VALI KÉO DU LỊCH BROTHERS BR-1508 SIZE 24

dayhocseo

Thành viên
Tham gia
31/8/2012
Bài viết
0
Xu hướng thời trang vali kéo năm nay nổi bật là những chiếc vali kéo nhựa dẻo với những đường vân sọc kẻ khỏe khoắn thời trang, năng động. Nếu những chiếc vali kéo vải mang đến vẻ đơn điệu thì những chiếc vali kéo nhựa dẻo Đường vân dọc nổi bật cùng màu sắc trẻ trung khỏe khoắn mang đến vẻ nổi bật cá tính. Hãy đến balotot.com chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm VALI KÉO DU Lịch BROTHERS BR-1508 SIZE 24 với thiết kế khỏe khoắn thời trang mang lại sự tiện dụng, thời trang là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

BROTHERS-BR-15081.jpg


Thiết kế khỏe khoắn thời trang
Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hình học tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc thể hiện nét đẳng cấp thời trang bởi những đoạn thẳng song hành và chuẩn mực mang lại vẻ ngoài vững chãi và khỏe khoắn. Logo BROTHERS được đính chắc chắn và cứng cáp, như một bảo chứng từ thương hiệu hành lý cao cấp – và là dấu ấn khẳng định đẳng cấp chủ nhân.
Lòng trong vali cao cấp được thiết kế với những tính năng tiện dụng, thực sự hữu ích cho người dùng. Ngăn chứa chành lý chính được thiết kế kèm đai giữ chắc chắn – cố định vật dụng theo ý chủ nhân. Ngoài ra, một túi lưới khác được thiết kế tinh tế, giúp khách hàng lưu giữ những vật dụng cần thiết một cách dễ dàng và tiện lợi nhất có thể.

Cần kéo bánh xe tiện dụng bền bỉ
BROTHERS-BR-1508.jpg


Bốn bánh xe cao cấp với khả năng xoay chuyển linh hoạt, được nhập khẩu từ Đài Loan – di chuyển nhẹ nhàng trên mọi địa hình. Cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, nhập khẩu từ Đài Loan – với chiều cao đạt chuẩn và thiết kế hình học chắc chắn, mang lại sự thoải mái khi di chuyển.

BROTHERS-BR-15085.jpg


Chất liệu nhựa dẻo cao cấp
Vali được làm từ Chất liệu nhựa dẻo cao cấp đã được tuyển chọn gắt gao, mang tính mềm dẻo và không bể dù chịu va đập mạnh. Những thí nghiệm khắt khe đã chỉ ra rằng – vali nhựa BROTHERS có khả năng chống va đập và trầy xước khi chịu tác động từ ngoại lực – mang lại sự an toàn cho chủ nhân trên những chuyến đi. Điểm đặc biệt, chất liệu nhựa cao cấp mà BROTHERS đã chọn có khối lượng riêng rất nhẹ – giảm tối thiểu khối lượng của vali siêu nhẹ, tiết kiệm tối đa cân nặng của hành lý khi di chuyển.

Một sản phẩm thật tuyệt vời phải không nào? Với thiết kế và màu sắc trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang giới trẻ thì chiếc vali đẹp này chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không qua ngay balotot.com mua cho mình một sản phẩm vali kéo cao cấp thời trang nào

BROTHERS-BR-15082.jpg
BROTHERS-BR-150812.jpg


Tính năng nổi bật:
– Thương hiệu: BROTHERS
– Bên trong vali với dây đai hình chữ X cho phép giữ chặt hành lý của bạn trong suốt hành trình.
– Sản xuất: China
– Bảo hành: 10 Năm
– Chất liệu: 100% Polycarbonate
– Kích thước: 66cm x 44cm x 27,5cm.
– Trọng lượng: 3,5kg.
– Thể tích chứa đồ: 85 lít.
– Bánh xe: 4
– Vali sử dụng chất liệu nhựa 100% Polycarbonate cho độ bền tối ưu nhất, vali có độ đàn hồi cao, chịu lực ép tốt, chống va đập từ tác động bên ngoài.
– Cần kéo vali được làm bằng nhôm, vững chắc, với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn.
– Hệ thống bánh xe trên vali được gắn trên 4 trục chính xoay 360 độ của vali giúp phân tán lực đều trên 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển
 
×
Quay lại
Top