vải không dệt giá cực sốc đây

demhan1

Thành viên
Tham gia
2/11/2016
Bài viết
0
Hiện trên túi vải không dệt có mặt trong nhiều nơi, địa điểm và hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Dòng túi này ngoài công dụng chính để đựng đồ, bao gói cho các món quà mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu rất hữu hiệu của nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng cao là điều kiện thúc đẩy và phát triển nhiều công ty sản xuất túi vải không dệt.

Ngành sản xuất và chế tạo túi vải không dệt hoàn toàn được làm từ những sợi nhựa hóa học liên kết với nhau bằng phẳng, lớp xốp được tạo ra trực tiếp từ các sợi riêng biệt hoặc từ nhựa nóng chảy. Qúa trình sản xuất hoàn toàn không qua quá trình đan, dệt , các sợi vải không bị biến đổi để phục vụ cho việc dệt như các chất liệu vải thường thấy. Chúng được tạo ra nhờ có sự góp mặt của một lượng không nhỏ của vải tái chế cùng với các chất liệu dầu thô được sử dụng trong các loại vải để tạo ra sản phẩm túi đựng không đan dệt. Lượng tỷ lệ thành phẩm sẽ được đưa vào khác nhau tùy thuộc theo yêu cầu tạo sản phẩm gì, cho mục đích và đòi hỏi vầ chất lượng như thế nào. Do đó người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm như túi vải không dệt đang góp một phần lớn để bảo vệ môi trường, cũng như riêng với lĩnh vuejc sản xuất công nghiệp dùng để chế tạo ra đồ dùng có thể dùng 1 lần hay dùng tái chế như trong bệnh viện, trường học, nhà dưỡng lão…

tui-vai-deo-cheo-0-77564bd2-6f2b-4ccd-a1d9-53f485fda930.jpg


Có thể nói vải không dệt là phát minh mang lại đổi mới, bước tiến lớn trong ngành may mặc, chế biến vật dụng khác nhau trong cuộc sống. Túi vải không dệt được làm từ chất liệu vải mới này, được tạo thành từ những sợi hóa học liên kết với nhau bằng hóa chất, cơ khí, nhiệt hoặc xử lý dung môi. Đây hoàn toàn là những ngôn ngữ được dùng riêng cho ngành sản xuất công nghệ vải chứ không phải là dệt. Nhiều năm trở lại đây, chất liệu và vật dụng được làm từ vải không qua quá trình dệt đang thịnh hành trong cuộc sống hiện nay.

tui-bao-bi-0.jpg


Trong cuộc sống hiện nay, ngành sản xuất ra loại túi này được nhiều người quan tâm và dần thay thế cho chất liệu nilon trước đây. Khi lượng rác thải và mức độ dùng túi nilon quá lớn khiến chúng mất rất nhiều năm sau đó để phân hủy thì công nghệ sản xuất vải mới ra đời đáp ứng đầy đủ đòi hỏi, nhu cầu cần thiết của con người. Nhưng hiện nay, lượng sử dụng túi vải không dệt đã tăng lên tuy nhiên chưa thể thay thế 100% cho túi nilon với thói quen người tiêu dùng. Hi vọng trong thời gian ngắn nhất chúng ra sẽ sử dụng loại túi này vào nhiều mục đích hơn cho cuộc sống trong lành. Anhaphat.com chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu vải thân thiện với môi trường này. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo:

CÔNG TY TNHH IN VÀ DVTM AN HÀ PHÁT

Địa chỉ: Số 26/34/159, ngõ 192 Lê Trọng Tấn, P, Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Phone: 098989400

 
×
Quay lại
Top