Văn phòng môi trường bền vững

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Văn phòng Môi trường bền vững

Văn phòng của một công ty là nơi cực kì quan trọng Đây không chỉ là nơi làm việc mà còn là hình ảnh của một công ty thể hiện được qui mô và tính chuyên nghiệp hay không văn phòng là nơi đánh giá tốt nhất Bởi những lý do trên mà việc thiết kế văn phòng là vô cùng vô cùng cần thiết Trong việc thiết kế này nội thất văn phòng là rất quan trọng Thiet ke van phong còn giúp cho bạn có được không gian làm việc thoải mái giúp nâng cao hiệu suất công việc cũng như nghỉ ngơi Noi that van phong cũng cần lựa chọn sau cho hợp lý nhất

Một môi trường văn phòng là một nơi mà nhân viên cảm thấy thư giãn và để thu thập năng lượng cần thiết tăng khả năng sáng tạo.

Một môi trường văn phòng với một nền văn hóa khuyến khích nhân viên thừa nhận nhu cầu của họ để thư giãn, cùng với nhu cầu của họ để thực hiện các hoạt động, kết quả trong một môi trường làm việc vui vẻ hơn.

Một môi trường văn phòng nghệ thuật được làm đầy với các biểu tượng, màu sắc và hình ảnh có nghĩa là để kích thích và thu hút trí tưởng tượng và các giác quan. Điều này dẫn đến một văn phòng, nơi mọi người hiểu rằng họ có thể làm cho công việc của họ và cuộc sống cá nhân trong màu sắc phong phú và sôi động mà họ từng tưởng tượng.

Một thiết kế văn phòng nghệ thuật trở thành một biểu hiện của tính cách cá nhân và tài năng.

thiet-ke-noi-that-van-phong-3.jpg


Màu sắc trong thiết kế

Màu sắc nắm giữ một phần quan trong trong thiêt kế không gian làm việc.Thiết kế thành công phải có một nhận thức về giao tiếp màu sắc như thế nào với những người sử dụng không gian. Màu sắc truyền tải ý nghĩa đến con người, đến tâm lý làm việc của con người.Ví dụ, màu sắc ánh sáng màu xanh nhắc nhở mọi người của một bầu trời rõ ràng tốt đẹp, do đó đem lại cho họ một cảm giác bình tĩnh, nhẹ nhàng và yên bình. Mặt khác, sắc sáng màu đỏ có liên quan với máu hoặc cháy rực, do đó tạo ra một cảm giác tràn đầy năng lượng và tích cực. Những cảm xúc này tạo ra những cảm xúc ở con người. Sau đó, cảm xúc ảnh hưởng đến hành vi con người. Thông thường, một không gian bao gồm nhiều màu sắc khác nhau từ loại khác nhau . Điều này kết hợp màu sắc là một công cụ để thiết kế để tạo ra bầu không khí thích hợp để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cho dù nó được sử dụng để cấp năng lượng làm việc của nhân viên hoặc để kích thích sáng tạo, tất cả các thiết kế tốt phải có sự hài hòa trong kết hợp màu sắc của nó. Trong nhận thức thị giác hài hòa tạo ra một cảm giác của cảm giác dễ chịu và cân bằng bên trong.

Phân loại mầu sắc nội thất

Màu sắc chính là màu sắc bao gồm diện tích bề mặt hầu hết trong một không gian nội thất, cho dù đó là trên tường, trần nhà, hoặc sàn nhà. Đó là màu sắc mà thiết lập các giai điệu của phòng. Thông thường, lựa chọn màu sắc bão hòa ít hơn và những người trong các sắc thái của màu xám. Tuy nhiên, nên chọn màu sắc sống động hơn, nó sẽ cung cấp cho một ấn tượng mãnh liệt đầu tiên. Màu sắc là màu sắc của đồ nội thất lớn, bảng điều khiển bức tường, hoặc các yếu tố khác như trọng tâm của một phòng. Màu sắc và màu sắc chính đã làm việc với nhau để tạo ra bầu không khí dự định. Cho dù chúng sẽ tạo ra một trận đấu hay một trận đấu tương phản hài hòa, phụ thuộc vào các khái niệm về thiết kế nội thất Màu sắc liên lạc thường bị bỏ qua trong việc xác định màu sắc phòng. Nó thực sự là màu sắc của một đối tượng nhỏ trong phòng có chức năng để thêm một liên lạc của bộ phim truyền hình vào không gian. Ví dụ một nhà máy sáng màu xanh lá cây ở giữa phòng màu đất, hoặc một chiếc ghế màu đỏ ở góc của một phòng tiêu sắc. Màu sắc và Thiết kế nội thất

Phương vị lý tưởng cho bàn làm việc:

Phương án lý tưởng nhất để bài trí bàn làm việc trong phòng là: Phía sau bàn làm việc là một bức tường dày, bên trái là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ là phong cảnh tự nhiên đẹp, cảnh sắc tươi tắn, ánh sáng trong lành, gió thổi vừa phải, đây chính là môi trường làm việc đẹp nhất. Nếu làm việc thế này thì đương nhiên tài năng sẽ được phát huy, nhiệt huyết làm việc lớn hơn.

Chọn màu sắc cho bàn làm việc:

Vì bản mệnh của con người không giống nhau nên việc chọn bàn làm việc cũng khác nhau. Cần phải phối hợp Ngũ hành của bản thân để chọn được màu sắc bàn làm việc thích hợp.

• Màu sắc thích hợp với mệnh Hỏa: Màu đỏ, màu tím

• Màu sắc thích hợp với mệnh Thổ: Màu vàng, màu cà phê, màu trà, màu nâu

• Màu sắc thích hợp với mệnh Kim: Màu trắng, màu vàng (kim), màu bạc

• Màu sắc thích hợp với mệnh Thủy: Màu đen, màu xanh da trời, màu xám

• Màu sắc thích hợp với mệnh Mộc: Màu xanh lá cây, màu xanh non, màu xanh ngọc bích

Cũng có thể nói nếu người nào trên bản mệnh thuộc hành Kim thì có thể chọn bàn làm việc màu mận chín, người thuộc mệnh Thủy có thể chọn bàn làm việc màu xanh thẫm, theo những loại mệnh như vậy mà suy ra.

Hình ảnh trong không gian văn phòng

Một hình ảnh tuyệt vời trong văn phòng không chỉ thay đổi môi trường, nó thay đổi triển vọng và nguồn cảm hứng cho văn phòng. Một biểu hiện của nghệ thuật dọc theo đường đi bộ một, trong một căn phòng văn phòng hoặc ngay cả ở khu vực thêm của tòa nhà có thể phát hiện ra dấu vết của lịch sử, phát hiện công ty cũng như thành phần của cũ và mới

Giam_doc_1.jpg
 
×
Quay lại
Top