Văn phòng làm việc hiện đại, sang trọng hơn với rèm sáo gỗ

thuydanpt

Thành viên
Tham gia
8/6/2015
Bài viết
0
Ngoài chức năng là nơi làm việc, văn phòng còn được xem như là ngôi nhà thứ hai của tất cả mọi người trong công ty, điều đó cho thấy sự gắn kết giữa nhân viên và công ty là rất lớn. Nhận thức được tầm quan trọng đó, hiện nay các doanh nghiệp đang cố gắng để xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, tạo cảm giác gắn bó giữa tất cả mọi người. Mục đích cuối cùng nhằm xây dựng một tập thể đoàn kết, cùng chung sức cho mục tiêu của tổ chức.

Không còn là những bức tường khô khan, văn phòng làm việc của những công ty, tập đoàn lớn đã thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật, xứng đáng là niềm mơ ước của bất cứ một nhân viên nào. Trong một không gian mở và cực kỳ thoải mái như vậy, các nhân viên có thể thỏa sức sáng tạo để hoàn thành công việc của mình. Vì vậy, hình bóng những chiếc rèm văn phòng, đã trở nên quen thuộc với bất kể mọi không gian làm việc nào từ những tầng làm việc trệt, riêng lẻ cho đến những tầng cao ốc hay ngồi sàn.

origin-man-go-3.jpg

Văn phòng làm việc hiện đại, sang trọng hơn với rèm sáo gỗ
Đặc biệt nội thất bằng gỗ mang lại cảm giác sang trọng vừa trầm ấm và gần gũi cho không gian. Trong môi trường văn phòng đòi hỏi không khí trang nghiêm và chuyên nghiệp hãy thử với những bộ rèm sáo gỗ nhé!

Vì sao nên chọn rèm sáo gỗ cho cửa sổ văn phòng làm việc?

Rèm sáo gỗ có kích cỡ nhỏ, phù hợp với các khung cửa sổ nhỏ trong văn phòng;

Rèm sáo gỗ mang vẻ đẹp của gỗ: mạnh mẽ, trang nghiêm, phù hợp với văn phòng;

Thiết kế gọn gàng, sang trọng hơn khi lắp đặc romote điều chỉnh từ xa;

Chất liệu cao cấp, thành phần thiên nhiên an toàn cho con người, phù hợp với môi trường cao cấp như văn phòng.

Những mẫu rèm sáo gỗ văn phòng

Tất cả các loại Rèm cửa sổ sáo gỗ đều che chắn 100% ánh nắng. Các lá gỗ có thể xoay lật 180 độ giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh ánh sáng ở mọi mức độ.

r%C3%A8m_g%E1%BB%972.jpg

Văn phòng làm việc hiện đại, sang trọng hơn với rèm sáo gỗ
Rèm sáo gỗ bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, dễ làm sạch bụi bẩn, rất tiện dụng trong văn phòng làm việc. Chỉ với một chiếc khăn/vải ướt lau nhẹ trên bề mặt gỗ bạn sẽ có ngay một bộ rèm sáo gỗ sạch bóng như mới.

Lá gỗ có 3 kích cỡ: 25mm, 35mm và 50mm. Vì là gỗ nên có trọng lượng khá nặng, tùy vào kích cỡ khung cửa mà chọn kích cớ lá gỗ sao cho hài hòa, đẹp mắt.

Rèm sáo bằng gỗ với hơn 50 màu sắc khác nhau. Các lá gỗ được xử lý bằng kỹ thuật hiện đại tăng cường khả năng chống mối mọt, ẩm mốc. Bề mặt gỗ được sơn lớp sơn cao cấp có công dụng hạn chế thấm nước, chống nắng, chống tia UV, tia cực tím và chống bám bụi hiệu quả.

Thành phần 100% từ thiên nhiên mang lại không gian cảm mộc, chan hòa với cây cỏ, giúp xua tan căng thẳng và mệt mỏi nơi văn phòng.

Và để có được những bộ rèm sáo gỗ ưng ý nhất, đẹp nhất cho văn phòng làm việc cũng như cho gia đình bạn hãy liên hệ ngay Thegioirem.com để có được
Báo giá rèm cửa văn phòng, báo giá rèm cửa gia đình hợp lý nhất! Bạn sẽ là người tiêu dùng thông thái khi đến với Thegioirem.com!
 
×
Quay lại
Top