VALI KÉO FAMOUS GENERAL 8188B MÀU XANH NGỌC SIZE 24

dayhocseo

Thành viên
Tham gia
31/8/2012
Bài viết
0
Sở hữu bên mình một chiếc vali kéo thời trang và tiện dụng, bạn sẽ trở lên trẻ trung, sành điệu và hiện đại hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc vali thật phù hợp mà vẫn hiện đại thời trang thì không hề dễ. Đối với bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại thì ngoài balo, túi xách thì vali kéo du lịch là một vật dụng không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Vali kéo du lịch vừa là phụ kiện làm nổi bật hơn bộ trang phục bạn mặc vừa là nơi chứa đựng biết bao món đồ bạn mang theo khi đi du lịch cùng gia đình bạn bè người thân. Ngày hôm nay cùng balotot.com khám phá Vali Kéo Famous General 8188B màu xanh ngọc size 24thật sành điệu và thời trang bên dưới đây nhé, chắn chắn bạn sẽ hài lòng đấy.

Trong ngày hôm nay, balotot.com sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết kế mới đến từ thương hiệu Famous General sành điệu cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!

Thiết kế tiện dụng đầy cá tính
Famous-General-8188B-2.jpg




Famous-General-8188B2-2.jpg


Vali Kéo Famous General 8188B thiết kế với kiểu dáng trơn tuy đơn giản nhưng cũng đầy thời trang, tạo nét cá tính riêng của bạn. Vali bao gồm một ngăn lớn rộng rãi đầy tiện dụng có thể cất giữ được nhiều vật dụng khác nhau, Bên trong vali với dây đai hình chữ X cho phép giữ chặt hành lý của bạn trong suốt hành trình.. Vali dạng hình chữ nhật ấn tượng, có cách điệu những phần sọc giữa, phần logo thương hiệu gắn nổi bên ngoài cho sản sẩm thêm nổi bật.

Hệ thống cần kéo bánh xe bền bỉ
Famous-General-8188B5-1.jpg


Hệ thống Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm siêu bền có thể thay đổi chiều dài phù hợp với người dùng. Vali nhựa mềm này có tay xách và tay kéo hỗ trợ tốt cho việc di chuyển vali dưới mọi địa hình. Hệ thống bánh xe trên vali được gắn trên 4 trục chính xoay 360 độ của vali giúp phân tán lực đều trên 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, chất liệu bánh xe được làm từ cao su giúp vali hạn chế phát ra tiếng ồn. Dây kéo trên vali được trang bị kết hợp với khóa số TSA được cục an ninh Hoa Kỳ chứng nhận vì vậy bạn có thể yên tâm hành lý sẽ luôn được đảm bảo an toàn.

Chất liệu nhựa mềm
Famous-General-8188B3-1.jpg


Vali kéo Famous General 8188B 20 S Pearl Blue sử dụng chất liệu nhựa 100% Polycarbonate cho độ bền tối ưu nhất, vali có độ đàn hồi cao, chịu lực ép tốt, chống va đập từ tác động bên ngoài.

Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều phụ kiện thời trang khác nhau,..để tăng thêm phần thu hút. Bạn có thể đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè chiếc vali thời trang này sẽ mang đến phong cách hiện đại, năng động cho người dùng, phù hợp với mọi vóc dáng, là phụ kiện sành điệu cho cả bạn nam và bạn nữ. Thử style đa phong cách cùng chiếc vali kéo cao cấp thời trang này cùng chúng tôi nào!

Famous-General-8188B1-2.jpg
Famous-General-8188B7.jpg


1506420971-famous-general-8188b-24-m-blue-1.jpg


Tính năng nổi bật:
– Thương hiệu: Famous General
– Bên trong vali với dây đai hình chữ X cho phép giữ chặt hành lý của bạn trong suốt hành trình.
– Xuất xứ: Thương hiệu Pháp
– Sản xuất: China
– Bảo hành: 10 Năm
– Chất liệu: 100% Polycarbonate
– Kích thước : 54 x 35 x 24,5 cm
– Trọng lượng: 2,56 kg
– Thể tích: 48 L
– Khóa: TSA
– Bánh xe: 4
– Vali kéo Famous General 8188B 20 S Pearl Blue sử dụng chất liệu nhựa 100% Polycarbonate cho độ bền tối ưu nhất, vali có độ đàn hồi cao, chịu lực ép tốt, chống va đập từ tác động bên ngoài.
– Cần kéo vali được làm bằng nhôm, vững chắc, với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn.
– Dây kéo trên vali được trang bị kết hợp với khóa số TSA được cục an ninh Hoa Kỳ
– Hệ thống bánh xe trên vali được gắn trên 4 trục chính xoay 360 độ của vali giúp phân tán lực đều trên 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển
 
×
Quay lại
Top