Uyên Linh khuấy động cùng sinh viên ĐH Duy Tân.

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Ngoài ra, sự xuất hiện của Lân Nhã, Phương Anh và Trà My Idol đã khiến hàng ngàn bạn trẻ càng thêm phấn khích tột độ khi Uyên Linh bất ngờ xuất hiện và thể hiện hàng loạt các bài hit.

Món quà bất ngờ từ thần tượng


Sáng chủ nhật 16.12 vừa qua, Cung Tiên Sơn (Đà Nẵng) tràn ngập tiếng cười nói của các sinh viên trường Đại học Duy Tân đến dự lễ trao giải “Duy Tân qua trang viết” và "Nét đẹp học sinh - sinh viên qua ống kính”. Không ai, kể cả ban giám hiệu hay MC chương trình hay biết rằng một dàn sao bự đang trên đường đến trường mình và mang theo một buổi trình diễn thật hoành tráng.

Chương trình diễn ra với bài phát biểu của trưởng ban tổ chức cuộc thi, Ban Giám Hiệu, những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” và các trò chơi vui nhộn. Sau khi trò chơi tung bóng trúng thưởng kết thúc, các bạn thắng cuộc được tiếp tục tham gia trò chơi thứ hai là hát theo nhạc. Ngay lúc ấy, nhạc nổi lên và ai cũng tập trung nghe để có thể hát theo thật chính xác. Nhưng thật bất ngờ! Hội trường đột ngột tắt đèn, sau đó trên sân khấu xuất hiện cô nàng… Uyên Linh. Hội trường như dậy sóng khi thấy quán quân Vietnam Idol 2011 đang đứng trước mặt mình và “phiêu” hết mình với các ca khúc: “Tình Ca Muôn Đời”. Tất cả mọi sinh viên ở khán đài và các bạn đang tham gia trò chơi trên sân khấu đều vỡ òa trong sự bất ngờ tột đột, và phấn khích hát theo Uyên Linh.

1355728480-uyen-linh-khuyeay-dong-cung-sv-dh-duy-tan-5-687084-8903.jpg

Uyên Linh bất ngờ bước ra và hát hàng loạt bài hát hit

1355728480-uyen-linh-khuyeay-dong-cung-sv-dh-duy-tan-6-687084-8420.jpg

Bất ngờ, từ trong cánh gà, ca sĩ Lân Nhã xuất hiện song ca với Trà My trong "Trả nợ tình xa" khiến đám đông cực kỳ hưng phấn.
Một sự kết hợp đầy ngẫu hứng nữa của Thần Tượng Đột Kích


Ngay sau đó, VJ Dustin và VJ Hồng Phước bước ra, tuyên bố trường đã được “Thần tượng đột kích”. Trong không khí “nóng hừng hực” đó, thần tượng Uyên Linh tiếp tục “chiêu đãi” các bạn sinh viên những ca khúc sôi động như: “Take me to the River”, “Mercy”, “Mượn”,… làm cả “hội trường” đều nhún nhảy và hát theo. Các bạn sinh viên còn chưa kịp “nghỉ mệt” thì Lân Nhã, Phương Anh và Trà My Idol tiếp tục biến cung Thiên Sơn thành một chảo lửa âm nhạc nóng hơn bao giờ hết bằng hàng loạt bài hát hit mới. Sau đó, cô nàng quán quân còn ngẫu hứng tổ chức một số trò chơi nhỏ để thay đổi không khí. Các sinh viên Đà Nẵng đã chứng tỏ sự “chịu chơi” của mình khi ai cũng hào hứng tham gia hết mình. Nhiều chiếc điện thoại đã về tay các bạn sinh viên may mắn. Buổi “đột kích” kết thúc, ai cũng tiếc nuối ước gì chương trình kéo dài thêm nữa.


1355728480-uyen-linh-khuyeay-dong-cung-sv-dh-duy-tan-1-687084-8833.jpg

Các bạn sinh viên Duy Tân cổ vũ cho các thần tượng rất nhiệt tình

1355728480-uyen-linh-khuyeay-dong-cung-sv-dh-duy-tan-3-687084-3048.jpg

Sự kết hợp của các idol: Phương Anh, Trà My, Lân Nhã, Uyên Linh
Bạn có muốn được “đột kích” như Đại học Duy Tân Đà Nẵng?

Cực kỳ đơn giản luôn nhé! Hãy truy cập vào web site www.thantuongdotkich.nhaccuatui.com để cập nhật cuốn kỉ yếu cho trường mình. Hoặc bạn có thể đến các gian hàng Thần Tượng Đột Kích đang đặt tại 6 trường đại học để tham gia trải nghiệm dòng điện thoại Nokia Asha sành điệu, và cập nhật kỉ yếu ngay tại gian hàng. Cuốn kỉ yếu trường nào đạt nhiều bình chọn và chất lượng nhất sẽ được thần tượng ghé thăm. Hấp dẫn và bất ngờ nhất là cuộc bình chọn sẽ được tổng kết 24 tiếng trước giờ “Đột kích”. Trường nào có hạng cao nhất vào “phút 90” sẽ được đột kích. Vì thế các bạn cần phải “vote nữa, vote mãi” nhé!

Dĩ nhiên, đừng quên tích cực vận động bạn bè bình chọn để tăng cơ hội được “đột kích” cho trường mình. Vẫn còn rất nhiều thần tượng đang mong ngóng được “tấn công” trường bạn đây: Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương, Hiền Thục, Karik, MTV,…

1355728480-uyen-linh-khuyeay-dong-cung-sv-dh-duy-tan-7-687084-3565.jpg

Sinh viên nữ ĐH Duy Tân hát cùng Trà My Idol
1355728480-uyen-linh-khuyeay-dong-cung-sv-dh-duy-tan-4-687084-5568.jpg

Các bạn sinh viên hớn hở khi được chơi game cùng thần tượng

1355728480-uyen-linh-khuyeay-dong-cung-sv-dh-duy-tan-2-687084-9706.jpg

Các bạn sinh viên Duy Tân vui mừng – phấn khích khi được thần tượng đột kích

Sao “đột kích” trường học – món quà độc đáo từ Nokia

Phiên bản Việt của chương trình “School Attack” nổi tiếng trên thế giới do Nokia tài trợ đã mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm “trên cả tuyệt vời”. Những màn trình diễn sôi động, bất ngờ tại các trường đại học trên cả nước là món quà hoành tráng mà Nokia dành riêng cho các bạn trẻ cả nước. Luôn theo chân chương trình… “trên từng cây số” là dòng diện thoại Nokia Asha sành điệu, với những tính năng vượt trội như màn hình cực nhạy, lướt web cực nhanh, chơi game cực đã với bộ sưu tập 40 Game EA miễn phí. Nokia Asha 311 có giá 2.699.000 đồng.

1355728480-uyen-linh-khuyeay-dong-cung-sv-dh-duy-tan-8-687084-9172.jpg

Nokia Asha 311
Mách nhỏ bạn nè!

Hiện tại các gian hàng Nokia đã “ghé thăm” các trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, ĐH Hồng Bàng (TP.HCM), ĐH Tài Nguyên và Môi trường (Hà Nội), ĐH Văn Hóa (Hà Nội), ĐH Duy Tân (Đà Nẵng), ĐH Tây Đô (Cần Thơ) từ đây đến 21 và 22/12. Khi đến các gian hàng Nokia, bạn không chỉ có cơ hội được trải nghiệm chiếc điện thoại Nokia 311 sành điệu mà còn có cơ hội nhận ngay voucher 100.000đ để mua Nokia Asha tại hệ thống cửa hàng Viễn Thông A khi ghi lại thông tin cá nhân và rút thăm 3 chiếc điện thoại Nokia Asha sành điệu nữa đó! Nhanh nhanh ghé các gian hàng này và bình chọn cho trường mình đi nào bạn ơi!
Theo 24h
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top