Vẻ đẹp của tranh kính nghệ thuật Hà Nội

ngochn.ctp

Thành viên
Tham gia
19/5/2014
Bài viết
0
Tranh kính nghệ thuật được coi là thiết kế hội họa đặc biệt của thời hiện đại. Những năm gần đây, sản phẩm này rất được ưa chuộng và ngày càng có mặt phổ biến trong nhiều công trình nội thất lớn nhỏ. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu về vẻ đẹp của tranh kính nghệ thuật Hà Nội tại Licoglass.

Trước đây, các tác phẩm tranh vốn đã nhận được sự ưu ái của nhiều người. Đó có thể là tranh thêu, tranh vẽ trên giấy, tranh điêu khắc trên gỗ. Vài năm trở lại đây, dòng tranh kính điêu khắc với những nét chạm trổ và họa tiết độc đáo đã tạo được hiệu ứng riêng trong dư luận. Vẻ mới lạ, độ sáng bóng của chất liệu kính cường lực kết hợp với những nét họa tiết độc đáo được điêu khắc trên đó đã mang lại cho bất cứ ai khi ngắm nhìn nhiều cảm hứng thi vị. Đặc biệt, dòng tranh kinh nghe thuat được tạo nên từ những nghệ nhân điêu khắc chuyên nghiệp trên chất liệu kính cường lực đã và đang là dòng tranh tạo được thiện cảm lớn với mỗi người dân Việt.

tranh-kinh-nghe-thuat.jpg


Licoglasslà 1 trong rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp nội thất kính nói chung và tranh kính nghệ thuật Hà Nộivới những mẫu tranh đẹp và chất lượng như ý, an toàn cho người sử dụng. Tranh kính nghệ thuật tại đây được tạo nên từ kính cường lực (có độ bền, sáng bóng, không bị trày xước) và đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của đội ngũ nghệ nhân tâm huyết. Các sản phẩm tranh kính nghệ thuật của Licoglass vì thế luôn đem đến cho người xem những ấn tượng khó phai. Dù là tranh về phong cảnh, hoa lá, chim muôn hay con người đều toát lên vẻ đẹp riêng khiến những ai sành về tranh kính đều có thể nhận ra sự khác biệt của tranh kính cường lực Licoglass với các cơ sở khác.

Để tạo nên 1 bức tranh kính đẹp và ấn tượng, bên cạnh việc phối màu phù hợp, lựa chọn họa tiết độc đáo còn cần được treo ở vị trí thích hợp. Đặc biệt, khi được treo ở vị trí phong thủy tốt, nó sẽ khiến gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Tất cả những điều này bạn sẽ có được khi lựa chọn tranh kính tại Licoglass. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những mẫu trang kính chất lượng và đẹp như ý. Bên cạnh đó, đội ngũ thi công của chúng tôi sẽ giúp bạn treo bức tranh này ở vị trí thích hợp nhất, giúp làm nổi bật căn phòng nhà bạn và làm cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình luôn gặp may mắn.

Ngôi nhà, văn phòng của bạn đã đẹp nay sẽ còn đẹp và sang trọng hơn nữa với sự hiện diện của tranh kinh nghệ thuật. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn tranh kính nghệ thuật Hà Nội?
 
×
Quay lại
Top