VÁCH NGĂN THẠCH CAO VĂN PHÒNG CAO CẤP

sthuong91

Thành viên
Tham gia
8/4/2018
Bài viết
0
Đóng trần và vách ngăn thạch cao văn phòng cao cấp

Việc ứng dụng vach ngan thach cao trong thiết kế và thi công trần văn phòng cao cấp đang là chọn số 1 hiện nay cho nhiều công ty, văn phòng tại HCM. Là đại lý thạch cao Gò Vấp, Công ty TNHH TMDV Tín Phát chuyên thiết kế và thi côngvách ngăn thạch cao văn phòng cao cấp. Các bạn có thể xem các mẫu vach ngan thach cao mới nhất tại tranthachcaotinphat.com nhé !

vach-ngan-thach-cao-van-phong-cao-cap-1.jpg


Tại sao nên sử dụng trần vách thạch cao trong xây dựng văn phòng xanh hiện đại

Nhờ những ưu điểm mới của vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường, thạch cao đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các hoạt động xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng cho các tòa nhà, khu chung cư, hay các căn hộ gia đình. Đặc biệt là trong hệ thống văn phòng hiện đại, việc ứng dụng thạch cao trong thi công trần, đóng vách ngăn thạch cao giúp giảm thiểu tối đa chi phí, thời gian thi công cũng như linh hoạt trong thay đổi bố trí phòng.

Nếu bạn còn đang cân nhắc sản phẩm hỗ trợ mình trong thiết kế và trang trí văn phòng tốt nhất, hãy tìm hiểu thêm về vật liệu thạch cao nhé !

vach-ngan-thach-cao-van-phong-cao-cap-2.jpg


Cửa hàng trần vách thạch caoTín Phát tại Gò Vấp

Lựa chọn vach ngan thach cao trong xây dựng đang là lựa chọn được nhiều nhà thiết kế và chủ đầu tư yêu thích. Có thể xem một số dự án vách ngăn thạch cao mà Tín Phát đã thi công và hoàn thiện. Hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp cho căn nhà của mình.

Vách ngăn thạch cao với khả năng tùy biến cao, dễ dàng thay thế và sửa chữa, phù hợp với nhiều loại không gian và than thiện, dễ sử dụng, đây là lựa chọn số 1 khi các kiến trúc sư lựa chọn vật liệu thiết kế cho ngôi nhà bạn hiện nay.

vach-ngan-thach-cao-van-phong-cao-cap-3.jpg


Thương hiệu thạch cao Vĩnh Tường

Thach cao Vinh Tuong đang là một trong các thương hiệu nổi bật nhất về vật liệu từ thạch cao, cùng với các linh phụ kiện đi kèm đầy đủ, sẽ giúp quý khách tiết kiệm rất nhiều thời gian khi lựa chọn thương hiệu cho mình. Là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm từ Vĩnh Tường, thạch cao Tín Phát chúng tôi đã và đang phát triển hằng ngày và tham gia nhiều công trình lớn tại Gò Vấp, và các tình thành khác phụ cận Hồ Chí Minh.

vach-ngan-thach-cao-van-phong-cao-cap-4.jpg


Nếu bạn đang cần một đơn vị cung ứng và cần các vật liệu tốt để xây dựng ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với chúng tôi.

Xem thêm các thông tin liên quan khác:

- Xu hướng sử dụng trần vách ngăn thạch cao trong trang trí nhà bếp hiện đại

- Vách ngăn thạch cao trong thiết kế và trang trí nội thất

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TÍN PHÁT

Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: Tinphatthachcao@gmail.com

Hotline: 093 898 1726 - 090 873 1726

Website: Tranthachcaotinphat.com
 
Khi mà xã hội ngày càng hiện đại hơn thì nhu cầu của con người trong trang trí nội ngoại thất cũng đòi hỏi nhiều hơn, không những phải là những vật liệu chất lượng mà phải đảm tính thẩm mỹ cao, phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Trong sự phát triển chung đó thi công trần thạch cao đang là một xu thế thịnh hành và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Trần thạch cao được tin dùng như vậy do chúng có quá nhiều ưu điểm mà những vật liệu khác không có được như dễ thi công, tạo hình phù hợp với nhiều dạng kiến trúc, chống nóng, chống ẩm, chống cháy và mối mọt rất tốt. Ngoài ra chi phí đầu tư cũng rất phù hợp với đại đa số người dùng.

tho-dong-tran-thach-cao-quan-12-gia-re-2.jpg
 
Nhận đóng vách ngăn thạch cao quận 4 với đội ngũ thợ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất. Quý khách có nhu cầu đóng trần thạch cao tại tphcm, đóng trần thạch cao quận 4 hãy nhấc máy gọi 093 898 1726 - 090 873 1726 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ.

tho-dong-tran-thach-cao-quan-4-gia-re-3.jpg
 
Do sự phát triển của Vĩnh Tường, nhiều đơn vị ăn theo đã cho ra các sản phẩm tương tự với giá rẻ hơn, tuy nhiên sản phẩm chất lượng quá kém, điều đáng nói ở đây là họ sử dụng thương hiệu Vĩnh Tường cho sản phẩm của mình. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện nhận diện giúp khách hàng chọn mua đúng sản phẩm chính hãng, tránh mua nhầm hàng nhái, hàng giả.
Kể từ ngày 01.06.2015, Công ty CPCN Vĩnh Tường đã thực hiện phủ lớp resin vàng ánh kim cho tất cả các sản phẩm khung trần chìm, khung trần nổi, khung vách ngăn do Vĩnh Tường sản xuất (trừ thanh chính VTC-TriFLEX3812 thuộc hệ khung trần chìm Vĩnh Tường TriFLEX, hệ khung tường thạch cao V-SHAFT, V-SOUND)
 
Dịch vụ làm trần thạch cao của chúng tôi tăng cường máy móc hiện đại, cơ sở vật chất tối tân nhằm hỗ trợ thi công các công trình và đẩy nhanh tiến độ xây dựng tốt nhất.Làm trần thạch cao tại TPHCM đưa ra các giải pháp tối ưu, tiên tiến nhất hiện nay, phù hợp với nhiều không gian nhà ở – đủ chất lượng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt ( cách nhiệt và chóng tiếng ồn từ môi trường xung quanh) với giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều loại người dùng.
Tín Phát cung cấp dịch vụ đóng vách ngăn thạch cao đạt chuẩn xây dựng, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sau dịch vụ.
 
Tư vấn thiết kế và thi công vách ngăn thạch cao giá rẻ chuyên nghiệp

Tín Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thi công vach ngan thach cao giá rẻ tp hcm, với các sản phẩm và chất lượng tốt nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo các mẫu vach ngan thach cao dành cho văn phòng, căn hộ cao cấp và các trung tâm thương mại tại trang chủ tranthachcaotinphat.com. Nhận giao và cung cấp sản phẩm vach ngan thach cao tận nơi tại Gò Vấp với hoá đơn trên 1 triệu đồng.
 
Nên thi công sản phẩm khung trần Vĩnh Tường BASI hoặc Vĩnh Tường Alpha , ngoài ra có mẩu trần nổi TopLINE hoặc FineLINE, kết hợp với tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc 9mm hoặc tấm chống ẩm Gyproc 9mm.

  • Những sản phẩm này đảm bảo chi phí thấp, đạt yêu cầu bền đẹp.
  • Khả năng thi công dể và tiện lợi với nhiều đội thợ thi công.
Sau đây là một số bảng dự toán định mức vật tư thi công trần thạch cao
 
Dịch vụ đóng vách ngăn thạch cao tại quận 3 của Tín Phát chuyên nhận thi công các hạng mục công trình sau :

- Chuyên nhận thi công đóng trần vách ngăn thạch cao trọn gói.

- Sữa chữa trần vách ngăn thạch cao bị hư hỏng hoặc bị các sự cố cần sữa chữa.

- Thi công đóng trần thạch cao hoa văn, trần thạch cao thả.

- Trần vách thạch cao cách âm, tiêu âm.

- Thợ làm vách ngăn thạch cao tại quận 3.

Với việc đặt chữ tín lên hàng đầu, chúng tôi cam kết sẽ đêm đến cho quý khách hàng những sản phẩm thạch cao đẹp, bền và chất lượng nhất với giá rẻ nhất.

Xem thêm các nội dung liên quan khác:

- Đại lý thạch cao Vĩnh Tường quận 3
 
×
Quay lại
Top