Vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài giá rẻ tại TPHCM

ttseo1

Thành viên
Tham gia
20/6/2016
Bài viết
3
Hiện nay, dịch vụ vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài ngày càng phát triển và được nhiều người lựa chọn sử dụng để vận chuyển hàng hóa, quà tặng ra nước ngoài cho bạn bè và người thân đang sinh sống, làm việc và học tập ở nước ngoài. Bên cạnh đó, với nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa, giao thương với những đối tác nước ngoài ngày càng phát triển khiến dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế trở thành một trong những dịch vụ không thể thiếu của một nền kinh tế.
Hiên nay, Úc là một trong những quốc gia có số lượng người Việt Nam đang sinh sống rất lớn, từ đó nhu cầu gửi hàng hóa đi Úc cũng ngày một tăng cao, đặc biệt là vào những tháng cuối năm.

Khi gửi hàng đi Úc nếu không lựa chọn đúng công ty vận chuyển chuyên nghiệp và có uy tín thì bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối như mất hàng, thất lạc hàng, bể vỡ, phát sinh nhiều chi phí khác, đóng thuế cao, hải quan giữ hàng không cho phép thông quan, hàng đến không đúng thời hạn…

bang-gia-van-chuyen-hang-di-my.png

Nước Úc hay còn gọi là Australia là một quốc gia có diện tích lớn thứ 6 toàn cầu, người ta thường xem Úc như một hòn đảo lớn tách biệt hoàn toàn với đại dương, cấu trúc của nó bao gồm đại lục Châu Úc, đảo Tasmania, và các quần đảo nhỏ vây quanh. Đây là một trong những nước có nền kinh tế có các chỉ số phát triển hàng đầu thế giới với tiềm lực quốc phòng hùng mạnh, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, mức sống của người dân luôn trên mức trung bình thì đây xứng đáng là nơi quý khách nên đến thăm quan một lần trong đời.

Dịch vụ gửi gia van chuyen hang hoa di my hàng đi Úc của chúng tôi có mặt tại hầu hết tại các thành phố lớn của Australia như: Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide, Goldcoast, Newcastle, Canberra, Sunshine Coast, Wollongong, Hobart, Townsville, Geelong, Cairns, Toowoomba, Darwin, Launceston, Albury, Ballarat, Bedigo.

Đến với dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc của Long Hưng Phát bạn chỉ cần làm một việc đơn giản đó là gọi điện thoại để chúng tôi tư vấn loại hình dịch vụ phù hợp nhất đối với nhu cầu của bạn và ký vào hóa đơn xác nhận gửi hàng mà không cần phải làm thêm bất cứ việc gì ngoài việc nhận thông báo của chúng tôi vê việc hàng đã gửi đến tay người nhận thành công.

Việc gửi hàng đi Úc đối với chúng tôi là tương đối là dễ dàng, đặc biệt công ty có thể gửi các mặt hàng handmade, hàng fake mà không bị giới hạn số lượng, đối với các mặt hàng bằng gỗ, cây thuốc sẽ được hun trùng và đóng gói kỹ càng trước khi gửi đi.

gia-van-chuyen-hang-hoa-di-my.jpg

Với hàng cồng kềnh, có khối lượng lớn khi gửi đi nước ngoài bạn phải tốn một khoảng chi phí rất lớn, điều đó không còn là vấn đề khó giải quyết khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của Long Hưng Phát. Dịch vụ hỗ trợ “hút chân không hàng hóa” của chúng tôi có thể làm giảm tối đa kích thước, trọng lượng của mặt hàng cần gửi đi Úc, giúp bạn tiết kiệm đến 60% chi phí so với gửi hàng nguyên khối theo cách thông thường nếu bạn sử dụng dịch vụ của các đơn vị khác.

Lưu ý: Việc hút chân không hàng hóa còn khá mới đối với các khách hàng không thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển vì thế rất nhiều đơn vị dựa vào yếu tố vận chuyển hàng đi mỹ bằng đường biển này để thu phí hàng hóa gửi đi với khối lượng, số kg như bình thường và sau khi không có mặt khách hàng họ hút chân không để gửi hàng đi nhằm tăng lợi nhuận mà khách hàng không hề hay biết vì thế bạn chỉ nên lựa chọn các đơn vị vận chuyển uy tín, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu như Long Hưng Phát.

Trong suốt quá trình hàng hóa được vận chuyển đến Úc chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng gửi hàng để thông báo cho bạn hoặc bạn có thể truy cập vào các website của chúng tôi để xem hàng hóa đang đi đến khu vực nào, có sự cố nào trong quá trình vận chuyển hay không và bao lâu nữa sẽ đến tay người nhận dựa vào mã check in trên hóa đơn của Long Hưng Phát
 
×
Quay lại
Top