Ưu diem khoa van tay Kingbel

thuyle120489

Banned
Tham gia
8/7/2018
Bài viết
0
Với công nghệ kỹ thuật hiện đại ngày nay, cuộc sống càng phát triển, đô thị xây dựng nhanh chóng thì vấn đề chung mợi người đều đặt lên hàng đầu là an toàn.

Trước đây có các loại khóa cửa cơ được sử dụng phổ biến với nhiều thương hiệu khác nhau.
logo.png


Tuy nhiên, gần đây khóa cửa vân tay đang được sử dụng rộng rãi, phổ biến đang dần thay thế cho khóa cơ. Khóa vân tay mang đến tính thẩm mỹ và an toàn cao cho ngôi nhà của bạn.

Khóa cửa vân tay là dòng khóa điện tử hiện đại nhất trong các loại khóa. Sản phẩm cùng dòng với khóa mật mã, điều khiển, thẻ từ. Khóa vân tay đúng như tên gọi, sử dụng vân tay để thay thế cho chìa khóa để ra vào nhà.


Khi bạn lựa chọn khóa cửa vân tay. Bạn chỉ cần thao tác nhẹ nhàng đặt ngón tay có dấu vân tay bạn chọn để mở khóa lên khóa sẽ lập tức mở ra trong vòng vài giây. Thời gian mở cửa của sản phẩm nhanh hơn, và không tốn sức như khóa cơ thông thường.

Thiết kế của khóa vân tay sang trọng, thẩm mỹ cao. Có nhiều mẫu mã và hình dạng khác nhau. Qua đó luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


Vân tay được nhà nước ta chọn để nhận diện mỗi công dân bởi vì vân tay không có sự trùng lặp. Do đó khóa vân tay giá rẻ không thể sao chép hay làm nhái chìa khóa. Đảm bảo được tính năng an toàn tuyệt đối.


Hiện nay có các loại khóa vân tay theo cửa như: cửa gỗ, cửa sắt, cổng sắt, cửa nhôm, cửa kính, kính cường lực…

Nếu bạn có nhu cầu hãy đến với Kingbel. Thương hiệu khóa điện tử chuyên cung cấp các giải pháp cửa thông minh hàng đầu Châu Á
 
×
Quay lại
Top