Vật tư cơ điện làm từ vật liệu thép không gỉ được ưa chuộng

Hữu Việt

Thành viên
Tham gia
6/5/2019
Bài viết
0
Thép không gỉ hay còn được gọi là inox 304, đây là vật liệu thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng cũng như xuất hiện phổ biến trong đời sống với các đồ dùng sinh hoạt. Các nhà sản xuất chọn loại thép không gỉ vì loại vật liệu này khi tiếp xúc với môi trường nước không bị xảy ra những tác dụng tiếp xúc không mong muốn gây ra sự gỉ sét, ăn mòn.

Thép không gỉ được sử dụng với số lượng cao trong các ứng dụng hệ thống điện. Vậy, lý do vì sao lại chọn loại thép không gỉ?

Thứ nhất, thép không gỉ rất rắn chắc và bền, bao gồm 80-90% thép và 10-20% crôm. Thép không gỉ là loại vật liệu có thể chịu được va đập lớn cũng như không bị tác động bởi các điều kiện ngoại cảnh khắc nghiệt.

ty-ren-inox-7-.jpg

Các sản phẩm được làm bằng thép không gỉ tiêu biểu là ống inox luồn dây điện có khả năng chống sự oxy hoá và ăn mòn rất cao của môi trường. Khả năng chống lại sự oxy hoá từ không khí xung quanh ở nhiệt độ thông thường của thép không gỉ có được nhờ vào tỷ lệ crôm có trong hợp kim, nhỏ nhất là 13% và có thể lên đến 26%. Điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm làm từ inox. Đồng thời, chúng ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của con người.

Đây là loại hợp kim có thể tái chế mà không làm mất đi những phẩm chất vốn có. Các nguyên liệu dùng để tạo nên thép không gỉ được tái sử dụng vô thời hạn để sản xuất ra các sản phẩm mới.

Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng, giúp tăng thêm tính thẩm mĩ cho các thiết bị.

mang-luoi-100.jpg

Thép không gỉ có tính chịu lực và chịu nhiệu cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt. Vì thế nên nó được dùng nhiều trong việc sản xuất các loại vật tư cơ điện. Một số loại sản phẩm được làm từ thép không gỉ tại Nam Quốc Thịnh đó là máng lưới inox, thanh chống đa năng, ống ruột gà inox, ty ren inox…

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079
Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com
Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com


 
×
Quay lại
Top