vài mẹo cho kỹ năng xe máy của bạn trong mùa hè này

hl_world

Thành viên
Tham gia
7/5/2013
Bài viết
1
Chủ doanh nghiệp hơn đang nhận ra nhu cầu của không gian văn phòng để được các tiêu chuẩn ấn tượng. Tầm quan trọng của nó là trong gây ấn tượng khách hàng, và khách hàng, nhưng không gian văn phòng duy trì tốt, sạch sẽ và thiết kế nội thất văn phòng được gọn gàng, và tổ chức tốt giúp tăng cường tinh thần của người lao động và năng suất của nhân viên.

modern-contemporary-clovelly-house-interior-design.jpg


Điều này có nghĩa là bạn cần lập kế hoạch các không gian văn phòng vì nó đảm bảo nơi làm việc phù hợp với mục đích vàlà trực quan thẩm mỹ và hấp dẫn.

Thiết kế nội thất văn phòng không phải là sở trường, lĩnh vực của nhiều chủ doanh nghiệp. Nhưng đây là một số lời khuyên mà sẽ hữu ích khi lập kế hoạch trang trí nội thất văn phòng:
Thiết kế văn phòng theo người sử dụng và nhu cầu của họ. Đây là điều quan trọng nhất để làm trong thiết kế nội thất văn phòng. Cũng giống như nếu văn phòng này cho các lập trình máy tính, những người sáng tạo, người viết nội dung, KPOvăn phòng hoặc văn phòng BPO, kế toán, nhân sự, tiếp thị. Mỗi người có những nhu cầu khác nhau. Như kiến trúc sư sẽ cần bàn lớn để làm việc về thiết kế, kế toán có thể cần nhiều không gian lưu trữ tốt hơn, người viết nội dung cần bàn làbằng chứng âm thanh v..v..
Các bức tường của văn phòng đó là công việc chuyên môn như kế toán, tiếp thị vv cần tường chuyên nghiệp. Màu nhưmàu pastel, hoặc trung tính và mềm mại sẽ tốt hơn, nhưng nếu nó là công ty thiết kế nghệ thuật thì bức tường trang trí sẽ được tốt. Màu sắc nhẹ nhàng như màu be sáng hoặc màu xanh nhạt là tốt và nó sẽ được khen ngợi với bất kỳ tác phẩm nghệ thuật mà bạn có thể treo trên tường.

Tính linh hoạt là quan trọng: thiết kế nội thất phải đưa ra sự thay đổi dễ dàng và linh hoạt. Làm cho giá sách di động, tủ hồ sơ, di chuyển đồ đạc hơn là sửa chữa thường xuyên các phân vùng. Các đồ đạc văn phòng đó là dễ dàng trong việc di chuyển và tháo rời được tốt hơn cho việc chuyển đổi và thiết kế lại văn phòng khi cần thiết. Nếu doanh nghiệp phát triển, bạn có thể làm cho không gian nếu mọi thứ có thể di chuyển xung quanh.

Thứ năm bức tường: sàn nhà được coi là bức tường thứ năm mà phải linh hoạt, hấp dẫn và phải được hấp dẫn. Nó phảicó khả năng chống xước, bền và vết bẩn.
Cần các phòng họp: Phòng họp có rất nhiều không gian và áp đặt chi phí vì thiết kế một cung cấp. Thoát ra khỏi không gian có hiệu quả và hấp dẫn. Phòng họp cần phân vùng, cửa sổ, và trang trí, thông gió thích hợp để làm mát và sưởi ấm.Sử dụng lao hơn ra không gian giúp trong không gian mở và xã được hấp dẫn cho khách hàng và thậm chí cả nhân viên.
Bất kỳ nội thất văn phòng sẽ trông ấn tượng khi bạn ẩn lộn xộn. Bạn phải có kế hoạch tổ chức các phiên họp và máy trạm.Cài đặt kệ, tủ mà sẽ giúp đỡ trong việc tổ chức lộn xộn.

Thêm dấu ngoặc kép sáng tạo và động lực trên tường mà truyền cảm hứng cho nhân viên. Không gian văn phòng phải thông thoáng, cung cấp di động dễ dàng.

Nội thất văn phòng phải không phức tạp như một mê cung, nhưng đơn giản, chức năng và hiệu quả, cùng lúc phải tương tác.

Nguồn : https://blog.songgiaphu.com/2013/08/meo-thiet-noi-that-van-phong-cho-mua-he.html
 
×
Quay lại
Top