Ưu và nhược điểm của sàn nhựa

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Sàn gỗ công nghiệp là gì? phát âm tiện nghi sàn gỗ bởi loài người sản xuất bằng công nghiệp hóa. Sàn gỗ giá rẻ được làm chính từ bột gỗ tạp (95%). Các loại gỗ vụn, gỗ giá rẻ được nghiền mịn rồi thêm các hóa chất ép khô nén mạnh thành các ván sàn gỗ công nghiệp. Chính do thế nhưng mà sàn gỗ tự nhiên giá rẻ tại Hà Nội rẻ hơn rất nhiều lần so sánh giá sàn gỗ tự nhiên bình thường.

Sàn gỗ công nghiệp có 4 lớp:

- Lớp trên cùng làm từ vật liệu đặc biệt (Melamine resins): có công dụng bảo vệ bề mặt của gỗ chống mất màu vân gỗ, chống nước, chống trầy xước, mối mọt.

- Lớp phim để tạo vân gỗ kiểu như tự nhiên.

- Lớp lõi làm bằng gỗ HDF (High Density Flywood) bởi vì được làm chủ công bằng gỗ thiên nhiên nên giúp sàn có độ cứng vs tạo độ đoàn kết.

- Lớp tráng phía dưới cùng của tấm ván sàn được làm bằng vật liệu hoàn toàn nổi tiếng có tác dụng chống mối mọt, bảo vệ sàn không bị cong vênh, chống nước hiệu quả.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ có những công dụng vượt trội sau:

Tính thẩm mỹ cao: Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ được phát hành theo công nghệ tân tiến mô phỏng y hệt ván sàn gỗ thiên nhiên với các vân gỗ rất đa dạng và màu sắc phú quý
san_go_ngoai_troi_duoc_nhieu_nguoi_dung_den_0.jpg
Hạn chế trầy xước, chịu nhiệt độ cao, không bị hình ảnh hưởng vì các hóa chất thông thường, dễ chùi rửa, chống mối mọt, chống biến dạng cong vênh, co ngót, chống mất màu, chống nồm khi thời tiết ẩm ướt.

Không gây hại đến sức khỏe nhân loại và thân mật với môi trường.

xây cất, lắp đặt dễ dàng, vẫn có thể tái cần dùng nếu muốn di chuyển vị trí.

Giá rẻ thích hợp với kinh tế của từng Gia đình, công ty, có nhiều chủng loại, mẫu mã sàn gỗ công nghiệp giá rẻ để lựa chon.

Sàn gỗ giá rẻ cũng có những hạn chế nhất định là: Sàn gỗ không dùng được ngoài trời, chạm mặt môi trường ẩm thấp, ngập nước thì độ bền sẽ không được lâu. Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chỉ là cần đến cho những vật phẩm có độ phẳng nhất định không cần chạm trổ hoa văn.

Khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp giá rẻ bạn nên xem hình tượng phân loại của tác phẩm, nó cho biết chiến thắng có phù hợp với nhu cầu cần dùngc, sàn gỗ cần đến trong phòng ngủ xuất xắc cầu thang… bởi thế chọn mua sàn gỗ giá rẻ phải chọn đúng dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu cần đến.

Nguyên vật liệu để mang đến sàn nhựa giả gỗ, chính là các nguyên liệu từ bột nhựa tái chế và chất kết dính, phụ gia cấu thành các lớp nhựa. phát triển trên công nghệ ép nhiệt hiện đại, cho ra sản phẩm các lớp xốp nhựa. liên minh cùng giấy vân gỗ, và một số nguyên liệu chống xước bề mặt. liên minh các lớp xốp và bề mặt vân gỗ, đã cho ra một loại sàn nhựa Vinyl, tuyệt đọc là sàn nhựa giả vân gỗ.

Đặc điểm cấu tạo sàn nhựa vân gỗ:

1-Lớp bề mặt: bao hàm lớp chống xước, chống bám bẩn, bảo vệ và giữ màu sắc sàn nhựa luôn như mới. Cấu tạo của lớp bề mặt là oxit nhôm và bột nhựa trong suốt tổng số siêu bền.

2-Vân gỗ: xuất xắc đọc là lớp tạo vân gỗccó nhiều loại vân gỗ tương đồng gỗ thiên nhiên.

3-Lớp xốp nhựa: Những lớp xốp nhỏ tuổi, được kết hợp, ép chặt với nhau thành khối, thông qua công nghệ ép nhiệt. tác dụng của lớp xốp này là làm cho thanh nhựa luôn đồng minh hổi, dẻo, cách âm, chống ồn hay.

Đối với sàn nhựa hèm khóa: Được xây dựng làm rãnh âm, dương để cấu kết với nhau khi kiến tạo.

Ưu và nhược điểm của sàn nhựa:

so với vật liệu ốp nền khác. Sàn nhựa vân giả gỗ có một số đặc tính ưu việt, được ứng dụng rộng rãi, từ các hạng mục dân dụng đến các hạng mục công nghiệp. Tuy nhiên sàn nhựa vân gỗ vẫn có một số nhược điểm nhất định của nó. Như đối với sàn nhựa dán keo chẳng hạn.

+ Nhược điểm béo nhất của sàn nhựa dán keo là bị bong mép, hoặc bong keo khi bị ngập nước.

Đối với sàn nhựa hèm khóa. Đây là công nghệ, có thể được coi là vượt trội và hơn hẳn các vật liệu ốp sàn, nền khác. Đặc điểm mập nhất của sàn nhựa này là không sợ bị nước, xây dừng tiện lợi giống như thi công sàn gỗ công nghiệp.

+ Nhược điểm của sàn nhựa hèm khóa: Giá thành cao, nhiều lúc vẫn bị co giãn do thời tiết, tuy nhiên sự giãn nở là không nhiều.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top