Vách kính nghệ thuật trong trang trí nội thất

Nevermind123

Thành viên
Tham gia
21/5/2015
Bài viết
0
Kính nghệ thuật hiện nay không còn được ứng dụng đơn thuẩn chỉ để trang trí làm đẹp mà còn được ứng dụng rộng rãi trong trang trí thiết kế nội thất nhà ở đa dạng, từ các chi tiết nhỏ như đèn, gương cho đến những bức vách ngăn, trần nhà…

Những ứng dụng phổ biến của kính nghệ thuật:
  • Làm vách ngăn nội thất
Với việc sử dụng kính nghệ thuật bạn sẽ có một không gian lạ không những hợp với sở thích của bạn mà còn giàu tính thẩm mỹ và còn ứng dụng cao. Sản phẩm kính này đóng vai trò là những vách ngăn trong ngôi nhà của bạn. Nó ngăn cách các khoảng không gian giữa phòng bếp với phòng khách, phòng ngủ với phòng giải trí. Nó còn có thể đóng vai trò độc lập trong vách ngăn nhà tắm….


Một điều lưu ý là kính điêu khắc nghệ thuật được làm trên mọi chất liệu kính nhưng với vị trí làm vách ngăn phòng người ta thường hay sử dụng loại kính dán an toàn hai lớp, kính temper có độ dày từ 8mm đến 12mm. Hai loại kính này khác với những tấm kính thường khác ở chỗ nó đặc biệt an toàn cho người sử dụng nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ. Vì nếu xảy ra sự cố nó sẽ vỡ thành những hạt nhỏ tròn không gây thương tích. Sử dụng kính điêu khắc nghệ thuật dùng làm vách ngăn phòng ngoài tác dụng làm đẹp nó còn cách âm, cách nhiệt tốt, không gian ngôi nhà sẽ trở nên thoáng hơn, rộng hơn.

- Làm trần kính trang trí nội thất
Trần kính điêu khắc nghệ thuật dần được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất. Nó được làm trên tấm kính an toàn lớn nên rất đảm bảo cho công trình. Những mảng kính nghệ thuật khi được sử dụng trên trần sẽ giúp ngôi nhà trông cao hơn, rộng hơn và hoành tráng hơn. Ban ngày trần kính đóng vai trò lấy ánh sáng cho căn phòng. Về đêm, sự kết hợp ánh sáng từ ánh đèn và kính sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn lộng lẫy hơn với các mẫu hoa văn điêu khắc trên kính tạo thành một khung cảnh lung linh sắc màu.

- Làm tranh kính trang trí
Tranh kính điêu khắc là một hình thức nghệ thuật mới. Trước kia chúng ta thường dùng tranh sơn dầu, tranh màu nước, tranh thêu…để trang trí trong nhà. Nhưng ngày nay bạn có thể dùng tranh được khắc trên kính để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Với tranh kính nghệ thuật bạn có thể trang trí cho không gian nội thất nhà bạn trở nên lung linh và sang trọng hơn. Với khả năng xuyên sáng của mình nên khi tranh kính được ánh sáng hoặc ánh đèn chiếu vào sẽ làm cho bức tranh trở nên lung linh và huyền ảo mà ở những loại tranh khác bạn không thể thấy.

Ngoài ra chúng ta còn có thể bắt gặp những ứng dụng khác của kính điêu khắc nghệ thuật như: cánh cửa, đèn ngủ, gương trang trí nghệ thuật…Có thể nói kính nghệ thuật được ứng dụng vào hầu hết các chi tiết của nội thất nhà ở.
 
×
Quay lại
Top