VALI SAKOS AURORA Z22 MÀU ĐỎ

dayhocseo

Thành viên
Tham gia
31/8/2012
Bài viết
0
Vali kéo du lịch ngày nay là một món phụ kiện được rất nhiều bạn trẻ săn lùng và rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Nhưng những cảm giác khó chịu khi phải sử dụng những chiếc vali kéo hàng chất lượng kém làm cho chuyến đi của bạn không thuận lợi là điều không thể nào các mẹ tránh khỏi. Những mẫu vali kéo kiểu mới được thiết kế vỏ nhựa kiểu dáng thời trang bắt mắt sẽ giúp bạn tự tin thể hiện đẳng cấp trong mắt người đối diện. Cùng balotot.com mua sắm mẫu Vali thời trang mới nhất đến từ thương hiệu SAKOS

Trong hôm nay, balotot.com sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết kế mới thời trang – Vali Sakos Aurora Z22 màu Đỏ mã VS589+ cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!

aurora-z22-mr.jpg
Aurora-Z226.jpg
Aurora-Z2247.jpg


Thiết kế trẻ trung thời trang
Aurora-Z221.jpg


Aurora-Z223.jpg


Vali Sakos Aurora Z22 với thiết kế các đường vân sọc ngang tạo nét cá tính đặc trưng cho sản phẩm. Bên trong vali được thiết kế với .Khoang chứa rộng rãi với 2 ngăn lớn được ngăn cách nhau bởi lớp vải có khóa kéo. Dây đai chữ X giúp hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn thích hợp cho cả nam và nữ, dễ dàng mang theo bên mình khi đi học, đi làm hay đi du lịch..

Hệ thống bánh xe và cần kéo bền bỉ
Aurora-Z2226.jpg


aurora-z22-mr__7-5.jpg


Cần kéo của vali kéo nhựa mềm được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cho cần kéo của vali. Cần kéo có thể thay đổi chiều dài phù hợp với người dùng. Vali có tay xách và tay kéo hỗ trợ tốt cho việc di chuyển vali dưới mọi địa hình. Vali Sakos Aurora Z22 với 8 bánh xe bố trí trên 4 trục xoay được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp vali dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình và giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển.

Chất liệu nhựa cao cấp
Aurora-Z2214.jpg


Vali được làm từ Chất liệu Nhựa Poly Carbonate + ABS cao cấp có khả năng chống va đập, siêu nhẹ và thời trang, bền bỉ với thời gian đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.. Thiết kế của vali cỡ nhỏ bên cạnh việc hỗ trợ tốt cho quá trình đi lại, đựng đồ cá nhân còn giúp bạn có được sự vẻ ngoài cá tính thời trang phong cách tha hồ diện nó đi chơi, đi làm. Bạn có thể mix chiếc vali hàng hiệu cao cấp này cùng quần áo giày dép phụ kiện du lịch,…giúp bạn tự tin khi đi du lịch cùng bạn bè hay người thân.

aurora-z22-mr2.jpg


Tính năng nổi bật:
– Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Sakostyle U.S.A.

– Được sản xuất và phân phối độc quyền bởi SAKOS Việt Nam
– Vali được làm từ Nhựa Poly Carbonate + ABS
– Kích thước: 53 x 35 x 23
– Màu sắc 4 màu: Đen, Xám, Đỏ, Trắng
– Tải trọng :20 Kg
– Trọng lượng : 2.7 Kg
– Ổ khóa : Khóa số TSA Tiêu chuẩn Quốc tế (Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ)
– Bánh xe: Bánh xe cao cấp xoay 360
– Cần kéo: Cần kéo cao cấp bằng hợp kim nhôm
– Dây kéo: Dây kéo nylon cao cấp
– Ngăn mở rộng hành lý: Không.
– Khoang chứa hành lý: 02 ngăn lớn (Thân trước và thân sau), 04 ngăn phụ nhỏ.
– Áo trùm (bảo quản) valy: Có
– Thời gian bảo hành: 5 năm
 
×
Quay lại
Top