VALI SAKOS STARDUST Z22 MÀU XANH GREEN

dayhocseo

Thành viên
Tham gia
31/8/2012
Bài viết
0
Vali kéo là món phụ kiện được yêu thích bởi cả phái nam và nữ. Đây được xem là một trong những món đồ phụ kiện được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Những mẫu vali kéo thời trang ngày nay biến đổi không ngừng từ kiểu dáng đến chất liệu vì chúng đã trải qua quá trình biến đổi của xu hướng thời trang và sự tiện lợi. Nếu như trước kia những mẫu vali kéo giá rẻ chỉ có nhiệm vụ là để hành lý thì ngày nay nó còn là vật dụng để thể hiện đẳng cấp thời trang, gu thẩm mỹ của chủ nhân. Đặc biệt là khi hiện nay, thời trang đã trở nên phổ biến vô cùng, những bạn trẻ thích thú với những mẫu vali kéo chất liệu nhựa đầy màu sắc và nổi bật

Trong ngày hôm nay, balotot.com sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết kế mới thời trang đến từ thương hiệu vali kéo Sakos đình đám – Vali Sakos Stardust Z22 màu Xanh Green cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!

Sakos-Stardust-Z22.jpg


Thiết kế tiện dụng thời trang
Sakos-Stardust-Z222.jpg


Vali Sakos Stardust Z22 màu Xanh Green được thiết kế theo kiểu hiện đại với các đường vân sọc tạo kiểu dáng khỏe khoắn. Đồng thời, phía trước trước vali có đính logo thương Sakos nổi bật.
Khoang chứa rộng rãi với 2 ngăn lớn được ngăn cách nhau bởi lớp vải có khóa kéo. Dây đai chữ X giúp hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển, 04 ngăn phụ nhỏ.. Màu sắc xanh Green nhẹ nhàng trẻ trung cá tính phù hợp với cả nam lẫn nữ cho bạn thoải mái sử dụng, cá tính theo phong cách unisex rất được ưa thích.

Hệ thống bánh xe và cần kéo bền bỉ
Sakos-Stardust-Z227.jpg


Stardust-z22134-2.jpg


Cần kéo của vali được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cho cần kéo của vali. Cần kéo có thể thay đổi chiều dài phù hợp với người dùng. Vali có tay xách và tay kéo hỗ trợ tốt cho việc di chuyển vali dưới mọi địa hình. Với 8 bánh xe bố trí trên 4 trục xoay được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp vali dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình và giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển..

Chất liệu nhựa mềm cao cấp
Sakos-Stardust-Z229.jpg


Sakos-Stardust-Z224.jpg


Vali được làm từ Chất liệu Nhựa Poly Carbonate + ABS cao cấp có khả năng chống va đập, siêu nhẹ và thời trang, bền bỉ chắc chắn khi mang. Dây kéo trên vali được trang bị kết hợp với khóa số TSA được cục an ninh Hòa Kỳ chứng nhận vì vậy bạn có thể yên tâm hành lý sẽ luôn được đảm bảo an toàn.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh qua ngay balotot.com tay MUA NGAY cho mình một sản phẩm vali kéo cỡ trung hàng hiệu này nào

Sakos-Stardust-Z228.jpg


Sakos-Stardust-Z225.jpg


Tính năng nổi bật:
– Sakos – nhà sản xuất vali – balo hàng đầu thế giới của Mỹ mang đến cho bạn món quà đặc biệt được thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu của Mỹ bạn hoàn toàn tự tin di chuyển đến bất cứ nơi nào mà không phải lo nghĩ đến chuyện thiếu thốn đồ đạc bởi với khoang chính rộng chiếc vali của Sakos này sẽ giúp bạn mang đầy đủ đồ dùng cho chuyến đi từ 5 – 7 ngày.

– SAKOS – dòng sản phẩm CAO CẤP THƯƠNG HIỆU MỸ
– Thân vali Nhựa Poly Carbonate + ABS
– Kích thước – 54 x 38 x 24 cm
– Màu sắc – 4 màu: Xanh Da Trời, Xanh Lá , Tím , Vàng
– Tải trọng – 20 Kg
– Trọng lượng – 2.8 Kg
– Ổ khóa Khóa số TSA Tiêu chuẩn Quốc tế (Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ)
– Bánh xe cao cấp xoay 360
– Cần kéo cao cấp bằng hợp kim nhôm
– Dây kéo nylon cao cấp
– Ngăn mở rộng hành lý – Không.
– Khoan chứa hành lý – 02 ngăn lớn (Thân trước và thân sau) – 04 ngăn phụ nhỏ.
– Áo chùm (bảo quản) valy – Có
– Thời gian bảo hành 5 năm
 
×
Quay lại
Top