Vách ngăn di động hoa văn - vách trang trí bình phong gỗ đẹp

hoavanvachngan

Thành viên
Tham gia
14/7/2018
Bài viết
0
VÁCH NGĂN CNC là một xưởng chuyên về thi công gia công vách ngăn bình phong, bình phong gỗ đẹp tại tphcm dùng trong trang trí ngăn cách không gian nhà ở, văn phòng hay spa, nhà hàng đều ứng dụng được sản phẩm này.



3a4ba784d7de308069cf-(1)-(2).jpg
2-(1)-(2)-(3)-(4)-(5)-(1).jpg





Xưởng sản xuất vách ngăn trang trí tại tphcm

Là một đơn vị hàng đầu về thi công sản xuất vách ngăn bình phong theo yêu cầu và theo đơn đặt hàng của khách với thời gian làm việc nhanh chóng.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề được đào tạo chuyên sâu, bài bản ở những công trình có độ khó cao vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


18-(1)-(2)-(3)-(4)-(5)-(1).jpg
16-(1)-(2)-(3)-(4)-(5)%20(1)-(1).jpg




Sản phẩm vách ngăn trang trí được thi công với nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng và màu sắc phong phú thỏa mãn được những yêu cầu về họa tiết của khách hàng.

Vách ngăn bình phong có thể làm bằng nhựa hoặc gỗ tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi nhà, phụ thuộc vào kích thước và hoa văn khách muốn làm.


23-(1)-(2)-(3)-(4)-(1).jpg
a-(1).jpg




Khả năng di chuyển bình phong gỗ đẹp thuện tiện cho việc ngăn cách và gấp gọn khi không sử dụng. Hoặc lựa chọn vách ngăn trang trí với cặp chân cố định vách phía dưới cũng là một lựa chọn không tồi.

Các tấm vách ngăn trang trí được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo chia từng tấm với kích thước chuẩn phù hợp cho các không gian khác nhau sử dụng.


e-(1).jpg
awr98qnrcbyfdddty-(1).jpg




Hoặc nếu làm vách ngăn di động che không gian bạn muốn hình thành một cánh cửa lùa thì ứng dụng vách ngăn gỗ hoa văn cũng có thể làm được thay thế những mẫu cửa truyền thống nặng nề bí bách.


Tác dụng của vách ngăn di động

Tiết kiệm không gian và chi phí, có thể dùng chia phòng ra hẳn hai không gian độc lập

Đảm bảo tính thẩm mĩ cho căn phòng, trang trí hoàn hảo cho căn phòng đẹp và sang trọng.


agewancr2snbcjnvsh-(1).jpg
adcnjkjkdlmvlp-(1).jpg






Nhỏ gọn, tiện lợi có thể dụng ngăn phòng tạm thời và xếp gọn khi không cần thiết. Không chỉ dừng lại ở đó để tạo nên tính đồng bộ và tiện nghi cho căn phòng.

Trang trí nhà nhưng vẫn phù hợp với diện tích nhà, thay thế những mảng tường xây kiên cố chật hẹp mang đến sự thông thoáng cho căn phòng.


Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 
×
Quay lại
Top