Vận chuyển hàng cá nhân đi Australia.

annanga

Thành viên
Tham gia
23/6/2013
Bài viết
0
TTI EXPRESS CO., LTD
(Ms. TUYẾT NGA) - 0905 204 809

Office:Rm.606, IndoChina Park Tower
4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Branch:No 70, Str.2, An Lac A Ward, Binh Tan Dist, HCM -VN
Tel: +848-3752 7442 ( Ext: 108 ) gặp Tuyết Nga Fax: +848-3752 7443

Contact:Ms Tuyết Nga Handphone:0905 204 809

Skype: chuyenphatnhanhgiare5
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC!

* Công ty T.T Quốc Tế ( TTI Express ) chuyên giao nhận hàng hóa Quốc Tế bằng Hàng Không và đường biển. Nhận Chuyển Phát Nhanh thư từ, hàng hoá đến các quốc gia trên thế giới với giá cả cạnh tranh nhất. Công ty chúng tôi luôn luôn lấy uy tín và thương hiệu làm đầu cho công việc kinh doanh của mình.
* Quý khách có nhu cầu gửi chứng từ, tài liệu, hàng hóa đi quốc tế với chi phí thấp nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất hãy gọi ngay cho công ty TTI Express. Công ty TTI sẽ đáp ứng những yêu cầu của quý khách một cách nhanh gọn. Chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ cho quý khách lựa chọn. Còn ngần ngại gì nữa hãy gọi ngay cho TTI, quý khách sẽ có mức giá rẻ đến không ngờ.
* Quý khách là thương gia, doanh nhân hay có người thân ở nước ngoài, đang tìm một công ty để giải quyết về việc gửi hàng ra nước ngoài bằng đường biển và hàng không.
* Quý khách đang băn khoăn ?
+ Không biết công ty nào vận chuyển hàng hoá với chi phí rẻ ?
+ Không biết công ty nào đảm bảo hàng hoá khi gửi phải an toàn ?
+ Không biết chất lượng dịch vụ của công ty đó như thế nào ?

* TTI EXPRESS có một đội ngũ nhân viên giao nhận hàng hoá chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động được trang bị đầy đủ các phương tiện hiện đại để phục vụ khách hàng được nhanh và tiện lợi nhất. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi không những luôn tìm cách hoàn thiện, xây dựng chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn , mà còn tìm ra giải pháp tiết kiệm nhất chi phí cho khách hàng.
* Với dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không và đường biển của công ty TTI EXPRESS ,chế độ giá hợp lí, chất lượng dịch vụ cao, cạnh tranh với các hãng chuyển phát nhanh quốc tế. Chúng tôi sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng, cũng như mang lại sự yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
* Công ty luôn luôn đưa ra nhiều giải pháp vận chuyển khác nhau nhằm tối ưu hoá lợi nhuận của Quý Khách như sau:
1. Chuyên vận chuyển hàng hóa bằng đường biển và hàng không đi Quốc Tế
2. Dịch vụ kho bãi - đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn XNK
3. Dịch vụ khai báo hải quan
4. Dịch vụ ủy thác hàng hóa XNK
5. Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa XNK
6. Dịch vụ giao hàng đến tận nhà theo yêu cầu khách hàng ( door to door )
7. Chuyển phát nhanh thư từ, hàng hóa quốc tế
8. Thu gom hàng lẻ đi trực tiếp đến các nước trên thế giới
9 .Đại lý tàu biển
* Chúng tôi có giá chuyên tuyến Singapore, Hong Kong, Taiwan, China, Australia, USA, France,…gửi đi Châu Á 1-2 ngày; Châu Úc 2-3 ngày ; Châu Âu, Châu Mỹ 3-4 ngày, Châu Phi, các nước Trung Đông 4-5 ngày với cước phí tốt nhất, dịch vụ và chất lượng uy tín nhất hiện nay trên toàn quốc.

* Dịch vụ vận tải cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, đặc biệt là dịch vụ vận chuyển hàng hóa và dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín. Công ty đã đạt được danh hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, đã tham gia hầu hết các hiệp hội để cùng nhau phát triển như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Mạng Thương Hiệu Việt....

* Chỉ cần một cuộc gọi quý khách sẽ cảm nhận được nhiều lợi ích thiết thực từ dịch vụ và giá cả của công ty TTI Express. Sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giả pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Mỗi lô hàng của quý khách được gửi bởi công ty TTI Express đều được thông báo ngày giờ nhận hàng và người ký nhận. Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất, giá cả tốt nhất, giao hàng nhanh chóng và an toàn nhất.

* Đặc biệt: giá thật tốt khi quý khách gửi 21kg, gửi càng nhiều giá càng tốt.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ MS Tuyết Nga: 0905 204 809

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !
Thanks And Best Regards

TUYẾT NGAHandphone: 0905 204 809Skype: chuyenphatnhanhgiare5
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
Office
: Rm.606, IndoChina Park Tower,
4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Branch:
No 70, Str.2, An Lac A Ward, Binh Tan Dist, HCM -VN
Tel: +848-3752 7445 ( Ext: 108 ) Fax: +848-3752 7446


 
×
Quay lại
Top