Vaio Việt Nam- Một giá trị cao

quyenquyen2807

Thành viên
Tham gia
6/5/2016
Bài viết
0
VAIO Việt Nam là một công ty hiện đại trong thời kì hội nhập. Chính vì thế, bên cạnh việc đề ra những chiến lược và phương hướng cạnh tranh để nâng cao chất lượng, thương hiệu công ty trên thị trường kinh tế thế giới, VAIO Việt Nam cũng không quên chú trọng nhiều đến tính nhân văn trong việc đầu tư và phát triển. Bởi VAIO hiểu rằng nhân văn là cốt lõi của những bước tiến thành công, là mảnh ghép của giá trị thương hiệu. Vậy nên, phương hướng nhân văn của VAIO chính là: tin tưởng giá trị Việt, lấy giá trị Việt làm nền tảng cho giá trị VAIO.


Tính nhân văn trong mục tiêu mà Công ty VAIO hướng đến không chỉ đơn giản là lợi ích của khách hàng, là sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên mà còn là niềm tin. Niềm tin là cầu nối, là sợi chỉ đỏ gắn kết thương hiệu VAIO với người tiêu dùng, cũng là nền tảng cho sự thành công và tiến xa hơn của VAIO Việt Nam trong hiện tại và tương lai. Ngày nay, thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, nhiều công ty và thương hiệu ra đời, khiến người tiêu dùng hoang mang và phân vân chọn lựa khi đặt túi tiền vào một thương hiệu mà họ tin cậy. Hiểu được điều đó, VAIO trân trọng và luôn tìm kiếm niềm tin ở khách hàng bằng cách tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, những dịch vụ chu đáo, uy tín. VAIO đang không ngừng mở rộng hệ thống chi nhánh của mình trên toàn quốc, những Đại lý VAIO, Văn phòng VAIO có mặt ở khắp mọi nơi, tiện lợi cho việc phục vụ và đáp ứng nhu cầu khi cần thiết của khách hàng. Các Đại lý VAIO, Văn phòng VAIO vừa là nơi phân phối sản phẩm vừa là nơi tư vấn, tạo mọi điều kiện để khách hàng tiếp cận và hiểu rõ hơn những thông tin dịch vụ hay sản phẩm của VAIO. Công ty VAIO còn tạo ra một trang web tra cứu tiện lợi vaiovn.com để khách hàng có thể vào tham khảo các dòng sản phẩm, xem xét, đánh giá, so sánh và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn của mình. Từ đó, gây dựng và củng cố niềm tin của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm mang thương hiệu VAIO.

Song, không chỉ về mặt sản phẩm, VAIO còn hướng đến đẩy mạnh phát triển đội ngũ nhân viên, để tạo sự tin cậy và hài lòng cho khách hàng khi khách hàng hưởng các dịch vụ chăm sóc của Công ty VAIO. Tại trụ sở chính VAIO Hồ Chí Minh hay chi nhánh VAIO Cần Thơ, VAIO Vũng Tàu,...đã, đang và sẽ tạo nên hệ thống nhân viên ưu tú chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho tất cả mọi người có thể trở thành cộng tác viên của VAIO. Vừa mở rộng tầm ảnh hưởng, xây dựng mạng lưới kinh doanh lớn nhỏ phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng, vừa tạo niềm tin cho người tiêu dùng bằng hệ thống nhân viên gần gũi mà tận tình.


Bằng nhiều phương hướng và tầm nhìn chiến lược khác nhau, VAIO mong rằng đem đến cho người tiêu dùng Việt một thương hiệu VAIO uy tín, trách nhiệm và chất lượng. Bên cạnh sự tin tưởng mà khách hàng dành cho VAIO, VAIO Việt Nam cũng đặt một niềm tin vào “giá trị Việt – sản phẩm và con người”. Nói thế, nghĩa là VAIO đã, đang và luôn lựa chọn những sản phẩm mang thương hiệu Việt để cung cấp cho người tiêu dùng Việt. VAIO Việt Nam cũng đặt sự tin tưởng nơi khách hàng Việt Nam, họ sẽ thông minh để lựa chọn và tin dùng những sản phẩm hay dịch vụ chất lượng của VAIO. TIN TƯỞNG GIÁ TRỊ VIỆT – SẢN PHẨM VÀ CON NGƯỜI chính là cam kết nhân văn mà VAIO hướng đến để xây dựng VAIO – MỘT GIÁ TRỊ VIỆT.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VAIO

Trụ sở chính: Tòa nhà số 24, Đường 49, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

Hotline: 1900 54 54 51

1463541839550_1752.jpg
 
×
Quay lại
Top