lịch Canada. Nơi đây là lựa chọn tuyệt vời vào mùa hè cho những ai yêu thích bộ môn leo núi và là địa điểm trượt tuyết lý tưởng cho du khách vào mùa đông. Dãy núi Canadian Rockies là một phần của quần thể hùng vĩ Rocky Mountains với điểm cao nhất là đỉnh Robson (3,954m). Toàn bộ dãy núi có diện tích 180.000 km2, bao gồm hàng triệu ngọn núi đá, sông băng, hồ, hẻm núi, thác nước, hang động. Các công viên quốc gia Banff, Jasper, Yoho và Kootenay hợp thành Canadian Rockies đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Canadian-Rockies-Wedge-Pond-1-of-1.jpg

Louise Lake:
Hồ Louise là một điểm đến du lịch cực kỳ nổi tiếng, Louis Lake là một hồ nước ở vùng Alberta, Canada. Hồ Louise được đặt tên theo nàng công chúa Louise Caroline Alberta (1848-1939), con gái thứ tư của Nữ hoàng Victoria. Hồ Louise có nét đẹp thiên nhiên độc đáo, nước xanh màu ngọc bích, bên trên là sông băng Victoria, xung quanh hồ là những ngọn núi rừng hùng vĩ của dãy núi Rocky, một trong 7 kỳ quan của đất nước Canada. Tại hồ Louise có 3 điểm tham quan, làng hồ Louise (The Village), hồ Louise và khách sạn Hồ Louise. Mùa đông du khách đến đây trượt tuyết, câu cá trên hồ đóng băng, hay trượt băng. Mùa hè du khách đến đây đi bộ (hoặc đi ngựa) lên núi, hoặc chèo thuyền hay câu cá.

034978eaa6cdf390361eda25ef1e5353-vancouver-island.jpg

Nova Scotia:
Bang Nova Scotia là một vùng đất nhỏ nằm đơn độc giữa vùng biển khơi Đại Tây Dương rộng lớn, Nova Soctia được mệnh danh là thiên đường hạ giới với hình thù bán đảo đặc biệt và ấn tượng trên bản đồ Canada nói chung và thế giới nói riêng. Do đặc tính về địa lý, Nova Scotia có địa hình núi non, thung lũng và các vùng đồng bằng được tạo thành bởi những cửa sông đã tạo nên những vùng sinh thái du lịch lý tưởng, rất thích hợp với việc nghỉ dưỡng và du lịch Canada. Đến với Nova Scotia, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sông thơ mộng những khu nghỉ dưỡng sang trọng hay những bãi biển tuyệt đẹp bờ đông Canada. Đến nay, Nova Scotia đã tạo dựng được cho mình một vùng đất của du lịch với những thể loại mạo hiểm, khám phá, cắm trại, nghỉ dưỡng… Nơi đây đón nhận những du khách đến tham quan trong suốt cả năm dù là mùa đông băng giá hay mùa hè ấm áp…

Lunenburg_Nova_Scotia_Canada-e1448440260680.jpg

Bạn có thể tham khảo bảng giá vé đi Canada để nắm được thông tin cơ bản về giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền dưới đây:

canada.JPG

Để trở thành một trong những du khách khám phá vùng đất Canada này, bạn hãy nhanh tay liên hệ tới Korean Air theo số ĐT: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh để có cơ hội sở những tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay.
 
Quốc gia Canada được biết đến là quốc gia có diện tích lớn thứ hai trên thế giới và bề dày lịch sử đồ sộ cùng với lượng người nhập cư đa dạng, Canada sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên trải khắp đầy ngoạn mục và hấp dẫn. Thiên nhiên, con người và văn hóa lâu đời của đất nước lá phong luôn khiến bạn muốn khám phá. Khi bạn sở hữu tấm vé máy bay đi Toronto, bạn sẽ được chứng kến những nét đẹp hài hòa của sự xen lẫn giữa cổ điển và hiện đại của thành phố được xem là trung tâm tài chính của đất nước Canada. Những trung tâm nghệ thuật, công trình hiện đại hay kỳ quan thiên nhiên đều để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong tâm trí mọi người. Nếu như bạn có ý định khám phá vùng đất này có thể đồng hành cùng với Korean Airlines để khám phá đất nước này một cách trọn vẹn nhất.

Bạn có thể xem bảng giá vé máy bay đi Canada dưới đây:

canada.JPG

Những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua:

Cầu cảng Harbourfront:
Cầu cảng Harbourfont được xây dựng theo kiểu khu phu phức hợp giải trí cho người dân Toronto này, Địa điểm này là nơi diễn ra hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ mỗi năm.Khi bạn đặt chân đến Harbourfront thì sẽ có cơ hội tận hưởng những chương trình biểu diễn ca múa nhạc, lễ hội ẩm thực, triển lãm nghệ thuật và cả những hoạt động gia đình. Trung tâm này được điều hành bởi một tổ chức phi lợi nhuận và khu phức hợp trải rộng trên một diện tích lên tới khoảng 4ha. Ngoài ra khi bạn mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ để đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc từ nghệ thuật thị giác đến kiến trúc, thực nghiệm. Một trải nghiệm bạn không nên bỏ qua là chọn một chỗ ngồi trên Lakeside để tận hưởng quang cảnh hồ Ontario và quần đảo Toronto tuyệt đẹp.

6318-20101224-potd.jpg


Vườn Bách thảo Toronto:
Bất kỳ thành phố năng động sầm uất bậc nhất mà sở hữu riêng một khu vườn bách thảo tại thành phố sẽ giống như một thế giới riêng mang đến cảm giác thư giãn cho bất cứ ai đặt chân đến. Khu vườn này chính là nơi bảo tồn các loài thực vật quý hiếm và mang đến du khách những không gian xanh tuyệt vời. Khu vườn có khuôn viên rộng 4 mẫu Anh và gồm 17 chủ đề hoa cỏ khác nhau. Bạn có thể trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn ngoài trời như cắm trại, dạo chơi trên những cánh đồng cỏ, đi chợ nông sản hay nghỉ chân ở quán cà phê bốn mùa… Điểm nhấn đặc biệt thu hút du khách chính là tòa nhà LEED Silver Certified có mái vòm màu xanh lá cây tuyệt đẹp.

Toronto-Botanical-Garden-49442.jpg

Thác Niagara Falls:
Một trong những niềm tự hào của người dân Toronto cũng như đất nước Canada chính là được thiên nhiên ban tặng thác nước Niagara. Địa điểm du lịch kỳ vĩ này thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm và ai cũng phải ngỡ ngàng về vẻ đẹp của thác. Thác Niagara là ranh giới tự nhiên giữa hai quốc gia Canada và Mỹ. Đến Niagara, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh ấn tượng và hùng vỹ nhưng không kém phần lãng mạn. Thác Niagara có lượng nước khổng lồ đổ ào ạt từ độ cao 99m tạo nên một bức tranh quyến rũ chưa từng thấy với những bụi nước trắng xóa đầy mê hoặc. Nếu có dịp đến Toronto, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vẻ đẹp hoàn mỹ của một trong mười thác nước lớn và đẹp nhất thế giới.

banner-niagara2.jpg

Ngoài những địa điểm du lịch trên thì thành phố Toronto vẫn còn sở hữu những địa điểm thu hút khác, Thành phố Toronto còn rất nhiều nơi để bạn tự do khám phá, vì bạn nên lên kế hoạch và ghi chép những địa điểm mà bạn sẽ tới khi du lịch tại đây hoặc những địa điểm của thành phố khác. Bạn hay nhanh tay liên hệ tới Korean Airlines để có cơ hội đặt mua vé máy bay đi Canada giá rẻ với đường bay nhanh chóng và giờ giấc thuận lợi.
 
Đất nước Canada mang trong mình nét đẹp của sự yên bình nhẹ nhà, tuy không nổi bật theo kiểu ồn ào như hàng xóm Mỹ nhưng cũng để lại ấn tượng bởi sự duyên dáng riêng của một đất nước du lịch nổi tiếng thế giới. Đất nước này có diện tích vô cùng rộng lớn và sở hữu rất nhiều các thắng cảnh tuyệt đẹp (xếp thứ 1 là Liên Bang Nga), Canada đang là một điểm dừng mơ ước của rất nhiều tín đồ. Trong dịp thu về này nếu bạn lên kế hoạch du lịch Canada vào thời điểm này thì có cơ hội mua được những tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ được ưu đãi từ hãng Korean Air để có một hành trình khám phá thú vị và tiết kiệm cho ngày nghỉ lễ sắp tới. Với nhiều chuyến bay trong ngày khi xuất phát từ Hà Nội và TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng đến hai thành phố lớn là Toronto và Vancouver cùng giá vé ưu đãi, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được ước mơ của mình trong tương lai gần.

Bảng giá vé máy bay đi Canada cho bạn tham khảo:

canada.JPG


Những thành phố du lịch nổi tiếng tại Canada:

Thành phố Toronto:

Bạn sẽ dễ dàng có những trải nghiệm thú vị tại thành phố lớn nhất của Canada khi cầm trên tay tấm vé máy bay đi Toronto. Toronto được xem là thủ phủ của bang Ontario, nhiều người nhầm lẫn Toronto là thủ đô của Canada nhưng Ottawa mới chính là thủ đô của Canada. Đến Toronto là bạn đang được khám phá trung tâm về văn hóa, kinh tế, nghệ thuật và du lịch của toàn Canada. Tại đây, bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những ngôi nhà hiện đại, cao chọc trời, đặc biệt là ngọn tháp CN. Tiếp đó là ghé thăm đại học Toronto danh tiếng hay chứng kiến những màn thi đấu tranh tài của các đội bóng và băng cầu lớn.

Things-to-do-in-Niagara-Falls-Canada-Ottawa-City-Canada.jpg

Thành phố Quebec:
Thành phố Quebec là thành phố lâu đời nhất của Canada và thành phố này sử dụng ngôn ngữ Pháp là chủ yếu. Vì vậy những gì hiện hữu tại đây, đều cho bạn những cái nhìn thú vị về lịch sử của đất nước này mang ảnh hưởng từ đất nước Pháp. Từ các công trình kiến trúc có giá trị lịch sử đến những bảo tàng với nhiều minh chứng về từng giai đoạn phát triển đất nước. Đó cũng chính là những yếu tố to lớn góp phần giúp thành phố Québec được công nhận là Di sản văn hóa thế giới năm 1985 bởi UNESCO.

view-of-old-quebec-from.jpg

Thành phố Vancouver:
Một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Canada là đảo Vancouver. Đây là một trong những hòn đảo lớn nhất ở British Columbia. Hòn đảo quyến rũ bởi vẻ đẹp hoang dã của những làn sóng lăn tăn trên bãi biển, các bãi cát rộng mê hồn và những cụm cỏ dại xanh mướt. Ngoài được ngắm cảnh đẹp, bạn thỏa sức trải nghiệm những cảm giác bất tận với các hoạt động thú vị như: câu cá, chơi golf, chơi cùng các loại động vật hoang dã… Ngoài ra, tại đây còn có các dòng suối uốn lượn duyên dáng, các thác nước hùng vĩ, rừng nguyên sinh kì bí, chắc chắn khiến bạn mãn nhãn.

city-sightseeing-tour-vancouver.jpg

Ngoài ra xứ sở Canada còn có Vịnh Fundy, nổi tiếng là nơi có thủy triều cao nhất hành tinh và có hệ sinh thái biển đa dạng bậc nhất thế giới. Thị trấn Churchill được ví như “thủ đô của loài gấu Bắc cực” với muôn vàn điều thú vị. Vậy nhanh tay sở hữu vé máy bay đi Toronto giá rẻ để có những trải nghiệm đáng nhớ và đặt chân tại những địa danh hấp dẫn của Canada. Để đặt vé và nhận được tư vấn theo số ĐT: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp tại địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh.
 
Đất nước Canada hiện đang là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới hiện nay, với vô vàn những thành phố lớn nhỏ mang trong mình những nét đẹp riêng biệt đi kèm với những danh lam thắng cảnh mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước này. Vào dịp lễ 2/9 đang đến gần, bạn có thể lựa chọn cho mình chuyến du lịch đi Canada và khám phá những thành phố hấp dẫn và ít người biết tới như Alberta, Motreal,… Hiện tại hãng hàng không Korean Air đang mở bán những tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ cho bạn lựa chọn

1105victoria-33s.jpg

Canada sở hữu diện tích lãnh thổ rộng lớn nổi tiếng với các thành phố du lịch bậc nhất thế giới như Toronto, Vancouver, Quebec,… Trong chuyến du lịch sắp tới Korean Air sẽ giới thiệu bạn một địa điểm du lịch mới nổi chính là vùng đất Alberta. Vùng đất này mang trong mình nét đặc sắc riêng rất ấn tượng về thiên nhiên và con người. Tỉnh Alberta nổi tiếng nhờ vào vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với những danh lam thắng cảnh ngoạn mục như: rặng núi Rocky Mountains, các sườn đồi thơ mộng, các cánh đồng trải dài cùng các vùng đất bạt ngàn để làm các công viên….và là nơi lý tưởng cho việc học tập và nghiên cứu với hệ thống giáo dục chất lượng cực cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để có thể tới được vùng đất này bạn phải mua vé máy bay đi Toronto để tới thành phố trọng tâm Toronto sau đó di chuyển tới vùng Alberta để du lịch.

itinerary.jpg

Theo lịch sử của đất nước Canada ghi chép lại thì tỉnh Alberta được người dân tạo dưng vào năm 1905, hiện đang là một tỉnh bang nằm ở phía Tây đất nước Canada. Vùng Alberta được bao bọc bởi dãy núi hùng vĩ British Columbia ở phía tây, giáp với tỉnh bang Saskatchewan phía đông và giáp với tiểu bang Montana ở phía Nam. Thành phố chính trọng tâm của bang Alberta là thành phố Edmonton và thành phố lớn nhất của tỉnh là Calgary và biểu tượng chính thức của tỉnh Alberta là hoa hồng dại (Rosa acicularis). Tính đến năm 2014, dân số của Alberta có khoảng 4.082.571 người, là tỉnh có dân số đông thứ 4 tại Canada. Alberta được xem là có mức sống cao nhất tại Canada và còn cô cùng nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với những danh lam thắng cảnh độc nhất vô nhị: rặng núi Rocky Mountains, các sườn đồi thơ mộng, các cánh đồng trải dài cùng các vùng đất bạt ngàn để làm các công viên Về mặt ngôn ngữ, điều tra dân số cho thấy có tới 80% người dân Alberta coi tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ, là ngôn ngữ chính của tỉnh bang này. Ngoài ra thì do nơi đây có khá nhiều dân cư nhập cư từ các quốc gia khác nên tỷ lệ người dân nhập cư này nói tiếng quê hương cũng chiếm một tỉ lệ tương đối với 3% người dân nói tiếng Trung Quốc, 2.6% nói tiếng Đức vào 1.9% nói tiếng Pháp.

edmontonskyline_1_orig.jpg

Khác hẳn với khí hậu ở những tỉnh bang khác, khí hậu ở tỉnh albert mang khí hậu lục địa khô khá khó chịu với người xứ tây nhưng lại phù hợp với người Việt Nam và khu vực Châu á, khi hậu ở đây nóng mùa hè, lạnh mùa đông và khí hậu thay đổi dần từ phía Bắc xuống phía Nam. Nói mùa hè nóng nhưng so với khí hậu ở Việt Nam thì nơi đây có khí hậu cũng khá mát mẻ, theo số liệu thống kê từ bộ phận khí tượng thủy văn Alberta nhiệt độ trung bình vào tháng Giêng nằm trong khoảng từ -8°C ở phía nam đến -24°C ở phía bắc, và vào tháng Bảy từ 24°C ở phía nam đến 16°C ở phía bắc. Trong mùa hè, nhiệt độ ban ngày trung bình khoảng từ khoảng 21°C, trong thung lũng núi Rocky và xa về phía bắc đến gần 30°C trong đồng cỏ khô của phía đông nam. Phía Tây và phía Bắc lượng mưa cao hơn và tỷ lệ bay hơi thấp hơn do đó nhiệt độ mùa hè tại hai hướng này tương đối mát mẻ.

canada-alberta-calgary-stampede.jpg

Khi bạn đã có trong tay vé máy bay đi Toronto giá rẻ, bạn sẽ mang đến cho mình cơ hội khám phá miền đất lạ này từ văn hóa, phong cảnh, phong tục đến tiếng nói và cách sống của người dân bản địa Albetar. Không những thế, đồng hành cùng Korean Air bạn sẽ có cả một kỳ nghỉ Đông tuyệt diệu. Đến Alberta, bạn có thể trượt tuyết, câu cá trên các hồ Băng, tham gia hoạt động trượt băng đầy hứng khởi… và thưởng thức thành quả lao động của mình bằng một bữa tối với Cá ngay tại bầu trời Alberta, Canada. Hãy gọi tới SĐT: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc tới trực tiếp tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh để nhận được tư vấn từ đội ngủ Booker và mua được vé máy bay đi Canada giá rẻ.
 
×
Quay lại
Top