Vận chuyển hàng đi úc tàu biển,Gửi máy móc đi Úc,Gửi mỹ phâm đi Taiwan giá rẻ

quynhvotti1

Thành viên
Tham gia
19/2/2016
Bài viết
0
Vận chuyển hàng đi úc tàu biển,Gửi máy móc đi Úc,Gửi mỹ phâm đi Taiwan giá rẻ
CÔNG TY TNHH TM – DV T.T QUỐC TẾ

( Quỳnh: 0907.556.505 ) KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG SỨC KHỎE!!!

Khi Quý khách có nhu cầu gửi HÀNG HÓA KINH DOANH, HÀNG TẶNG QUÊ HƯƠNG như: Quần áo, cá tôm khô, thực phẩm khô, bánh tráng, mỹ phẩm, máy móc, nệm Kymdan, tranh thêu, sách báo, tờ rơi, hành lý định cư ...v.v.v từ VIỆT NAM đi NƯỚC NGOÀI với thời gian nhanh chóng, giá cước tiết kiệm => Hãy liên lạc với công ty TTI Express ( 0907.556.505 – Quỳnh) để được hỗ trợ tốt nhất khi vận chuyển hàng đi quốc tế

TTI chuyên vận chuyển hàng quần áo, thực phẩm đi Mỹ, vận chuyển hàng đi Phần Lan, Hungary bằng đường biển, vận chuyển hành lý cá nhân, quần áo đi Thụy Điển, đi Áo bằng đường tàu biển, gửi nệm Kymdan đi Sweden, gửi nệm Kymdan đi ÚC, gửi nệm Kymdan đi UK,gửi nệm kymdan đi Singapore, vận chuyển máy ép mía bằng đường biển đi Denmark, vận chuyển xe gắn máy, xe đạp điện đi Mỹ, Norway bằng đường biển với giá cước cực rẻ! gửi hàng đi Hà LAn, gửi mỹ phẩm đi Malaysia, gửi mỹ phẩm đi Mỹ, Taiwan, gửi tranh thêu đi Thụy Điển, Thụy Sĩ,… bằng đường hàng không và đường biển giá cước rẻ.

Vận chuyển ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG và ĐƯỜNG BIỂN

~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ giá rẻ đường biển
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Canada uy tín đường biển
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Malaysia giá tốt
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi ÚC đường biển
~*~ Gửi tranh đi Mỹ
~*~ Gửi máy xay thịt đi Mỹ
~*~ Gửi nệm kymdan đi Mỹ
~*~ Gửi nệm kymdan đi ÚC giá rẻ nhất
~*~ Gửi bàn ghế đi Canada
~*~ Gửi thực phẩm đi Mỹ, gửi thực phẩm đi ÚC
~*~ Gửi thực phẩm đi nước ngoài
~*~ Gửi máy ép nước mía đi Mỹ
~*~ Vận chuyển tượng đi Mỹ

Với dịch vụ vận chuyển quốc tế TTI Express hàng hóa của bạn sẽ được kiểm soát chặt chẽ từ lúc nhận hàng cho đến khi giao tận tay cho người nhận. Bạn sẽ biết được chính xác người nhận để đảm bảo rằng háng hóa của bạn đã đến nơi an toàn.

Với dịch vụ vận chuyển quốc tế TTI Express hàng hóa của bạn sẽ được thông quan nhanh chóng và chúng tôi sẽ theo dõi hành trình của hàng hóa một cách xuyên suốt để hàng hóa đến nơi nhanh và an toàn nhất.

Là đại lý của các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới như DHL, Fedex, TNT, UPS nên chúng tôi có giá vô cùng rẽ dành cho bạn và dịch vụ rất uy tín, chất lượng. Hãy gửi trọn niềm tin cho TTI Express ( 0907.556.505)

Bạn đang có hàng cần vận chuyển đi Úc, gửi hàng đi Mỹ và muốn biết hàng mình nên đóng gói như thế nào vừa hợp lý, tiết kiệm chi phí và đảm bảo nhất. Hãy gọi ngay cho công ty TTIExpress chúng tôi sẽ tư vấn và đóng gói hàng cho bạn để chuyển đi được đảm bảo nhất. Bạn chỉ cần đưa hàng – chúng tôi nhận hàng, đóng gói và giao hàng tận nhà cho người thân của bạn với giá cước cạnh tranh nhất.
*** Đặc biệt nhận chuyển hàng Mỹ phẩm, thực phẩm cho các tuyến châu Á, chuyển mỹ phẩm đi Mỹ, chuyển mỹ phẩm đi Úc, chuyển mỹ phẩm đi Malaysia, chuyển thực phẩm đi Úc

- Nếu bạn vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ … với từ 21 kg trở
lên sẽ có giá rất tốt với dịch vụ tiết kiệm hàng nặng thời gian chỉ từ 3-5 ngày , hàng của bạn sẽ được giao tận nhà người nhận.


Ngoài ra chúng tôi còn vận chuyển hàng đi Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản, Thụy Điển, Đan Mạch, Hàn Quốc, Cộng Hòa Séc…. giá rẻ.
- Chuyển mỹ phẩm đi Úc, chuyển mỹ phẩm đi Mỹ, chuyển mỹ phẩm đi Canada, chuyển mỹ phẩm đi Malaysia, chuyển mỹ phẩm đi Taiwan….


Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn

═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!!!
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3 - Mail: sales3@ttico.com.vn
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh) - W-site: www.ttico.com.vn

ThanksRegards!!!

Vận chuyển hàng đi úc tàu biển,Gửi máy móc đi Úc,Gửi mỹ phâm đi Taiwan giá rẻ
 
×
Quay lại
Top